Ăn gì để cô bé có mùi thơm, mách bạn cách làm thơm vùng kín tại nhà hiệu quả

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một vùng kín hồng hào, thơm tho và se khít vì đây chính là vũ khí tối thượng khiến các chàng mê đắm. Chính vì vậy, việc ăn gì để cô bé có mùi thơm đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những thực phẩm giúp cô bé có mùi thơm nhé.

Giải đáp về mùi hôi vùng kín ở nữ giới

Mùi hôi vùng kín luôn là vấn đề khiến nhiều người trở nên tự ti và cảm thấy khó chịu suốt ngày, khiến công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng rất nhiều. Mùi hôi vùng kín nồng nặc, kéo dài là dấu hiệu của nhiều bệnh lý về âm đạo vô cùng nguy hiểm. Hiểu rõ về mùi âm đạo sẽ khiến bạn loại bỏ mùi hôi vùng kín một cách dễ dàng hơn.

Có những người xấu hổ khi gặp phải vấn đề này khiến việc khử mùi vùng kín trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Mùi hôi vùng kín khiến chị em cảm thấy kém tự tin
Mùi hôi vùng kín khiến chị em cảm thấy kém tự tin

Việc vùng kín có mùi hôi là vô cùng bình thường vì đây là vùng gần với niệu đạo nên dễ ẩm ướt và bám mùi hôi. Cần sớm giải quyết vấn đề này để tránh những hậu quả về sau.

Nguyên nhân khiến vùng kín có mùi hôi chính là do không biết cách vệ sinh, ăn uống có vấn đề hoặc do vi khuẩn gây nên. Ngoài ra, quan hệ tình dục không an toàn và đúng cách cũng là thủ phạm gây nên mùi hôi vùng kín ở phụ nữ. Cách chăm sóc cô bé cũng là vấn đề vô cùng quan trọng quyết định đến sức khỏe và mùi vị của cô bé.

Bất kỳ ai cũng có thể gặp phải vấn đề mùi hôi vùng kín nên bạn không cần phải xấu hổ hay e ngại mà phải tìm cách giải quyết ngay.

Cách khử mùi hôi vùng kín như thế nào là hiệu quả

Có nhiều cách khử mùi vùng kín nữ an toàn, hiệu quả, trong đó tối ưu nhất là các cách sau đây:

Khử mùi hôi vùng kín như thế nào là hiệu quả
Khử mùi hôi vùng kín như thế nào là hiệu quả

Thường xuyên rửa vùng kín bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh để tạo cho vùng kín một độ PH phù hợp và cân bằng được độ ẩm cho vùng da nhạy cảm.

Theo khuyến cáo bạn nên tránh dùng băng vệ sinh có mùi thơm quá nồng hoặc có thành phần là chất khử mùi âm đạo vì như vậy sẽ khiến vùng kín tiềm ẩn nguy cơ vi khuẩn sinh sôi. Một số trường hợp vùng kín có mùi hôi do bệnh viêm âm đạo thì không nên dùng nước hoa vùng kín mà nên đến tìm bác sĩ ngay.

Bạn cần giữ thói quen sinh hoạt thật sạch sẽ, đặc biệt vào những ngày nắng nóng cơ thể đổ nhiều mồ hôi phải chú ý vệ sinh và giữ cho vùng kín thật khô thoáng. Cách giữ vùng kín sạch sẽ tại nhà chính là giặt và phơi đồ lót thật kỹ, không sử dụng xà phòng ở những vùng gần âm đạo vì sẽ thay đổi độ PH và khiến vi khuẩn, nấm ngứa dễ xâm nhập. Chăm sóc cô bé mỗi ngày từ những thói quen nhỏ nhặt nhất nhé các nàng.

Trong một số trường hợp cần khắc phục nhanh tình trạng cô bé bị hôi bạn có thể áp dụng cách sử dụng nước hoa vùng kín. Tuy nhiên để khắc phục triệt để thì phải trị từ ngay bên trong qua con đường bổ dung sinh dưỡng.

Ăn gì để cô bé có mùi thơm, mách bạn cách làm thơm vùng kín tại nhà

Mùi vị của cô bé sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những đồ ăn thức uống mà bạn nạp vào cơ thể vì nó sẽ làm thay đổi độ PH của vùng “tam giác mật” và quyết định đến mùi của cô bé.

Chính vì vậy mà một trong những cách làm cô bé thơm tho được nhiều người ưa chuộng nhất chính là ăn những loại thực phẩm có thể khắc phục được mùi hôi vùng kín hiệu quả. Vậy ăn gì để cô bé có mùi thơm, bạn đã biết chưa. Cách làm thơm vùng kín tại nhà hữu hiệu nhất chính là ăn và uống các loại thực phẩm sau:

Dứa giúp cô bé có mùi thơm

Cách giữ cho cô bé thơm tho phổ biến nhất chính là ăn, uống nhiều nước dứa. Trong loại quả thần thánh này có chứa nhiều enzym có thể loại bỏ mùi hôi vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra trong loại quả này còn có chứa vitamin C có khả năng làm sạch vùng vùng và chống oxy hóa cực tốt.

Ngoài việc khử mùi vùng kín hiệu quả thì dứa còn vô cùng tốt cho sức khỏe vì nó có khả năng thúc đẩy tiêu hóa nhờ vào các enzyme của mình. Một lời khuyên cho những cô nàng dùng dứa như một vũ khí bí mật của vùng kín chính là nên ăn những quả chính kỹ, mềm và tốt nhất nên ép và uống nước để cải thiện tình trạng vườn hồng có mùi hôi.

Ăn gì để cô bé có mùi thơm, ăn dứa
Ăn gì để cô bé có mùi thơm, ăn dứa

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ bằng quả dứa cũng vô cùng hiệu quả. Trước khi bắt đầu cuộc yêu 2 ngày, bạn sử dụng mỗi ngày một ly nước ép dứa hoặc ăn quả dứa chín mọng thì cô bé sẽ trở nên quyến rũ và có mùi hương thật ngọt ngào, cho cảm xúc thêm thăng hoa hơn.

Nam việt quất khử mùi vùng kín hiệu quả

Loại quả này chủ yếu được trồng ở những vùng có khí hậu lạnh và được nhập khẩu về nước ta với giá cả vô cùng đắt đỏ. Thêm loại quả này vào thực đơn ăn uống hàng ngày chính là cách làm thơm cô bé tại nhà nhanh chóng. Đây chính là loại quả có khả năng ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn vùng niệu đạo mà những loại vi khuẩn này lại là nguyên nhân khiến cho cô bé có mùi hôi vô nồng nặc, khó chịu.

Nhờ giàu anthocyanins loại A có trong nam việt quất khiến mùi hôi được khử đi một cách dễ dàng và kích thích cơ thể hấp thụ lượng chất PAC (chất chống viêm nhiễm) cần thiết. Bạn có thể ăn trực tiếp loại quả này như một loại trái cây hoặc có thể uống nước, ăn với sữa chua đều được.

Cần lưu ý những ai có bệnh về sỏi thận chỉ nên ăn một lượng ít, còn chị em nào đang sử dụng thuốc chống đông máu thì nên lựa chọn cách làm hồng và thơm vùng kín từ những loại thực phẩm khác.

Ăn sữa chua nguyên chất để cô bé thơm tho mỗi ngày

Sữa chua nguyên chất sẽ giải đáp cho thắc mắc ăn gì để vùng kín thơm tho của bạn. Tưởng chừng như sữa chua chỉ là một loại thực phẩm bổ sung lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa nhưng đây còn là giải pháp giúp hạn chế mùi hôi vùng kín nữa đấy. Sữa chua sẽ giúp độ PH của vùng nhạy cảm được cân bằng khiến vi khuẩn khó hoạt động và từ đó không gây ra mùi khó chịu cho vùng kín.

Ngoài ra nó còn giảm bớt khí hư, là biện pháp ngăn ngừa bệnh phụ khoa hữu hiệu và ngừa viêm kháng khuẩn cũng là công dụng của sữa chua nữa đấy.

Sữa chua nguyên chất giúp làm thơm vùng kín hiệu quả
Sữa chua nguyên chất giúp làm thơm vùng kín hiệu quả

Ăn bơ nhiều để cô bé thơm và nhiều nước

Ăn gì để cô bé có mùi thơm, bơ cũng là loại trái cây làm thơm vùng kín được nhiều chị em lựa chọn. Bơ có khả năng đẩy lùi các loại vi khuẩn gây hại bằng hàm lượng kali và vitamin B6 vô cùng cao, hai loại khoáng chất này có công dụng bảo vệ vùng kín khỏi các vi khuẩn gây nấm ngứa, tạo mùi.

Ngoài công dụng tốt cho vùng kín thì bơ còn là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, giúp làm đẹp da một cách toàn diện. Chính vì vậy nếu có ai hỏi ăn gì để vùng kín có mùi thơm thì đừng ngại ngần mà trả lời là ăn bơ nhé các nàng.

Ăn gì để cô bé có mùi thơm – Đậu nành

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn cân bằng độ PH và độ ẩm cho vùng “tam giác mật’ của mình. Estrogen có trong đậu nành giúp vùng kín không còn nỗi lo khô hạn và có nhiều nước hơn. Đây là yếu tố kích thích bạn và người tình trong những lần quan hệ tình dục khiến cả hai thêm gắn kết và khoái cảm hơn.

Ngoài ra đậu nành cũng là một sự lựa chọn thông minh, giải quyết nỗi lo lắng ăn gì để cô bé thơm trước mỗi lần quan hệ tình dục và cả trong cuộc sống hằng ngày.

Những thực phẩm gây mùi hôi cho vùng kín bạn nên tránh xa

Cách làm cô bé vừa hồng vừa thơm luôn là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhưng dường như chúng ta lại quên mất đi những loại thực phẩm gây mùi vùng kín mà chị em nên tránh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô bé nặng mùi đã bị nhiều người bỏ quên. Hạn chế những loại thức ăn, đồ uống gây mùi vùng kín chính là cách để vùng kín không có mùi hiệu quả.

Măng tây: Loại thực phẩm này sẽ khiến vùng kín bốc mùi vì khi tiêu hóa nó tạo ra lưu huỳnh – khí bốc hơi tạo mùi hôi khó chịu. Vì vậy cần phải tránh xa loại thực phẩm này ra nhé.

Măng tây khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu
Măng tây khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu

Nấm đông cô: Nếu ăn nhiều nấm đông cô thì polysaccharide sẽ hòa tan với nước trong cơ thể tạo nên loại dịch có mùi hôi bất thường. Tuy nhiên đây vẫn là loại thực phẩm dinh dưỡng được nhiều người ưa thích nhưng đừng ăn quá nhiều sẽ khiến bạn phải đau đầu đấy.

Thịt đỏ: Thịt sẽ làm tăng hàm lượng protein trong cơ thể, vì vậy tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn gây mùi hôi vùng kín phát triển. Nhưng bạn yên tâm vì nếu khi bạn ăn với một lượng ít thì sẽ không cần phải quá lo lắng về mùi đâu nhé.

Một loại thức uống gây mùi vùng kín nữ chính là cà phê. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng cà phê sẽ làm thay đổi độ PH của vùng nhạy cảm và dễ bốc mùi khi đi vệ sinh hay quan hệ tình dục. Chính vì vậy đừng uống quá nhiều cafe trong một ngày và trước khi quan hệ để giữ cho vùng kín thơm hơn.

Các phương pháp khác giúp làm thơm vùng kín tại nhà

Sau khi đã giải quyết được vấn đề ăn gì để cô bé có mùi thơm thì một vài mẹo nhỏ sau đây cũng giúp cô bé thơm tho và nhiều nước hơn rất nhiều

Uống nhiều nước mỗi ngày: Việc uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đào thải được các độc tố và loại bỏ những mùi hôi khó chịu ở vùng kín. Khi không uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày thì nước tiểu sẽ chứa rất nhiều axit gây mùi hôi khó chịu và khiến bạn không thể nào vệ sinh sạch sẽ được cô bé của mình.

Lựa chọn quần lót khô ráo, rộng rãi: Nếu bạn mặc quần lót chật thì sẽ khiến cô bé bức bối và dễ đổ mồ hôi, từ đó làm cho độ PH thay đổi và vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Chính vì vậy nếu muốn ngăn chặn mùi hôi vùng kín thì nên lựa chọn đồ lót thông thoáng, khô ráo nhé nàng.

Chọn quần lót khô ráo rộng rãi để hạn chế mùi hôi vùng kín
Chọn quần lót khô ráo rộng rãi để hạn chế mùi hôi vùng kín

Quan hệ tình dục an toàn: Rất nhiều mùi hôi vùng kín xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn, thậm chí còn gây ra các bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, cần phải dùng các biện pháp an toàn khi quan hệ để đảm bảo sự an toàn cho cô bé của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Cách làm hồng vùng kín có thể áp dụng ngay tại nhà

Lời kết

Ăn gì để cô bé có mùi thơm luôn là câu hỏi khiến chị em đau đầu nhưng hy vọng qua bài viết hôm nay sẽ phần nào khiến cho những lo lắng về mùi hôi vùng kín của chị em sẽ tan biến. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng webphaidep.com trong những bài viết sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *