16 viên uống trắng da đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Da đen sạm, không đều màu, dễ bắt nắng khiến chị em tự ti và mặc cảm mỗi lần soi gương. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Viên uống trắng da là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm lại làn da trắng mịn, hồng hào đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm viên uống trắng da và lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng nhé các nàng.

Viên uống trắng da là gì, thành phần bao gồm những gì?

Trong những năm gần đây, viên uống trắng da đang trở thành sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường vì hiệu quả mà nó mang lại đầy bất ngờ và giúp làn da được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh những chị em yêu thích việc dưỡng da bằng thuốc trắng da thì có nhiều người vẫn chưa biết đến sản phẩm này cùng những công dụng thần kỳ của nó.

Viên uống trắng da tốt nhất
Viên uống trắng da tốt nhất

Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là thực phẩm bổ sung các dưỡng chất giúp làm trắng và cải thiện da. Ngoài ra trong viên uống còn có các thành phần giúp chăm sóc da một cách toàn diện và được điều chế dưới dạng viên nén, viên nang, viên con nhộng rất dễ sử dụng.

Tác động trực tiếp và tế bào sắc tố melanocytes

Viên uống trắng da chứa các thành phần chính nào?

Mỗi loại thuốc uống trắng da sẽ có một bảng thành phần riêng nhưng hầu hết đều phải có các thành phần này.

  • Alpha Lipoic Acid: Đây là chất chống oxy hóa để tiêu diệt các gốc tự do đẩy lùi lão hóa, ngoài ra ALA còn góp phần kích thích sản sinh Glutathione – hoạt chất dưỡng trắng da phổ biến.
  • Glutathione: Có thể nói đây là thành phần phổ biến nhất trong các sản phẩm viên uống trắng da hiện nay. Trong glutathione có chứa cysteine, glutamic và glycine là 3 axit amin có tác dụng dưỡng trắng, đẩy lùi lão hóa và hỗ trợ làm mờ nám, sạm, tàn nhang
  • Collagen: Chắc hẳn đây là cái tên quá quen thuộc với phái đẹp rồi đúng không. Collagen có công dụng tăng độ đàn hồi, phục hồi và tái tạo làn da một cách mạnh mẽ.

Viên uống trắng da hoạt động như thế nào?

Da bị sạm đen, nám, tàng nhan dẫn đến không trắng sáng, nguyên nhân là do sắc tố melanin tối màu dưới lớp hạ bì của da dưới  phát triển quá mức.

Thành phần Glutathione trong viên uống trắng da phát huy tác dụng bằng cách ức chế quá trình sản sinh melanin tối màu, kích thích sản sinh melanin sáng màu, từ đó giúp da trở nên trắng sáng hơn.

Ngoài ra một số dòng sản phẩm cao cấp còn được bổ sung các thành phần để giảm quá trình lão hóa, bổ sung collagen, hỗ trợ chống nắng tự thân,…

Glutathione trong viên uống trắng da can thiệp vào quá trình hình thành Melanin
Glutathione trong viên uống trắng da can thiệp vào quá trình hình thành Melanin

Ai nên dùng viên uống trắng da toàn thân

Phụ nữ từ 18 tuổi trở lên thì có thể sử dụng sản phẩm này. Ở độ tuổi 18, da mặt vẫn còn rất đẹp và chưa có dấu hiệu lão hóa nhưng khi sử dụng viên uống sáng da sẽ giúp làn da đẹp toàn diện hơn.

Ngoài ra những chị em nào có làn da bị lão hóa, sạm nám, da không đều màu thì có thể sử dụng sản phẩm này để da trắng mịn và được cải thiện nhiều hơn.

Tổng hợp 16 viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Viên uống Dokova Whitening Solution

Đứng đầu trong danh sách top viên uống trắng da hot nhất hiện nay phải kể đến cái tên Dokova.

Được sản xuất dựa trên nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, viên uống Dokova Whitening Solution (viên uống trắng da DOKOVA) đang là dòng viên uống trắng da tốt nhất hiện nay, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, nhờ công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố – Công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc, sản phẩm này có khả năng bóc tách gốc nám chân sâu,  hỗ trợ mờ nám, chống lão hóa. Đây là phương pháp trị nám chuẩn khoa học, đã được kiểm chứng về hiệu quả.

Viên uống trắng da DOKOVA còn tăng cường bổ sung collagen giúp làn da săn chắc và căng mịn khắc phục tình trạng chùn nhão do sự đứt gãy của các sợi elastin nhờ chiết xuất collagen từ vây cá biển tầng sâu. Chiết xuất dương xỉ có công dụng tăng cường khả năng chống nắng tự thân, bảo vệ làn da toàn diện trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Đồng thời, trong viên uống trắng da Dokova còn chứa các thành phần thiên nhiên quý hiếm khác như: Nhân sâm, L-cystine từ nhung hươu, vitamin E, Biotin từ cải cầu vồng… đều là những tinh chất tự nhiên quý, lành tình và phù hợp với mọi cơ địa.

Sản phẩm này đã được hàng chục nghìn khách hàng kiểm chứng và khẳng định về hiệu quả và được bình chọn là viên uống trắng da hiệu quả nhất.

Nghệ sĩ Khánh Huyền đang là đại sứ thương hiệu của Viên uống trắng da Dokova
Nghệ sĩ Khánh Huyền đang là đại sứ thương hiệu của Viên uống trắng da Dokova

Hiện nay một hộp viên uống Dokova có giá bán là 590.000đ (giảm 50% so với giá gốc) vì thương hiệu này đang có chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm. Sở hữu ngay siêu phẩm trắng da mà còn tiết kiệm chi phí, đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé các nàng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 viên/ ngày vào buổi sáng.
  • Tùy vào tình trạng làn da đang gặp phải mà chuyên viên sẽ tư vấn về phác đồ trị nám cụ thể.

Điểm đặc biệt khiến mình rất hài lòng và gắn bó với Dokova là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm trước khi mua hàng. Và trong quá trình sử dụng luôn được thăm khám định kỳ.

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Ritana Skin Whitening Ecogreen

Nếu Dokova là sản phẩm cao cấp nổi bật với công nghệ Hàn Quốc thì Ritana được chị em yêu thích nhờ công nghệ từ Hoa Kỳ. Đây là nột bật giúp Ritana Skin Whitening Ecogreen được khách hàng để ý đến.

Được chiết xuất từ các thành phần có công dụng dưỡng trắng toàn diện, cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da như chiết xuất quả lựu, hoa anh đào, Collagen Peptide… viên uống sáng da Rinata tuy không quá đặc biệt nhưng cũng được chị em tìm mua và tin dùng.

Giá viên uống trắng da toàn thân Ritana sẽ không quá đắt đỏ, bạn có thể cân nhắc đến lựa chọn này nhé.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên / ngày sau mỗi bữa ăn.

 Viên uống sáng da Glutathione White

Viên uống sáng da Glutathione White
Viên uống sáng da Glutathione White

Loại thuốc uống trắng da tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là viên uống trắng da Glutathione White có xuất xứ từ thương hiệu Rose Chem nổi tiếng của Mỹ.

Với công dụng làm trắng da nhanh chóng, cải thiện hiệu các vấn đề mà da gặp phải sau độ tuổi 30, viên uống này đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của đông đảo chị em phụ nữ ở phân khúc giá rẻ.

Các thành phần chính của sản phẩm trắng da này bao gồm Glutathione, ALA và vitamin C giúp xóa bỏ melanin tối màu và tăng sinh melanin sáng màu giúp làn da sáng bật tone hiệu quả.

Viên uống trắng da Glutathione White được bày bán trên thị trường với mức giá vô cùng bình dân, chỉ khoảng 200-300k rất hợp với túi tiền của những chị em ngại chi quá nhiều tiền để chăm sóc da. Và đương nhiên chất lượng dịch vụ không thể so sánh bằng các thương hiệu cao cấp rồi. Ví dụ như vấn đề tư vấn, chăm sóc, thăm khám định kỳ,…

Hướng dẫn sử dụng

  • Trong 60 ngày đầu tiên: Dùng 3 lần/ ngày, mỗi lần dùng 2 viên.
  • Trong 60 ngày tiếp theo:  Dùng 2 lần/ ngày, mỗi lần dùng 2 viên.
  • Có thể chuyển sang dùng 3 viên/ ngày vào các buổi trong ngày khi tình trạng da dã được cải thiện.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với ngời trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.

Viên uống dưỡng trắng và phục hồi da Collagen Maihada

Xuất thân từ xứ sở hoa anh đào, Collagen Maihada đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu làm đẹp nữa. Bên cạnh công dụng chính là cải thiện làn da sạm đen không đều màu thì sản phẩm này còn xóa thâm giảm mụn và kích thích tái tạo da, phục hồi tổn thương giúp hồi sinh làn da nhanh chóng.

Với các thành phần quen thuộc collagen, polyphenol, các loại vitamin, Collagen Maihada được kiểm chứng là an toàn và không gây kích ứng da.

Hiện nay sản phẩm này có giá bán là 450.000đ, với giá cả ở mức trung bình thì việc sở hữu ngay viên uống chất lượng này là điều dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Giai đoạn 1: Dùng từ 12 viên/ ngày, nên chia làm 1 – 2 lần dùng.
  • Giai đoạn 2: Dùng 6 viên/ ngày.

Viên uống trắng da Transino White C Clear

Nếu bạn đang muốn làn da được cải thiện nhanh chóng thì không thể bỏ qua dòng viên uống Transino White C Clear này đâu đấy. Đây là dòng sản phẩm trắng da cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng ưu đãi, thích hợp với chị em nào muốn tìm kiếm sản phẩm dưỡng trắng tích hợp với trị nám, chống lão hóa sớm.

Với thành phần chính là nhóm vitamin B, C, E, Transino làm trắng nhanh chóng, hiệu quả, sau khi sử dụng da bạn sẽ bật hẳn 2 tone.

Viên uống trắng da Transino White C Clear
Viên uống trắng da Transino White C Clear

Sản phẩm này có giá bán tham khảo là 500.000 VND.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên/ ngày (sáng và tối) sau mỗi bữa ăn.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người từ 15 tuổi trở lên.

Viên uống trắng da hỗ trợ chống nắng NuBest White

Việc tích hợp thêm chỉ số chống nắng giúp cho viên uống NuBest White trở thành thuốc uống trắng da được đông đảo chị em yêu thích. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.

NuBest White hoạt động dựa trên cơ chế ức chế sản sinh melanin sạm và kích thích tăng melanin sáng màu từ đó làm đều màu da nhanh chóng.

 Được chiết xuất từ các thành phần: Glutathione, L-Cysteine,  Vitamin C, Vitamin E… giúp việc dưỡng trắng an toàn, hiệu quả và đồng thời thúc đẩy việc củng cố cấu trúc da.

Sản phẩm có mức giá 790.000đ, mức giá này không phải là thấp so với các sản phẩm khác nhưng hiệu quả mà nó mang lại hoàn toàn tương xứng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng từ 2 – 4 viên/ ngày tùy thuộc vào tình trạng của làn da.

Viên uống trắng da DHC Adlay Extract

Nổi bật với công dụng dưỡng trắng tự nhiên và nhanh chóng, viên uống DHC đang hô mưa gọi gió trên thị trường và được rất nhiều chị em yêu thích.

Bên cạnh đó, với bảng thành phần lành tính giàu dưỡng chất: Chiết xuất lúa mạch, bột ngọc trai, vitamin E… đây là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Viên uống trắng sáng da DHC
Viên uống trắng sáng da DHC

Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng này chỉ với 480.000đ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 viên/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Sản phẩm phù hợp với phụ nữ từ 16 tuổi trở lên.

Viên uống Puritan’s Pride L-Glutathione 

Là sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan’s Pride của Mỹ. Viên uống trắng da  Puritan’s Pride L-Glutathione không chỉ bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe làn da.

Thành phần chính là L-Glutathione, gelatin, cellulose thực vật cùng <2% silica, magie stearat thực vật. Sản phẩm này chỉ phù hợp với người trưởng thành và tuyệt đối không dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Giá tham khảo:  1.223.000 đồng

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 viên/ ngày sau mỗi bữa ăn với người lớn.
  • Để tăng cường khả năng dưỡng trắng, có thể dùng tối đa 3 viên/ ngày sau mỗi bữa ăn (Sáng – Trưa – Tối).

Viên uống trắng da Jarrow Glutathione

Là dòng viên uống trắng sáng toàn thân đến từ Mỹ, sản phẩm bổ sung khoảng 500mg Glutathione và mang đến công dụng dưỡng trắng toàn diện cho làn da.

Tuy nhiên, sở hữu hàm lượng glutathione khá lớn nên sản phẩm sẽ không phù hợp với những người mẩn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 – 2 viên mỗi ngày sau mỗi bữa ăn.

Viên uống Glutathione Ever Collagen

Được “tín đồ làm đẹp” đánh giá cao về chất lượng, viên uống Glutathione Ever Collagen đến từ Hàn Quốc đang là người bạn đồng hành được nhiều chị em ưa chuộng.

Nổi bật với hàm lượng glutathione cao, kết hợp cùng collagen và vitamin với khả năng nuôi dưỡng là da trắng hồng từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa.

Viên uống Glutathione Ever Collagen
Viên uống Glutathione Ever Collagen

Với những bạn trẻ đang luẩn quẩn với câu hỏi viên uống trắng da nào hiệu quả nhất hiện nay, viên uống trắng da nào tốt thì đây là một gợi ý để chị em tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang điều trị bệnh thì nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia.
  • Không dùng với trẻ em.

Viên uống trắng sáng da Swisse Beauty Bright Skin

Là sản phẩm đến từ Úc của thương hiệu Swisse sở hữu công thức giàu thành phần dinh dưỡng cho làn da, mang lại hiệu quả dưỡng trắng như vitamin C, niacinamide, Astaxanthin, Cranberry, Glutathione và Pomegranate.

Không chỉ cải thiện tình trạng thâm xỉn, giúp làn da được đều màu, mang đến làn da trắng mịn và khỏe khoắn.

Chiết xuất vitamin C tử quả lựu đỏ giàu chất chống oxy hóa, giúp dưỡng da sáng mịn, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin tối màu. Đồng thời, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin giúp làn da săn chắc, hạn chế tính trạng chùn nhão làn da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 viên/ ngày trong hoặc sau mỗi bữa ăn.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người lớn, không phù hợp cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Viên uống trắng da Relumins Advance White Glutathione Complex

Với chiết xuất từ nhau thai ngựa EGF và Glutathione (1650) sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về làn da sạm nám, tàn nhan, các nếp nhăn và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Relumins Advance White Glutathione Complex 1650g đến từ Mỹ và được sản xuất tại Relumins. Các sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đó là lý do tại sao đây là dòng viên uống trắng da được nhiều người tin dùng.

Chìa khóa cho làn da trắng sáng tự nhiên là hàm lượng glutathione cao, có khả năng chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa mạnh và giúp làn da trắng sáng từ bên trong. Tế bào gốc EGF từ nhau thai ngựa có tác dụng tái sinh và phục hồi làn da lão hóa, kiểm soát sự sản xuất của melanin  giúp làn da được trắng mịn.

Đồng thời các dưỡng chất khác như: L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C, Vitamin E và Vitamin B2 sẽ bỏ sung đầy đủ các dưỡng chất, giúp làn da luôn ẩm mịn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 – 3 viên/ ngày vào buổi sáng trước khi ăn.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với người trưởng thành, không phù hợp với phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang điều trị bệnh lý.

Viên uống trắng da Perles De Peau

Viên uống trắng da Perles De Peau
Viên uống trắng da Perles De Peau

Còn được gọi là collagen thực vật, viên uống Perles De Peau là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu anh thảo đêm, dầu cây lưu ly – dầu vòi voi và vitamin e.

Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong, bảo vệ làn da trước các tác hại từ môi trường, giúp làn da luôn trong tình trạng khỏe khoắn và tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên/ ngày trước mỗi bữa ăn.
  • Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên.

Viên uống trắng da Dietary Supplement Triple White

Một sản phẩm viên uống trắng sáng da đến từ Mỹ mà bạn có thể tham khảo là Dietary Supplemeny Triple White. Với công thức chứa 1200mg Glutathione cùng công nghệ chống nắng polypodium leucotomos không chỉ giúp làn da được dưỡng trắng từ sâu bên trong mà còn góp phần bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Dùng 2 viên/ ngày sau buổi ăn (sáng và trưa).
  • Dùng liên tục từ 3 – 4 tháng và tạm ngưng khoảng 3 tháng sau đó mới tiếp tục sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với người từ 18 tuổi trở lên.

Viên uống Sakura L-Glutathione Reduced

Thêm một đề cử đến từ xứ sở hoa anh đào với sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng trắng vượt trội như L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C… không chỉ có công dụng dưỡng trắng mà màn góp phần tăng cường khả năng miễn dịch của làn da, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường và duy trì trạng thái tốt nhất của làn da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nên dùng 2 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.
  • Nên dùng trước 17h để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với người trưởng thành từ 18 tuổi và phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi dùng.

Viên uống Ivory Cap

Với khả năng tái tạo làn da nhanh chóng, Ivory Cap đã trở thành cái tên cuối cùng trong top 16 viên uống trắng da hot nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được tạo thành từ các thành phần vô cùng tốt cho da: Glutathione, tinh chất trà xanh và Milk Thistle… giúp nuôi dưỡng làn da đều màu, trắng sáng, đồng thời tái tạo và ngăn ngừa lão hóa cho da.

 Viên uống trắng da  Ivory Cap
Viên uống trắng da  Ivory Cap

 Sản phẩm có giá bán 540.000đ và phù hợp với những ai đang có mong muốn cải thiện làn da đen sạm của mình.

Lựa chọn viên uống trắng da cần lưu ý gì?

Để chọn lựa được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau. Làn da bạn sẽ cải thiện nhanh hay chậm và sản phẩm có phát huy hết tác dụng hay không phụ thuộc vào sản phẩm bạn tin dùng.

Thành phần phải an toàn, lành tính với làn da

Nên uống trắng da bằng các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Trong viên uống trắng da có chứa thành phần oxy hóa giúp làm trắng da hiệu quả nhưng việc quá chú trọng vào thành phần này mà quên đi độ an toàn của sản phẩm sẽ gây ra những tác hại cho làn da.

Vì vậy các sản phẩm lành tính từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu để lựa chọn thuốc trắng da thích hợp.

Viên uống không tác dụng phụ

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng chứa nhiều chất gây tác dụng phụ đối với làn da và sức khỏe cơ thể. Khi lựa chọn bạn nên tránh những loại sản phẩm này và phải kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm trên các trang mạng xã hội, trên công cụ tìm kiếm để xem nó có đáng tin hay không.

Nếu bạn lựa chọn nhầm phải các sản phẩm kém chất lượng thì làn da sẽ bị kích ứng, nặng hơn là gây tổn thương cho các bộ phận khác trên cơ thể.

Chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Với các thương hiệu danh tiếng thì việc lo lắng về các chất gây hại hay quy trình sản xuất gặp vấn đề là điều không cần thiết vì hầu hết các thương hiệu này đã được công nhận và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bạn cũng có thể thử dưỡng trắng da bằng các sản phẩm viên uống đến từ thương hiệu mới nhưng nên cân nhắc vì đây sẽ là lựa chọn mạo hiểm hơn các thương hiệu danh tiếng rất nhiều. 

Sử dụng viên uống trắng da cần lưu ý điều gì ?

Dù là thực phẩm chức năng và có khả năng cải thiện nhanh chóng nhưng viên uống trắng da cũng cần phải có thời gian từ 1-2 tháng thì hiệu quả mới rõ rệt. Bất kỳ phương pháp dưỡng da nào cũng vậy, nếu mất kiên nhẫn thì dù sản phẩm có chất lượng đến đâu cũng không giúp giải quyết được vấn đề làn da của bạn.

Chọn lựa các thương hiệu bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề tư vấn, dịch vụ. Nếu thực sự quan tâm đến làn da hãy chọn thương hiệu thực sự tận tâm, tư vấn nhiệt tình kỹ càng trước khi mua. Và nếu được chăm sóc hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng thì quá tuyệt với.

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm dễ kích ứng thì nên tránh xa các thành phần oxy hóa mạnh và ưu tiên chọn sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Khi sử dụng sản phẩm bạn nên tuân thủ tuyệt đối theo quy trình mà nhà cung cấp khuyến cáo, nếu có vấn đề gì xảy ra thì phải liên hệ chuyên gia tư vấn ngay. Cần kết hợp ăn uống các loại thực phẩm thích hợp để sớm đạt được hiệu quả mong muốn.

Việc sử dụng kem chống nắng vật lý kết hợp với viên uống trắng da cũng là một lưu ý quan trọng vì trong thời gian sử dụng sản phẩm này, da sẽ rất yếu vì phải tái tạo lại cấu trúc nên cần hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Mặc dù thành phần trong viên uống có thể hỗ trợ chống nắng nhưng sử dụng kem chống nắng chuyên dụng vẫn hiệu quả hơn rất nhiều.

Lời kết

Viên uống trắng da chỉ thật sự phát huy hết tác dụng khi phù hợp với làn da và cơ địa của mỗi người. Vì vậy các nàng nên lựa chọn thật kỹ để sớm thăng hạng cho làn da của bạn nhé. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *