10 viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, nên thử ngay

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay là vì nó đang đứng đầu trong bảng tìm kiếm về phương pháp chữa nám tàn nhang hiệu quả. Vậy lý do gì mà phái đẹp lại yêu thích và bình chọn nó là dòng viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay top viên uống trắng da trị nám tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

Nguyên nhân gây nám da là gì? Vì sao viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay?

Nám da là tình trạng da xuất hiện các đốm nâu hay tạo thành mảng nâu sậm ở vùng trán, mũi, cằm và hai bên gò má , nguyên do chủ yếu do sắc tố tối màu Melanin tăng sinh quá mức. Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng có khả năng phân hủy đến 99,9% tia UV tác động lên làn da. Nguyên nhân gây nám da xuất hiện ở phụ nữ trưởng thành do tác động cả yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài, cụ thể như sau:

Nguyên nhân gây nám da là gì Vì sao viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay
Nguyên nhân gây nám da là gì Vì sao viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Yếu tố bên trong

  • Do di truyền: vấn đề nám da 30% thường do thế hệ trước như người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ đã gặp vấn đề nám, tàn nhang vẫn chưa trị khỏi.
  • Thay đổi nội tiết tố : thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, mẹ bỉm sau sinh, kinh nguyệt không đều…làm cho lượng estrogen trong cơ thể hao hụt dẫn đến việc hình thành nám da nặng hơn.
  • Stress, đau đầu kéo dài: Nếu bạn đang gặp các vấn đề tâm lý hay phải lo nghĩ nhiều thường khiến cho tình trạng da dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn, xỉn màu hơn.
  • Tuổi tác: Khi càng trưởng thành lượng estrogen sẽ càng ngày hao hụt trầm trọng, làm tăng sinh sắc tố tối màu melanin dễ xuất hiện nám, tàn nhang nhiều hơn.

Yếu tố bên ngoài

  • Ánh sáng xanh, tia tử ngoại: Khi bạn ra ngoài vào trời nắng hay làm việc trước máy tính hàng ngày thì vô tình tạo điều kiện cho tia tử ngoại hoặc ánh sáng xanh có chứa sắc tố tối màu Melanin gây hạn đến làn da của bạn.
  • Ngủ không đủ giấc, sinh hoạt không điều độ: Bạn ít uống nước, sử dụng rượu bia, thuốc lá, ăn ngủ thất thường có thể khiến gây ra sung huyết trên da dễ hình thành sạm nám sớm.
  • Tác dụng phụ của các loại thuốc khác: các loại thuốc nhóm kháng sinh Cyclin, thuốc tránh thai, thiazid, chlorpromazine, tetracyclin, sulfamid, phenergan,….làm thay đổi hormon – nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang.
  • Dùng mỹ phẩm xuất xứ không uy tín: Vì muốn sớm chữa khỏi mà nhiều người đã mua các loại kem trộn, kem trị nám kém chất lượng trên mạng, khiến làn da bị tổn thương bởi các thành phần gây gại cho làn da.

Để giải đáp thắc mắc tại sao nhiều chị em lại bình chọn viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, bạn có thể xem những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên: thảo dược quý hiếm, khoáng chất, vitamin được áp dụng công nghệ sản xuất độc quyền mang đến làn da trẻ đẹp, sáng mịn như ý cho hàng triệu phái đẹp.
  • Thiết kế gọn, tinh tế dễ mang đi nhiều nơi.
  • Giá thành phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Hiệu quả rõ rệt bền lâu và hỗ trợ sức khỏe làn da và cơ thể.

10 viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, hiệu quả ngay tại nhà

Tình trạng chung hiện nay có rất nhiều chị em đang băn khoăn nên mua loại viên uống trắng da, viên uống trị nám tàn nhang nào hay nên uống gì để trị dứt điểm sạm nám, tàn nhang. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc chọn đúng sản phẩm uy tín, hiệu quả. Chúng tôi sẽ gợi ý cho mọi người top 10 viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Dokova

Nếu các chị em muốn vừa tiết kiệm ví tiền vừa có hiệu quả trắng da, mờ nám, chống lão hóa thì hãy mạnh dạn thử ngay loại viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, đó là viên uống trắng da Dokova được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao về khả năng chữa nám tận gốc từ sâu bên trong chỉ sau 21 ngày sử dụng.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Dokova
Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Dokova

Đến với dòng viên uống trắng da chống lão hóa Dokova bạn sẽ nhận được những lợi ích an toàn cho da như sau:

    • Hiệu quả nhanh chóng: Dưỡng sáng mịn cơ thể, ngăn chặn hình thành các nếp nhăn trên da.
    • An toàn, lành tính cho mọi loại da: Chiết xuất 100% từ thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm như Glutathione, Collagen từ vây cá biển tầng sâu,nhân sâm, vitamin E,…rất tốt cho làn da phụ nữ.
    • Uy tín hàng đầu: Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đều được Bộ Y Tế kiểm chứng và cấp chứng nhận.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Dạng viên nhộng không mùi dễ uống, hộp 20 viên nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi nơi.
  • Công nghệ độc quyền: Sở hữu công nghệ làm trắng cao cấp –  Biệt hóa tế bào sắc tố đến từ Hàn Quốc, được đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc giàu kinh nghiệm nghiên cứu.
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: tư vấn và đưa ra phát đồ điều trị nám phù hợp với tình trạng sạm nám của từng khách hàng, nhận hàng kiểm tra hàng mới thanh toán.

Viên uống trị nám tàn nhang WHOO

Mỹ phẩm Whoo có tên gọi sang trọng là The History Of Whoo, thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp từ xứ sở Kim Chi của tập đoàn LG Household Care. Dòng sản phẩm của họ được bào chế theo công thức bí truyền của các triều đại thời xưa thiết kế đặc biệt dành cho vua và hoàng hậu. Với thành phần chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm Viên uống WHOO có công hiệu trong việc lọc sạch các vết nám, tàn nhang và đốm nâu tận sâu bên trong. Hơn nữa nó còn cung cấp nhiều dưỡng chất làm cho da luôn tươi trẻ, mọng nước, đẹp không tì vết.

Đặc điểm nổi trội:

  • Xâm nhập tận sâu chân nám và phá hủy các sắc tố Melanin tối màu, cho da sáng khỏe, đều màu.
  • Xóa sạch các vết tàn nhang, thâm nám gây mất thẫm mỹ cho da.
  • Ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn trên da, chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường tác động lên da.
  • Tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới cho da luôn rạng rỡ, căng bừng sức sống.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Babolica

Các bạn có biết Babolica đang được đánh giá là loại viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Nhờ chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như những thành phần tự nhiên vô cùng an toàn, lành tính cho làn da như kẽm gluconat, Collagen, Methionin, Cao lá tre, tinh chất hoa hồng,…. có tác dụng mạnh mẽ trong việc xóa mờ đốm nâu, tàn nhang, hạn chế quá trình lão hóa da.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Babolica
Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Babolica

Đặc điểm nổi bật:

  • Loại bỏ các vết thâm sạm, đốm nâu sậm màu giúp da sáng mịn tự nhiên.
  • Khóa ẩm cho da luôn săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong da.
  • “Chặn đứng” xuất hiện các nếp nhăn giữ vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

Viên uống trị tàn nhang Biocyte Éclat Extrême Pearl

Chị em nào vẫn còn đang lăn tăn không biết chọn loại sản phẩm viên uống trị nám tốt nhất hiện nay thì viên uống Biocyte Éclat Extrême Pearl cũng là một sự lựa chọn đáng để thử. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên: nho, cà chua trắng, trái bạch tạng, dâu tằm cùng các hợp chất khác như vitamin C, Reduced L-Glutathione, kẽm…tác động sâu bên trong da giúp da căng sáng, mềm mại. Bên cạnh đó nó còn ngăn chặn quá trình phát triển nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả, ngăn chặn lão hóa sớm.

Tác dụng nổi trội:

  • Khắc phục tình trạng da không đều màu, loại bỏ các tàn nhang, đốm nâu, sạm nám.
  • Giúp da bật 1-2 tone sáng hồng rạng rỡ chỉ sau 3 tháng sử dụng, tùy vào cơ địa của từng người
  • Tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ sa khỏi các tác động xấu của môi trường, tia từ ngoại.
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bừng sức sống.

Viên uống trị nám tàn nhang Vita White Plus

Vita White Plus cũng là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi chúng không những điều trị tàn nhang hiệu quả mà còn có thể đẩy lùi quá trình lão hóa da, mang đến làn da trẻ trung, cuốn hút mọi góc nhìn.

Nếu bạn tìm kiếm một loại sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay thì không nên bỏ qua sản phẩm viên uống Vita White Plus. Dòng viên uống này được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên như vitamin B2, C, E, vỏ thông, rong biển và các dưỡng phẩm khác không chỉ giúp làn xóa sạch sạm nám, tàn nhang mà còn duy trì làn da tươi tắn, căng trẻ mỗi ngày.

Công dụng của sản phẩm:

  • Làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, cải thiện làn da xỉn màu.
  • Bổ sung các dưỡng chất có lợi cho làn da giúp da căng trẻ, khỏe mạnh từ bên trong.
  • Hạn chế hình thành các nếp nhăn trên da.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Beauty Skin

Viên uống trị tàn nhang Beauty Skin là một trong những loại viên uống được nhiều phái đẹp chọn làm phương pháp chữa nám ngay tại nhà. Sản phẩm được áp dụng theo công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng để chị em an tâm sử dụng lâu dài. Nhờ các thành phần quý hiếm như rễ rắn đen, dương xỉ, hoạt chất Polypodium Leucotomos có tác dụng kìm hãm quá trình hình thành các sắc tố Melanin tối màu, duy trì độ ẩm mịn và sự săn chắc cho làn da.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Beauty Skin
Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Beauty Skin

Hiệu quả mang lại:

  • Tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên cho da luôn mịn màng, khỏe khoắn.
  • Hạn chế xuất hiện các nếp nhăn trên da, phục hồi các tổn thương trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng màu, loại bỏ các sắc tố Melanin tối màu
  • Chống ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại và tác nhân môi trường gây hại cho da.

Thuốc uống trị nám – đốm nâu Neige White

Viên uống trị nám tàn nhang Neige White bao gồm các thành phần chính như vitamin C, L-Cystine, sáp ong, axit canxi pantothenic, canxi, bột ngô và đường trắng được bào chế theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng dưỡng sáng da, hạn chế nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu, tàn nhang rõ rệt, nên được nhiều phái đẹp tin dùng sử dụng lâu dài.

Công hiệu của sản phẩm:

  • Loại bỏ mọi khuyết điểm trên da như đốm nâu, tàn nhang, sạm nám,..
  • Chăm sóc cho làn da từ bên trong, cho da sáng hồng rạng rỡ.
  • Hạn chế các nếp nhăn trên da mang lại sự tươi trẻ, rạng rỡ cho phụ nữ.
  • Đồng thời bổ sung các vitamin, khoàng chất rất tốt cho sức khỏe của làn da.

Viên uống trị nám Nubest White

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NuBest White cũng nằm trong top các dòng viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Trong sản phẩm này có chứa các “thành phần vàng” trong làm đẹp như Glutathione, Hydrolyzed collagen, các chất L-cysteine, Alpha lipoic acid, dương xỉ, cây kế sữa và các loại vitamin C, E giúp mang đến làn da căng sáng, đầy nếp nhăn và khỏe mạnh từ bên trong. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụngkhuyên dùng bởi nó có tác dụng xóa mờ các đốm nâu, nám, tàn nhang chỉ trong thời gian ngăn sử dụng cho da càng ngày trắng khỏe, rạng rỡ mọi góc nhìn.

Hiệu quả mang lại:

  • Đào thải các hắc tố melanin tối màu dần ra ngoài, hạn chế quá trình hình thành sạm nám trở lại.
  • Loại bỏ sạch sẽ nám tàn nhang, da xỉn màu
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm giúp da luôn trẻ trung, mềm mại.
  • Hơn nữa, sản phẩm còn cung cấp thêm các dưỡng chất tốt cho làn da luôn rạng rỡ, căng mịn.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Transino White C

Thuốc trị nám tàn nhang Transino White C được sản xuất tại Nhật Bản đã được chứng nhận có công hiệu cao trong việc xóa sạch tàn nhàng, đốm nâu, sạm nám chỉ sau 2 tháng sử dụng, bao gồm các loại chất L-Cysteine, C, vitamin E, B2, B6,  và các thảo dược khác.. Chính vì thế sản phẩm này được rất nhiều sự yêu thích của hàng triệu phụ nữ Châu Á.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Transino White C
Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất Transino White C

Tác dụng sản phẩm:

  • Khắc phục tình trạng sạm nám, đồi mồi, da xỉn màu.
  • Duy trì làn da luôn khỏe khoắn, ngăn ngừa việc hình thành các hắc sắc tố melanin.
  • Phục hồi các tổn thương trên da, tái sinh làn da mới
  • Nuôi dưỡng làn da luôn căng bóng, sáng đều màu bừng sức sống.

Sản phẩm làm mờ nám, tàn nhang Ivory Caps

Thuốc uống trị nám Ivory Caps là một trong những sản phẩm trị nám được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi nó chứa các thành phần tốt cho làn da như Alpha lipoic, Glutathione, tinh chất trà xanh EGCG, nhựa cây khế có khả năng “chặn đứng” mọi sự hoạt động của các hắc tố melanin. Từ đó nó mang đến làn da sáng mịn, đều màu hơn.

Công hiệu mang lại:

  • Kìm hãm quá trình tổng hợp của các sắc tố Melanin – nguyên nhân gây nám tàn nhang.
  • Hỗ trợ cơ chế tái tạo tế bào mới, phục hồi các vùng da bị tổn thương do tàn nhang, nám.
  • Giúp da căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ hơn
  • Làm lớp màn bảo vệ da tránh khỏi tác động xấu từ tia tử ngoại, ánh sáng xanh tác động.

Lưu ý quan trọng khi mua viên uống trị nám tàn nhang

Mặc dù với các gợi ý trên của chúng tôi thì các bạn cũng dễ dàng chọn ra loại viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, nhưng để hạn chế các tác dụng phụ của thuốc, viên uống trị nám thì bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Lưu ý quan trọng khi mua viên uống trị nám tàn nhang
Lưu ý quan trọng khi mua viên uống trị nám tàn nhang
  • Lưu ý khi mua sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang thì bạn nên kiểm tra nơi sản xuất, xuất xứ rõ ràng để dùng đúng loại sản phẩm uy tín, có hiệu quả rõ rệt cho làn da.
  • Khi quyết định mua sản phẩm bạn nên đọc bảng thành phần, đặc tính của sản phẩm để bạn dễ xem xét dòng này có giải quyết được vấn đề da của bạn không.
  • Bạn nên dùng viên uống trắng da trị nám cùng với nước lọc. Tuyệt đối không được sử dụng chung với nước ngọt, trà xanh, trà sữa,….có thể nó làm giảm công dụng của sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc bảo vệ da bằng việc thoa kem chống nắng vật lý hoặc loại hóa học tùy vào tình trạng da, dùng các vật dụng che chắn mỗi ngày.
  • Việc bổ sung các các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và uống 2 lít nước hàng ngày để tăng hiệu quả cải thiện da nám tàn nhang.
  • Trong quá trình dùng sử dụng viên uống bạn nên hạn chế dùng mỹ phẩm như kem trộn, kem kích trắng, các loại treatment…để ngăn ngừa việc lây lan nám càng nghiêm trọng hơn.
  • Để bảo vệ da luôn khỏe khoắn, ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho da bạn không nên dùng tay sờ lên mặt quá nhiều, thay vào đó hãy dùng khăn sạch, tăm bông,…

Lời kết

Tóm lại với 10 loại viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp chị em tìm ra đúng loại sản phẩm trị nám có hiệu quả nhanh chóng. Để kết thúc chủ đề các loại viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, chúng tôi nhắc lại là tùy tình trạng da mà các bạn chọn sản phẩm phù hợp và cũng như nên thăm khám bác sỹ da liễu để được soi da và nhận sự tư vấn da chuẩn khoa học hơn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *