Tổng hợp 10 serum trị nám tàn nhang đồi mồi, đáng để mua nhất

Serum trị nám tàn nhang là một trong các phương pháp chữa nám hiệu quả ngay tại nhà. Nám tàn nhang đang là tình trạng chung của phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành. Serum trị nám tàn nhang đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc “đánh bay” các sắc tố Melanin tối màu – nguyên nhân gây nám sạm, đốm nâu. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top serum trị nám tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

Nám tàn nhang là gì? Tại sao nên dùng serum để trị nám tàn nhang?

Nám da là một bệnh lý về da thường xuất hiện ở phụ nữ trưởng thành biểu hiện rõ rệt qua các vết mảng hay đốm màu nâu đậm/nhạt trên mũi, trán, cằm, 2 bên gò má tùy theo mức độ của da.

Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố estrogen bên trong cơ thể, tác động từ ánh nắng mặt trời, gen di truyền, stress, tuổi tác, môi trường bị ô nhiễm, vì vậy mới tạo nên các vết đốm đen trên da. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti và mất tính thẩm mỹ cho gương mặt.

Nám tàn nhang là gì Tại sao nên dùng serum để trị nám tàn nhang
Nám tàn nhang là gì Tại sao nên dùng serum để trị nám tàn nhang

Tàn nhang là các mảng màu tối hay các đốm nâu nhỏ liti trải khắp trên mặt sau đó mờ dần theo thời gian, thường xuất hiện ở các vùng da bị ảnh hưởng nhiều bởi tia tử ngoại. Điển hình thường xảy ra ở những bạn có màu da nhạt và tóc màu đỏ.

Các loại kem trị nám tàng nhang bám trên da có chức năng khóa ẩm nên sẽ không thích hợp cho các loại da dầu, dễ kích ứng

Chính vì vậy mà các loại serum trị nám tàn nhang ra đời, có khả năng thẩm thấu nhanh, chuyên đặc trị nám, tàn nhang, mụn thâm được sản xuất theo dạng lỏng hơi đặc và trong suốt có chứa các thành phần giúp giải quyết tình trạng này như Hydroquinone, Vitamin C, Tyrosinase, Vitamin B3, Glycolic acid,…có khả năng tác động sâu vào 3 lớp biểu dưới da làm ức chế các Melanin tối màu, tái tạo tế bào mới và mang đến làn da trắng mịn, hồng hào và rạng rỡ mọi góc nhìn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum trị tàn nhang với nhiều thành phần, công hiệu khác nhau và cũng tùy vào tình trạng da hay cơ địa của mỗi người mà bạn mới tìm ra loại serum trị tàn nhang tốt nhất. Để trả lời cho thắc mắc cho câu hỏi da tàn nhang nên dùng serum gì thì bạn không nên bỏ qua 12 loại serum trị tàn nhang hiệu quả nhất ngay dưới đây nhé!

10 serum trị nám tàn nhang đồi mồi hiệu quả nhất, được chuyên gia khuyên dùng

Serum trị nám tàn nhang đang được nhiều thương hiệu “đánh bóng tên tuổi” bởi công dụng nó mang lại cho làn da cực kì tuyệt vời chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm loại sản phẩm như thế thì cùng chúng tôi điểm mặt gọi tên 12 loại serum trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay ngay sau đây:

10 serum trị nám tàn nhang đồi mồi hiệu quả nhất, được chuyên gia khuyên dùng
10 serum trị nám tàn nhang đồi mồi hiệu quả nhất, được chuyên gia khuyên dùng

Serum trị nám sáng da Image Iluma Intense Facial Illuminator

Serum trị nám sáng da Image Iluma Intense Facial Illuminator đang sở hữu hàng loạt các bảng thành phần đứng đầu trong làng làm đẹp da như rễ cam thảo, Vitamin C, Niacinamide, Tranexamic, Glycolic Acid (AHA) và rễ nhân sâm, vinh dự nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Image Skincare Hoa Kỳ, được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng.

Sản phẩm có tác dụng làm giảm quá trình sản sinh tế bào hắc tố melanin, loại bỏ các gốc tự do gây hại cho da, đồng thời làm mờ các vết đốm nâu, sạm nám và tàn nhang hiệu quả, mang đến làn da sáng khỏe, đều màu và tăng cường bảo vệ da từ mọi tác động của môi trường.

Đặc điểm nổi trội:

  • Kết cấu dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không tạo nhờn rít hay khó chịu trên da
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu nhờ các thành phần tự nhiên.
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Thành phần lành tính, đã qua kiểm nghiệm da liễu
  • Làm mờ nám, sáng da hiệu quả sau 4 tuần sử dụng

Tinh chất sáng da Eucerin White Therapy Concentrate Serum

Eucerin White Concentrate đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu và chứng minh về khả năng loại bỏ các vết thâm nám, đốm nâu, sắc tố gây xỉn màu da. Ngoài ra sản phẩm có chứa hoạt chất B-Resorcinol, Bơ hạt mỡ – Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Đậu nành – Glycine Soja (Soybean), Lactic Acid,..  có công dụng dưỡng sáng đều màu da, giảm các mảng sẫm màu trên da mặt chỉ mất sau 4 tuần sử dụng. Dòng serum trị nám tàn nhang được thiết kế dành cho làn da khô  và da nhạy cảm.

Công dụng nổi bật:

  • Sản phẩm nói không với cồn, paraben, kích ứng, dầu khoáng.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đồng đều màu hơn.
  • Ngăn chặn các triệu chứng gây tăng sinh sắc tố Melanin quá mức.
  • Duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, sáng hồng không tì vết cho nhiều phái đẹp.

Tinh Chất Làm Mờ Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da SVR

Bạn có biết Tinh Chất Dạng Lỏng Làm Mờ Vết Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da SVR là một trong những sản phẩm serum trị nám tàn nhang nằm trong top bán chạy nhờ khả năng xóa sạch các vết thâm mụn, sạm nám, tàn nhang cứng đầu nhất, chỉ mất 2 tuần thôi là các nàng đã có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, làn da sáng mịn, khỏe khoắn hơn.

Tinh Chất Làm Mờ Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da SVR
Tinh Chất Làm Mờ Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da SVR

Sản phẩm sở hữu các hoạt chất “đỉnh cao” có nồng độ cao nhất: 2% vitamin C ổn định: làm sáng hồng, rạng rỡ làn da. 8% phức hợp các chất “triệt tiêu” tận gốc nám, ngăn chặn quá trình tái phát sạm nám. Vi sinh vật biển: có tác dụng nuôi dưỡng da mịn mượt, làm mờ các đốm nâu, thâm mụn. Axit hyaluronic có hàm lượng phân tử cao: cho làn da luôn ngậm nước.

Công dụng nổi bật:

  • Hạn chế khả năng sạm nám phát triển trở lại gây nên các vết thâm sạm, đậm màu hơn.
  • Nuôi dưỡng làn da luôn sáng mịn, căng tràn sức sống.
  • Khóa ẩm cho da luôn mềm mại.
  • Kết cấu dạng lỏng dễ hấp thụ vào da, không gây bết dính khó chịu.

Tinh Chất Giảm Thâm Nám 7 Tác Dụng, Sáng Da Vichy

Một trong những loại serum trị nám thuộc hàng “cực phẩm” có thể kể đến đó là tinh chất dưỡng trắng da và giảm thâm nám 7 tác dụng Ideal White MỚI bao gồm các dưỡng chất sau: Phe-resorcinol, Caffeine, LHA, Adenosine  nhờ áp dụng công nghệ dưỡng trắng da hoàn toàn mới META WHITENING bao gồm [LHA + Ellagic Acid + Adenosine + Phe-resorcinol] với khả năng xâm nhập và loại bỏ tận gốc nám mang lại làn da sáng hồng, đều màu hơn.

Công dụng nổi bật:

  • Sản phẩm với 5 bằng sáng chế tác động vào 3 giai đoạn hình thành và sản sinh melanin nhờ các dưỡng chất Ellagic Acid, Adenosin và Phe-resorcinol bằng cách ngăn chặn các tế bào nguyên sợi, rồi phát tín hiệu kích thích đến các melanocyte, từ đó “stop” quá trình tổng hợp melanin tại các melanocyte.
  • Hoạt chất Ellagic Acid và Adenosin đóng vai trò là màn chắn bảo vệ làn da tránh mọi tác động gây hại của môi trường, tia tử ngoại. Đồng thời bảo toàn quá trình chuyển hóa năng lượng trong tế bào da nhờ đó khuếch tán sự phân bổ Melanin gây sạm da, nám da.
  • Hoạt chất LHA thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới đem đến làn da trắng hồng, căng trẻ mỗi ngày.

Serum Xóa nám -Trắng da White Beauty Serum

Senka được nhắc đến là một trong những thương hiệu Quốc dân thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản. Sản phẩm nổi trội là dòng sữa rửa mặt tạo bọt được rất nhiều chị em ở mọi lứa tuổi săn đón vì giá thành phải chăng và lành tính cho mọi loại da. Về dòng sản phẩm serum trị nám tàn nhang trị nám & làm sáng da White Beauty Serum với thành phần Hyaluronic Acid, hoa anh đào, mật ong, cám gạo, ngải cứu có khả năng “chặn đứng” các sắc tố  melanin tối màu, giúp loại bỏ sạch đốm nâu, thâm mụn, tàn nhang, giảm quầng thâm mắt trả lại làn da trắng sáng, mềm mượt hơn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp, màu bạc sang trọng, tiện lợi mang đi xa
  • Kết cấu lỏng nhẹ, dễ tán đều và hấp thu nhanh vào làn da.
  • Chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính cho mọi loại da.
  • Chỉ mất 1-2 tháng sử dụng là bạn đã có thể sở hữu làn da căng sáng, sạch bong sạm nám.

Tinh Chất Mờ Nám, Trắng Da Isis Pharma Unitone 4 Reveal Serum 15ml

Dòng serum trị nám tàn nhang Isis Pharma Unitone 4 Reveal có chứa 2 thành phần Arbutin, Unitone 4 Reveal (một dạng vitamin C) được thiết kế dành riêng cho làn da không đều màu, sạm nám với khả năng loại bỏ các sắc tố Melanin tối màu, tăng khả năng sản xuất nhiều collagen mang đến làn da tươi trẻ, sáng mịn và căng tràn sức sống.

Tinh Chất Mờ Nám, Trắng Da Isis Pharma Unitone 4 Reveal Serum 15ml
Tinh Chất Mờ Nám, Trắng Da Isis Pharma Unitone 4 Reveal Serum 15ml

Công dụng nổi bật:

  • Ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố tối màu – nguyên nhân gây nên sạm nám.
  • Thành phần Arbutin có nguồn gốc từ cây Bearberry giúp đẩy lùi các tác hại của các gốc tự do, hỗ trợ xóa mờ vết thâm nám, giúp da càng sáng khỏe, đều màu hơn.
  • Ascorbyl là một dạng Vitamin C thế hệ mới cũng tương tự Arbutin có tác dụng ngăn chặn các sắc tố Melanin tối màu, tự sản xuất collagen cho làn da săn chắc, căng mịn rạng ngời mỗi ngày.

Serum trị nám tàn nhang Obagi Clinical (Vitamin C + Arbutin Brightening Serum)

Mặc dù hãng dược mỹ phẩm Obagi của nước Mỹ mới xuất hiện vào những năm gần đây, nhưng nó cũng dần chiếm lấy cảm tình của nhiều phái đẹp. Các dòng sản phẩm của Obagi có công dụng khắc phục các tình trạng da xỉn màu, đen sạm, đốm nâu, nám tàn nhang. Điển hình là loại serum trị nám tàn nhang skincareObagi Clinical đang được nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả mang lại rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Cụ thể hơn là nhờ 2 thành phần Vitamin C cùng Arbutin đã tạo nên một công thức xóa nám, tàn nhang vô cùng hữu dụng cho làn da của phụ nữ.

Đặc điểm nổi trội:

  • Màu chủ đạo đen, trắng, được thiết kế đơn giản.
  • Kết cấu dạng lỏng, không bết dính, dễ hấp thu nhanh thẩm thấu nhanh.
  • Cải thiện là da nám tàn nhang, xỉn màu chỉ tốn có 4 tuần sử dụng.
  • Hạn chế hình thành các nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng

Serum trị nám Sakura Transforming

Với 2 thành phần “đắt giá” trong làng trị nám tàn nhang đó là Tranexamic Axit và Alpha Arbutin. Đặc biệt hơn là trong dòng sản phẩm serum trị nám tàn nhang đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Sakura đến từ Nhật Bản với công hiệu “quét sạch” đám nám đen, đốm nâu lâu năm đến mấy của không cánh mà bay đi hết trả lại làn da sáng hồng, rạng rỡ không tì vết cho các nàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tương tự như các dòng serum khác, được thiết kế dạng chai bắt mắt, nhỏ gọn có thể mang đi nhiều nơi.
  • Tinh chất mỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào trong da, không gây bí bách cho da.
  • Phù hợp cho da nhạy cảm, da dầu mụn.
  • Hiệu quả rõ rệt chỉ sau khoảng 2 – 4 tuần sử dụng mờ nám, sáng da từ bên trong.
  • Hạn chế xuất hiện mụn trứng cá, tăng sức đề kháng cho da.

Tinh chất giảm nám & chống lão hóa Paula’s Choice 1% Retinol Booster

Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice được sáng lập bởi bà Paula Begoun – được người ta nhắc đến với cái tên là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”, công ty có trụ sở chính tại Mỹ và sở hữu chi nhánh ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Trong đó sản phẩm Paula’s Choice 1% Retinol Booster là một trong các dòng serum trị nám tàn nhang  bán chạy nhất hiện nay nhờ chứa thành phần 1% Retinol, Peptide, yến mạch, cam thảo,…có tác dụng giúp ngăn ngừa  quá trình hình thành nếp nhăn trên da, tăng sinh collagen mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nó còn xóa dần vết thâm sạm, sẹo mụn hiệu quả.

Tinh chất giảm nám & chống lão hóa Paula’s Choice 1% Retinol Booster
Tinh chất giảm nám & chống lão hóa Paula’s Choice 1% Retinol Booster

Đặc điểm nổi bật:

  • Nhãn hàng thiết kế vòi pump dễ lấy tinh chất hơn , cùng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn có thể mang đi nhiều nơi.
  • Không gây cảm giác bị châm chích, khó chịu cho da quá nhiều.
  • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần trải nghiệm sản phẩm đã cho thấy kết quả làn da sạch nám, láng mịn như ý.
  • Bạn có thể sử dụng thêm các dòng kem dưỡng ẩm, serum khác vì nó không chứa dầu.

Serum trị nám tàn nhang White Doctors Melasma Herbal

Dòng serum của nhà White Doctors Melasma Herbal có chứa hàng loạt hàng loạt thành phần “vàng” trong làn làm đẹp như nhân sâm, Vitamin C, Niacinamide, Alpha Arbutin, Retinol (Vitamin A) mang đến làn da tươi trẻ, sáng mịn thu hút mọi góc nhìn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn tiện lợi,  bao bì sang trọng, thu hút người dùng
  • Kết cấu mỏng nhẹ không gây bết dính, bí bách lỗ chân lông, nên hạn chế nổi mụn trứng cá.
  • Cảm nhận làn da mờ nám, đốm nâu hẳn ra, da trắng mịn, đều màu hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm.

Xem thêm: Top Viên uống trắng da tốt nhất – trị sạm nám từ sâu bên trong da

Lựa chọn serum trị nám tàn nhang như thế nào là tốt nhất?

Để tăng cường công hiệu cũng như chọn đúng dòng sản phẩm serum trị nám tàn nhang cho mỗi tình trạng da đặc biệt phù hợp với quy trình skincare, các bạn có thể chú ý vào các điểm sau đây:

Lựa chọn serum trị nám tàn nhang như thế nào là tốt nhất
Lựa chọn serum trị nám tàn nhang như thế nào là tốt nhất
  • Đầu tiên, bạn cần nhận biết được da mình đang gặp vấn đề nám hay tàn nhang để “bắt đúng bệnh” và chọn đúng với tác dụng của loại serum đó mới hiệu quả cao được.
  • Tiếp theo, phân biệt tình trạng nám và tàn nhang khác nhau như thế nào để chọn theo vấn đề da bạn đang mắc phải. Chọn sản phẩm có thể chữa cả hai vấn đề thì càng tốt.
  • Kế đến, điều quan trọng không kém là bạn phải nắm rõ da mình thuộc loại da nào, bởi mỗi sản phẩm sẽ có công dụng, hiệu quả cho từng loại da khác nhau.
  • Cuối cùng, ưu tiên mua các dòng serum trị nám tàn nhang của các nhãn hàng nổi tiếng, có thành phần lành tính, phù hợp với tình trạng da của bản thân mình.

Lời kết

Nhìn chung với 10 loại serum trị nám tàn nhang đã được chúng tôi nêu trên, hy vọng sẽ phần nào giúp bạn chọn đúng sản phẩm serum trị nám tàn nhang nhằm cải thiện tình trạng da nám tàn nhang, thâm sạm và giúp bạn luôn khỏe đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *