Các loại sữa rửa mặt trắng da phổ biến nhất hiện nay

Các bạn vẫn hay nghĩ rằng sữa rửa mặt chỉ có công dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn thôi đúng không. Thực chất trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt trắng da ngoài những công dụng cơ bản đó còn đóng vai trò nuôi dưỡng chăm sóc da. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những loại sữa rửa mặt trắng da phổ biến nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt trắng da là gì, công dụng như thế nào

Sữa rửa mặt làm trắng da (srm trắng da) là một trong những loại mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay. Vậy nó có khác gì với sữa rửa mặt thông thường hay không?

Sữa rửa mặt trắng da là mỹ phẩm vô cùng phổ biến
Sữa rửa mặt trắng da là mỹ phẩm vô cùng phổ biến

Đây là loại sữa rửa mặt chứa rất nhiều dưỡng chất làm trắng da như: Vitamin A, C, Arbutin, bột ngọc trai, nhân sâm… Chính vì vậy đây là sản phẩm vừa có khả năng làm sạch, vừa có thể dưỡng trắng da mặt một cách an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng.

Nếu chọn lựa được loại sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay để sử dụng thì làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng một cách toàn diện. Chỉ một chai sữa rửa mặt nhưng bạn có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da; các tế bào chết cũng được loại bỏ, kích thích tái tạo và phục hồi da. Bên cạnh đó đúng với tên gọi của nó, sữa rửa mặt trắng da còn có thể bật tone da, hỗ trợ giảm thâm, mờ nám.

Sữa rửa mặt có thể làm trắng da bằng cơ chế loại bỏ hắc tố melanin tối màu trên da và tăng sinh melanin sáng màu. Khi sử dụng sữa rửa mặt sáng da bạn còn góp phần làm tăng khả năng thẩm thấu của da, giúp các bước skincare sau đó trở nên hiệu quả hơn.

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt trắng da

Tuy đây là loại mỹ phẩm cần phải có thời gian mới đạt hiệu quả nhưng thời gian sẽ rút ngắn nếu bạn lựa chọn được sữa rửa mặt giúp trắng da phù hợp nhất vì mỗi làn da khác nhau sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt riêng.

Chọn sữa rửa mặt sáng da có thành phần phù hợp

Thành phần sữa rửa mặt trắng da thường gặp
Thành phần sữa rửa mặt trắng da thường gặp

Sữa rửa mặt trắng da cho nữ lúc nào cũng sẽ có các thành phần như enzymes, bùn khoáng, vitamin E, C… để giúp làm sạch da và dưỡng trắng từ sâu bên trong. Đối với làn da nhạy cảm, bạn cần phải tránh các hoạt chất có công dụng tẩy rửa mạnh dễ gây kích ứng. Các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm nên lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần AHA chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ nhàng, lành tính.

Còn đối với da dầu mụn thì BHA sẽ là thành phần lý tưởng vì nó có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn gây viêm nhiễm, bít tắc lỗ chân lông. Còn đối với da khô thì nên dùng loại có thành phần dưỡng ẩm hiệu quả như Niacinamide.

Lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng các nguyên liệu tự nhiên hoặc sản phẩm chuyên dụng và sử dụng các nguyên liệu ấy cho da mặt thì phải chú ý đến các thành phần. Đảm bảo không gây kích ứng, tổn hại đến da mặt.

Chọn cấu trúc sữa rửa mặt thích hợp

Tùy vào thói quen sử dụng và khả năng thẩm thấu của da mà bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm có kết cấu phù hợp nhất. Các loại sữa rửa mặt dạng bọt sẽ vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn hiệu quả tức thời thì nên dùng sữa rửa mặt trắng da dạng này, còn nếu muốn hiệu quả lâu dài thì nên dùng các loại sữa rửa mặt dạng bột hay xà phòng. Đối với sữa rửa mặt dạng bột, bạn sẽ cần phải pha với nước ấm mới có thể dùng được. Còn nếu bạn là người bận rộn thì nên dùng dạng gel vì nó được thiết kế rất tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Không chỉ riêng sữa rửa mặt sáng da cho nữ, khi lựa chọn bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng cần phải chú ý sản phẩm này có nguồn gốc từ đâu, có đáng tin hay không. Các thương hiệu mỹ phẩm uy tín lúc nào cũng được kiểm chứng nghiêm ngặt và có đầy đủ chứng nhận của Bộ Y tế nên đây sẽ là lựa chọn an toàn cho các bạn. Nhưng nếu bạn muốn kiểm chứng thêm sản phẩm mới thì nên cân nhắc thật kỹ vì những sản phẩm này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thương hiệu của mình.

Chọn sữa rửa mặt trắng da phù hợp
Chọn sữa rửa mặt trắng da phù hợp

Các loại sữa rửa mặt trắng da hot nhất hiện nay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình loại sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay thì đây là gợi ý bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn.

Sữa rửa mặt trắng da Hazeline

Với các thành phần lành tính và mùi hương dễ chịu, hiệu quả vô cùng tốt, sữa rửa mặt Hazeline đã trở thành cái tên chưa bao giờ ngừng hot. Dòng sữa rửa mặt trắng da Hazeline vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mùi hương phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bên cạnh công dụng dưỡng trắng, làm sạch sâu bên trong thì dòng sữa rửa mặt này còn có thể dưỡng ẩm, giảm thâm sẹo, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

Sữa rửa mặt trắng da Hazeline
Sữa rửa mặt trắng da Hazeline

Các thành phần nổi bật có trong sữa rửa mặt mịn da này chính là bột ngọc trai, tinh chất nghệ, kiwi, vitamin E, C… giúp tăng độ mịn màng của làn da, đem đến hiệu quả vô cùng bất ngờ cho người dùng. Chỉ với 45.000đ bạn sẽ sở hữu ngay một siêu phẩm sữa rửa mặt trắng da Hazeline ngay, giá cả hạt dẻ mà chất lượng thì hơn mong đợi đấy.

Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree

Innisfree Green Tea Foam Cleanser là loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm trắng da được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Xuất xứ từ cái nôi làm đẹp của Châu Á, Innisfree không chỉ là sản phẩm yêu thích của nhiều nghệ sĩ tại Hàn Quốc mà ở Việt Nam, loại mỹ phẩm này cũng đang làm mưa làm gió.

Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree
Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree

Nổi bật với tinh chất trà xanh và 16 loại Amino Acid, Innisfree có hiệu quả gấp 3,5 lần. Khi dùng sữa rửa mặt làm trắng da này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của nó vì đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt đây sẽ là sữa rửa mặt lý tưởng cho da khô vì khả năng cấp ẩm vô cùng tuyệt vời do có chứa thành phần Glycerin.

Với mức giá 220.000đ thì đây không phải là sản phẩm có giá cả quá đắt đỏ mà ngược lại với mức giá này bạn sẽ sở hữu một chai sữa rửa mặt trắng da từ Hàn Quốc chất lượng, hiệu quả vượt trội sua 1 tuần sử dụng.

Xem thêm: Top 12 loại sữa rửa mặt cho da khô đáng mua

Sữa rửa mặt sáng da cho nữ Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật tại xứ sở hoa anh đào, Sakura là cái tên không thể nào bỏ qua nếu muốn lựa chọn một cho mình loại mỹ phẩm tốt nhất. Sữa rửa mặt làm trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam sẽ giúp bạn dưỡng trắng da mặt một cách toàn diện nhất.

 Với các thành phần chính là tinh chất trà xanh, hoa cúc vàng, hoa trà… sữa rửa mặt Sakura vô cùng lành tính và an toàn với mọi loại da, từ da dầu đến da khô, da hỗn hợp. Với công dụng làm sạch từ sâu bên trong kèm khả năng kiềm dầu tuyệt vời, ngừa viêm kháng mụn thì sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản này đã hoàn toàn chinh phục được chị em phụ nữ. sản phẩm có mức giá 510.000đ, tuy đắt đỏ hơn so với các loại sữa rửa mặt khác nhưng các chị nên cân nhắc vì loại sữa rửa mặt trắng da này thật sự hiệu quả đấy.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Cleanser

Hada Labo Perfect White Cleanser sẽ là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách các loại sữa rửa mặt trắng da phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại sữa rửa mặt có xuất xứ từ Nhật Bản với các thành phần tự nhiên: Chiết xuất Arbutin từ cây Bearberry, vitamin C, Niacinamide… giúp làm trắng an toàn, nhanh chóng và dưỡng ẩm hiệu quả.

Khi sử dụng Perfect White Cleanser, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, mát mẻ, không gây rít hay bí bách da. Đây là sữa rửa mặt thích hợp nhất với những cô nàng da dầu vì khả năng kiềm dầu của nó thật đáng kinh ngạc. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ thì bã nhờn sẽ được kiểm soát một cách hiệu quả.

Loại sữa rửa mặt giúp trắng da này có giá bán vô cùng hợp lý, chỉ 79.000đ, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Sữa rửa mặt sáng da L’Oreal White Perfect Milky Foam

L’Oreal chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với chị em nữa. Thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Indonesia này đã thu hút chị em phụ nữ bằng mùi thơm dịu nhẹ, khả năng tạo bọt tốt và hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho làn da.

 Sữa rửa mặt sáng da L’Oreal White Perfect Milky Foam
Sữa rửa mặt sáng da L’Oreal White Perfect Milky Foam

Nổi bật nhất trong sữa rửa mặt L’Oreal White Perfect Milky Foam chính là thành phần Vitamin C cùng tinh thể Tourmaline giúp làm sạch da từ sâu bên trong. Ngoài ra, loại sữa rửa mặt này còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn mỗi khi sử dụng, vô cùng thoải mái dễ chịu.

Sản phẩm có giá bán vô cùng bình dân chỉ 81.000đ nên bạn có thể dễ dàng rinh ngay sữa rửa mặt chất lượng này về nhà.

Xem thêm: 12 loại kem trị nám tàn nhang hot nhất hiện nay

Những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt trắng da

Sữa rửa mặt trắng da có hiệu quả vô cùng tốt nhưng cần phải sử dụng đúng cách và tuyệt đối tránh những vấn đề sau đây.

  • Khi dùng sữa rửa mặt, bạn dùng tay tạo bọt rồi trực tiếp thoa lên mặt tạo bọt nhưng nhiều người đã quên đi việc vệ sinh tay trước đó. Điều này vô tình làm cho bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào và làm giảm hiệu quả của sữa rửa mặt.
  • Việc rửa mặt quá lâu sẽ khiến hiệu quả giảm đi vì vô tình thúc đẩy tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn. Việc rửa mặt lâu sẽ không làm da bạn sạch hay trắng hơn mà còn gây ra tác dụng ngược nữa đấy.
  • Ngoài ra bạn nên làm ướt mặt trước khi dùng sữa rửa mặt vì nếu để da khô thì không thể tạo bọt và sữa rửa mặt cũng không thể thẩm thấu vào da mặt được.
  • Bạn cần sử dụng sữa rửa mặt kết hợp với các loại mỹ phẩm khác như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để sữa rửa mặt sớm mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Lời kết

Bạn đã tìm được một loại sữa rửa mặt trắng da ưng ý chưa, nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết của chúng tôi. Chúc bạn sớm thành công sở hữu một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Theo dõi những bài viết của webphaidep.com để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *