Top 9 kem body trắng da hiệu quả nhanh chóng, nhiều chị em sử dụng

Muốn có một làn da trắng mịn, đều màu thì kem body trắng da là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em chúng ta. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa loại kem body trắng da nào thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn top 9 kem body trắng da hiệu quả nhanh chóng, nhiều chị em sử dụng.

Kem body trắng da có tác dụng gì

Kem trắng da body là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi đồ skincare của phái đẹp, được chiếu xuất từ nhiều thành phần khác nhau để cung cấp các hoạt chất dưỡng trắng và tăng sinh melanin sáng màu cho da. Thành phần của kem trắng da body thường là Tranexamic Acid, Glutathione, Arbutin, Vitamin A,C, E… Khác với kem trắng da mặt thì loại kem body này thường có công thức và thành phần mạnh hơn vì da mặt khá yếu và nhạy cảm còn vùng da khác thì khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Kem body trắng da giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn
Kem body trắng da giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn

Đối với loại kem dưỡng trắng da body này bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại vì hiệu quả mà nó mang lại không quá nhanh chóng, cần 1-2 tháng mới nhận thấy sự thay đổi. Bên cạnh công dụng chính là làm trắng toàn thân thì kem body trắng da còn có nhiều công dụng hữu hiệu cho làn da của phái đẹp. Với khả năng cân bằng độ PH, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng toàn diện và đẩy lùi lão hóa, kem dưỡng da body đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong công cuộc dưỡng da của chị em phụ nữ.

Khi sử dụng loại kem này, chúng ta cần hết sức chú ý lựa chọn kỹ càng vì trên thị trường có rất nhiều loại kem pha, kem trộn gây bào mòn và hủy hoại cấu trúc da vô cùng nguy hiểm.

 Thông thường nhiều chị em sẽ không chú trọng đến việc dưỡng da body vì cho rằng việc đó rất mất thời gian nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai vì việc sở hữu làn da trắng sáng toàn diện sẽ thu hút mọi ánh nhìn nhiều hơn là bạn chỉ tập trung vào da mặt mình. Sự lệch tone giữa da mặt và da body sẽ là khuyết điểm lớn mà bạn cần phải khắc phục ngay đấy. Và cách khắc phục tất nhiên sẽ là chọn cho mình một loại kem body tốt nhất hiện nay.

Review kinh nghiệm chọn kem body trắng da

Để chọn được loại kem trắng da body tốt nhất hiện nay thì bạn nên tham khảo một số gợi ý trên các blog, các diễn đàn làm đẹp để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Và sau đây chúng tôi sẽ review kem dưỡng trắng da body nào là phù hợp với từng loại da và cách chọn kem body trắng da hiệu quả nhất.

Chọn kem body trắng da phù hợp để mang lại hiệu quả mong muốn
Chọn kem body trắng da phù hợp để mang lại hiệu quả mong muốn

Chọn thành phần kem trắng da body phù hợp

Làn da toàn thân tuy không yếu ớt và nhạy cảm như da mặt nhưng vẫn có thể bị kích ứng nếu gặp phải các thành phần không phù hợp. Vì vậy việc tìm hiểu kỹ bảng thành phần của kem body trắng da là đều vô cùng cần thiết. Các thành phần thường được biết đến với độ an toàn cao như: Các loại Vitamin B3, C, E, Arbutin, Tranexamic Acid, Glutathione… Ngoài ra còn có các thành phần khác nữa nhưng hàm lượng lại vô cùng nhỏ.

Thành phần kem body trắng da
Thành phần kem body trắng da

 Đối với Arbutin, đây là hoạt chất được chiết xuất từ quả Bearberry có công dụng chính là xóa bỏ melanin tối màu và tăng sinh melanin sáng màu. Đây là thành phần được đánh giá là lành tính, an toàn cho làn da.

 Vitamin B3 (niacinamide), vitamin C… luôn là thành phần vàng trong làng dưỡng trắng da. Vitamin có công dụng thúc đẩy tổng hợp collagen để tăng ẩm và làm đều màu da.

Chọn kem body trắng da phù hợp với từng loại da

Kem dưỡng body tốt là loại kem phù hợp với từng loại da và cân bằng được độ ẩm cho da. Khi chọn được kem body trắng da phù hợp với da thì da sẽ nhanh thẩm thấu hơn, chính vì vậy hiệu quả cũng nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kem trắng da body cho da dầu

Với loại da này, việc khắc phục tình trạng lỗ chân lông bít tắc tiết nhiều bã nhờn là điều vô cùng quan trọng. Bạn cần làm điều đó bằng cách chọn kem body có thành phần dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ ẩm cho da. Một số thành phần tiêu biểu như glycerin, axit hyaluronic…

Kem dưỡng da body cho da khô

Đối với làn da thô ráp dễ bong tróc thì cần bổ sung ẩm ngay lập tức. Việc thiếu nước khiến da trở nên không đều màu và có thể dẫn đến đen sạm nếu tình trạng này ngày càng nặng hơn. Vì vậy nếu sở hữu làn da khô thì nên dùng kem dưỡng trắng da body chứa thành phần khóa ẩm hiệu quả: Vitamin B3, Ure, chất tăng sinh collagen… Nên chọn kem body trắng da có dạng kem để dễ thẩm thấu hơn nhé các nàng.

Kem body trắng da cho da nhạy cảm 

Việc tránh xa các sản phẩm có chứa cồn, paraben, hương liệu tổng hợp, chất dễ kích ứng là điều kiện tiên quyết khi chọn kem dưỡng cho loại da này. Các loại kem body có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Kem dưỡng cho da hỗn hợp

Khi da bạn vừa tích hợp đặc điểm của da dầu và da khô thì lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng có khả năng giữ ẩm và lành tính với làn da là vô cùng quan trọng. Những đặc điểm này sẽ giúp cho da bạn điều tiết được tuyến bã nhờn, cấp ẩm tức thì cho da. Các thành phần gợi ý như Hyaluronic acid, Collagen…

Chọn kem trắng da body từ thương hiệu danh tiếng

Top kem dưỡng trắng da body tốt nhất đều đến từ các thương hiệu danh tiếng. Vì quy trình sản xuất hay chất lượng của các sản phẩm của các thương hiệu này đều được kiểm định nghiêm ngặt và đã được đông đảo khách hàng công nhận về chất lượng và độ an toàn của nó. Vì vậy khi lựa chọn kem dưỡng da body bạn cũng cần cân nhắc đến các thương hiệu danh tiếng mặc dù giá cả của nó cao hơn so với mức bình thường.

Kem body trắng da gồm những loại nào

Loại mỹ phẩm này được chia thành 3 loại, mỗi loại là một dạng kết cấu và phù hợp với những loại da khác nhau:

Kem dưỡng da body gồm những loại nào
Kem dưỡng da body gồm những loại nào

Kem body trắng da dạng Cream: Đây là dạng kem có kết cấu đặc nhất trong 3 loại, chính vì vậy nó sẽ dưỡng ẩm được lâu và có nhiều dưỡng chất hơn. Tuy nhiên, kem dưỡng dạng Cream sẽ bị bết dính và gây bí bách cho da. Loại kem này phù hợp với da khô và thời gian để thẩm thấu tốt nhất là vào ban đêm.

 Kem trắng da body dạng Lotion: dây là kem dưỡng có kết cấu lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính và khó chịu cho da. Loại kem body này sẽ tạo được cảm giác thông thoáng, dịu mát nên thích hợp với da dầu hoặc những ngày nắng nóng oi bức. Với những nàng da khô, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng kem trắng da dạng Lotion nhưng nên chú ý dùng loại không quá đặc.

 Kem dưỡng dạng Gel: Đây là dạng kem body trong suốt, thành phần gồm nước, alcohol tạo cảm giác mát lạnh khi thoa lên da. Đặc biệt loại kem này có khả năng thẩm thấu vô cùng tốt. Loại kem dưỡng này phù hợp với da hỗn hợp và các nàng có da khô không nên dùng kem body dạng gel vì đây là loại có khả năng dưỡng ẩm thấp nhất so với 2 loại còn lại.

Cách dùng kem dưỡng da body hiệu quả

Bên cạnh việc lựa chọn kem trắng da body tốt nhất thì cần phải nắm rõ các bước skincare để có được làm da trắng mịn mà chị em đã ao ước bấy lâu nay. Nên sử dụng kem body sau khi tắm và trước khi ngủ để loại mỹ phẩm này phát huy được tối đa tác dụng. Cách dùng:

  • Làm sạch kỹ trước khi dùng kem body: Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi, tạp chất để da trở nên sạch sẽ và ở trạng thái hấp thụ tốt nhất.
  • Thoa kem dưỡng khi da còn ẩm: Nếu làn da của bạn quá khô sẽ ảnh hưởng đến việc thẩm thấu kem dưỡng nên tốt nhất là nên sử dụng kem dưỡng khi da chưa khô hẳn.
  • Dùng kem dưỡng với lượng vừa đủ: Điều này sẽ tránh gây lãng phí và không làm bít tắc lỗ chân lông, nếu dùng quá nhiều kem dưỡng sẽ là nguyên nhân dễ dẫn đến sự hình thành các loại mụn trứng cá.
  • Massage để da thẩm thấu nhanh hơn và việc dưỡng da trở nên hiệu quả hơn.

Xem thêm: Tại sao xài kem body vẫn không trắng

Top 9 kem trắng da body tốt nhất hiện nay

Top kem dưỡng trắng da body mang lại hiệu quả tốt nhất và đang được chị em phụ nữ ưa chuộng, tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Xem thêm: Cách làm trắng da toàn thân bằng các nguyên liệu tự nhiên

Kem dưỡng thể trắng da Paula’s Choice 10% AHA

Tên đầy đủ của loại kem body trắng da này là Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA. Đối với các cô nàng am hiểu về mỹ phẩm thì chắc hẳn cái tên Paula’s Choice đã không còn quá xa lạ nữa. Với chiết xuất 10% AHA, loại kem body này phù hợp với mọi loại da, từ da khô, xỉn màu đến da thâm mụn.Siêu phẩm trắng da Paula’s Choice giúp da sáng đều màu toàn thân, làm dịu da giảm mẩn đỏ và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Kem body trắng da Paula's Choice
Kem body trắng da Paula’s Choice

Bên cạnh AHA 10% AHA thì kem body Paula’s Choice còn có chiết xuất bơ hạt mỡ, Allantoin, vitamin C và E… giúp dưỡng trắng hiệu quả gấp nhiều lần. Với mức giá 700.000đ, sản phẩm của Paula’s Choice sẽ là sự lựa chọn uy tín dành cho bạn.

Kem body trắng da toàn thân Vital C Hydrating Hand & Body Lotion

Đây là siêu phẩm dưỡng da body nhà Image Skincare – thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ đã được nhiều phụ nữ Việt tin dùng. Sản phẩm này luôn nằm trong top kem body tốt nhất hiện nay. Khả năng dưỡng ẩm lên đến 40% đã gây ấn tượng với những cô nàng da khô. Ngoài khả năng dưỡng trắng toàn thân thì loại kem dưỡng này còn có có thể đẩy lùi lão hóa, hỗ trợ chữa nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả.

 Trong Vital C Hydrating Hand có chứa vitamin C, dầu jojoba, chiết xuất hạt bơ mỡ… giúp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả, nuôi dưỡng làn da toàn diện. Đây là sản phẩm có phân khúc khách hàng cao cấp với giá bán 1.500.000đ.

Kem dưỡng trắng toàn thân Magic White Essence

Nếu nhắc đến sản phẩm kem body Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên Magic White Essence. Với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bất cứ đâu và kết cấu mỏng nhẹ không bết dính thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da đen sạm, không đều màu do các tác động của ánh nắng mặt trời.

 Nhờ vào tinh chất nhau thai, glycerin và lô hội đã giúp sản phẩm dưỡng da và dưỡng ẩm tốt hơn hẳn những loại kem body khác. Đối với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá bán vì chỉ với 290.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một bí quyết dưỡng trắng toàn thân vô cùng hiệu quả.

Sữa dưỡng thể dành cho da nhạy cảm Eucerin Ultra White Body Lotion

Những cô nàng có làn da nhạy cảm đang phải đau đầu lựa chọn cho mình một loại kem body trắng da phù hợp thì Eucerin Ultra White Body là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng. Đây là kem dưỡng được chiết xuất từ các thành phần lành tính, dịu nhẹ: Chiết xuất rễ cây cam thảo, vitamin E, Glycerin nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với công dụng dưỡng trắng tích hợp thêm chỉ số chống nắng thì kem dưỡng Eucerin sẽ bảo vệ bạn khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra loại kem dưỡng này còn có thể dưỡng ẩm và làm dịu da, phục hồi tổn thương. Với mức giá bán trên thị trường là 370.000đ thì việc sở hữu cho mình một tuýp kem dưỡng hot không phải là điều quá khó khăn.

Kem body trắng da White Doctors White Body Lotion

Cái tên tiếp theo có mặt trong top kem trắng da body tốt nhất chính là White Doctors. Với chất kem lỏng, dễ dùng, dễ thẩm thấu, loại kem dưỡng này đang hô mưa gọi gió trên thị trường kem body trắng da hiện nay. Ngoài công dụng dưỡng trắng toàn thân thì White Doctors White Body Lotion còn có thể giảm thâm sẹo, tăng độ đàn hồi nhờ vào các thành phần quý hiếm: Bột ngọc trai, tinh chất Collagen, hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein, các loại vitamin… an toàn, lành tính cho da.

Kem body trắng da White Doctors Lotion
Kem body trắng da White Doctors Lotion

Hiện nay loại kem dưỡng này có giá bán 660.000đ, dù không phải là quá thấp nhưng chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

Dưỡng trắng da toàn thân Silka Papaya Lotion

Cái tên tiếp theo trong top kem trắng da body tốt nhất hiện nay chính là loại kem dưỡng đến từ Philippines Silka Papaya Lotion. Nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm này để dưỡng da vì nó có khả năng dưỡng ẩm cao, hỗ trợ cải thiện làn da và dưỡng trắng một cách toàn diện. Thành phần của kem dưỡng gồm các chiết xuất quý hiếm an toàn như chiết xuất đu đủ, mật ong, BHA, vitamin…. Sản phẩm này có giá bán 380.000đ và nhận được đánh giá vô cùng tích cực của khách hàng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening

Đối với các tín đồ mê làm đẹp thì Vaseline là cái tên không còn quá xa lạ nữa. Sản phẩm này có công dụng dưỡng trắng nhanh chóng, toàn diện, giúp làn da mịn màng, chống lại tác động gây hại của tia UV đối với làn da. Sữa dưỡng Vaseline Healthy White UV Lightening có đầy đủ các thành phần dưỡng trắng an toàn, hiệu quả: Niacinamide, Glycerin, Glycol Stearate… Sản phẩm này có giá cả vô cùng bình dân 150.000đ, chị em còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm trắng da hiệu quả như vậy.

Sữa dưỡng ban đêm Nivea Night White Firming Body Lotion

Sản phẩm an toàn, hiệu quả vượt trội và giá cả hợp lý là những gì mà dòng kem body trắng da Nivea sở hữu. Đây là kem trắng da body ban đêm được nhiều chị em lựa chọn, nếu ban ngày bạn phải chịu tác động lớn từ ánh nắng mặt trời thì đừng lo lắng, dưỡng da ban đêm với kem body Nivea Night White Firming Lotion sẽ giúp là da bạn cải thiện rõ rệt, da dịu lại và mềm mại trắng sáng.

Siêu phẩm dưỡng da body Nivea
Siêu phẩm dưỡng da body Nivea

Với các thành phần: Collagen Q10, dẫn xuất của vitamin C… Nivea hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da. Sữa dưỡng thể. Loại sữa dưỡng này có giá bán phù hợp với mọi người, chỉ 100.000đ là bạn đã sở hữu được một siêu phẩm dưỡng da ban đêm nhà Nivea.

Kem body trắng da Victoria’s Secret Body Lotion

Đây là loại kem body trắng da xuất xứ từ Mỹ, uy tín và chất lượng của hãng này đã được kiểm chứng bằng nhận xét của hàng triệu khách hàng đã sử dụng. Không chỉ dưỡng trắng an toàn, cấp ẩm hiệu quả mà loại kem dưỡng đến từ Mỹ này còn có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu và đa dạng cho chị em lựa chọn. Các thành phần chính bao gồm: Dầu khoáng, Glycerin, Fragance… đã được khẳng định an toàn lành tính với làn da. Chỉ với 280.000 là bạn sẽ sở hữu ngay 1 tuýp kem dưỡng cực xịn từ Victoria.

Dường da cũng không quên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi đi ra ngoài nhé chị em, xem ngay Top 9 kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ về kem body trắng da hôm nay của webphaidep.com có thể giúp bạn lựa chọn được một loại kem dưỡng phù hợp. Chúc các chị em sớm thành công sở hữu một làn da trắng hồng như ý nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *