Mẫu nail vẽ hoa đơn giản nhưng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết, những cô nàng nào đang lên kế hoạch để sở hữu một bộ móng hoàn hảo thì không thể nào bỏ qua mẫu nail vẽ hoa đơn giản đâu đấy. Tham khảo ngay bài viết hôm nay để sưu tầm những mẫu nail hot trend năm nay nhé.

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản nhưng nổi bật và thu hút

Đã từ lâu mẫu nail hoa luôn nhận được sự yêu thích của các cô nàng sành điệu yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Nail vẽ hoa cũng là mẫu nail đòi hỏi người thợ phải có sự tinh tế và trình độ chuyên môn cao mới có thể sáng tạo nên các mẫu vẽ hoa móng tay đẹp nhất. Vậy mẫu vẽ hoa đẹp nào đang thịnh hành nhất hiện nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn ngay sau đây.

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản theo loại hoa

Mỗi loại hoa đều có một ý nghĩa và điểm đặc biệt riêng. Chính vì vậy có người thích hoa này nhưng cũng sẽ có người thích hoa khác. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho mình mẫu nail vẽ hoa theo sở thích và cá tính riêng của mình nàng nhé.

Mẫu nail vẽ hoa đào duyên dáng cho bốn mùa

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản đầu tiên chính là hoa đào – loài hoa tượng trưng cho mùa xuân và được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên không chỉ riêng mùa xuân mà những bộ móng vẽ hoa đào có thể xuất hiện trong bốn mùa vì loài hoa này còn tượng trưng cho sự vui vẻ, may mắn.

Mẫu nail vẽ hoa đào duyên dáng cho bốn mùa
Mẫu nail vẽ hoa đào duyên dáng cho bốn mùa

Chính những nét vẽ mềm mại cùng màu sắc hài hòa đã khiến móng vẽ hoa đào trở nên thu hút. Nếu bạn là người yêu thích sự mềm mại, uyển chuyển thì chọn ngay họa tiết hoa đào để tô điểm thêm cho sự xinh đẹp cho bộ móng của mình. Đặc biệt, mẫu nail này vừa mang vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng toát lên phong cách hiện đại khiến bao nàng say đắm.

Mẫu nail hoa hồng nổi bật nhất

Hoa hồng được ví như loài hoa quốc dân mà bất kỳ chị em nào cũng yêu thích vì đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thường được thấy trong những ngày lễ quan trọng. Chính nét đẹp cuốn hút và cá tính đã khiến mẫu nail vẽ hoa đơn giản trở nên vô cùng thịnh hành.

Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, mẫu nail vẽ hoa hồng sẽ thích hợp với nhiều tone da và trang phục, khiến nàng có thể thỏa sức lựa chọn.

Mẫu nail hoa hồng nổi bật nhất
Mẫu nail hoa hồng nổi bật nhất

Mẫu hoa nail đẹp này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng vì sự xinh xắn mà nó mang lại là vô cùng lớn. Thử ngay bộ nail hoa hồng để trở nên quyến rũ và cá tính hơn trong mắt mọi người nàng  nhé.

Mẫu nail hoa bỉ ngạn độc đáo

Nhắc đến hoa bỉ ngạn, người ta nghĩ ngay đến một loại hoa mang một nét đẹp huyền bí và buồn đến nao lòng. Tuy nhiên khi sở hữu mẫu nail vẽ hoa đơn giản nhưng độc đáo này, cô nàng sẽ toát lên vẻ thu hút và cá tính rất riêng. Mẫu nail nail có tone màu trầm nên vô cùng phù hợp với những cô nàng có nội tâm trầm lắng, bí ẩn.

Mẫu nail hoa bỉ ngạn độc đáo
Mẫu nail hoa bỉ ngạn độc đáo

Bên cạnh ý nghĩa tâm linh vô cùng thần bí thì loài hoa bỉ ngạn còn tượng trưng cho một tình yêu đẹp nhưng buồn. Chính vì vậy nên dù cho loài hoa này tượng trưng cho sự chia ly nhưng vẫn nhận được tình cảm đặc biệt của những cô nàng có nội tâm sâu lắng.

Với màu sắc hồng đỏ là chủ đạo, loại họa tiết này sẽ tạo được điểm nhấn và làm tôn lên làn da của bạn nữa đấy.

Mẫu nail hoa bồ công anh nhẹ nhàng, thuần khiết

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu nail hoa bồ công anh nhẹ nhàng, duyên dáng. Vẽ hoa nail đơn giản cùng họa tiết bồ công anh sẽ khiến đôi tay bạn trở nên dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều.

Với màu trắng thuần khiết và những cánh hoa bay nhẹ nhàng trong gió, bồ công anh hứa hẹn sẽ trở thành họa tiết được yêu thích nhất trong bộ sưu tập của những cô nàng yêu nét đẹp thùy mị, dịu dàng.

Mẫu hoa bồ công anh nhẹ nhàng, thuần khiết
Mẫu hoa bồ công anh nhẹ nhàng, thuần khiết

Khi sở hữu bộ móng có hoa tiết hoa bồ công anh, bạn sẽ trở nên trong sáng và ngây thơ vô cùng. Ngoài ra mẫu nail hoa này cũng vô cùng phù hợp với những cô nàng có tâm hồn bay bổng, yêu thích sự lãng mạn.

Hoa lan cuốn hút trở thành mẫu nail hot hiện nay

Nếu bạn là những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái thì mẫu nail vẽ hoa đơn giản này là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu người thợ tạo điểm nhấn cho cánh hoa lan của mình thêm sinh động, cuốn hút hơn.

Mẫu nail hoa lan sang chảnh, quý phái
Mẫu nail hoa lan sang chảnh, quý phái

Với sự bền bỉ và thanh lịch của mình, mẫu nail họa tiết hoa lan sẽ khiến chủ nhân sở hữu nó cũng trở nên đặc biệt và thu hút trong mắt người khác.

Mẫu nail vẽ hoa theo tone màu

Màu sắc chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của một bộ nail vì khi chọn được màu sắc thích hợp thì làn da và bộ móng mới trở nên nổi bật. Tham khảo ngay các tone màu dưới đây để xem những màu nào đang trở thành hot trend bạn nhé.

Mẫu nail hoa đơn giản tone màu đen

Màu đen luôn là màu phù hợp với mọi dáng móng và đặc biệt trên nền đen thì các họa tiết hoa sẽ vô cùng nổi bật. Thử ngay những mẫu nail vẽ hoa màu đen để tăng thêm sự gợi cảm và nổi bật trong những dịp quan trọng nàng nhé.

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản tone đen
Mẫu nail vẽ hoa đơn giản tone đen

Mẫu nail hoa theo tone hồng

Có rất nhiều cô gái yêu thích những mẫu nail hoa văn tone hồng vì sự nhẹ nhàng, nữ tính mà màu sơn này mang lại. Màu hồng có nhiều tone màu khác nhau từ nhẹ nhàng đến sắc sảo và mỗi màu mang đến một hiệu ứng riêng biệt.

Mẫu nail tone hồng nhẹ nhàng, duyên dáng
Mẫu nail tone hồng nhẹ nhàng, duyên dáng

Tuy nhiên gam màu này hơn kén da nên nàng phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Tuy nhiên nếu quá yêu thích màu sắc này thì các nàng có thể trông cậy vào sự biến tấu và kết hợp màu sắc của họa tiết để cho phù hợp với làn da bạn nhé.

Mẫu nail vẽ hoa tone đỏ chưa bao giờ ngừng hot

Màu đỏ luôn là màu sắc quốc dân được chị em ở mọi lứa tuổi vì sự quyến rũ và nổi bật của nó. Trên nền đỏ quý phái, họa tiết hoa của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt vào thời điểm năm mới đang cận kề, màu sắc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một năm may mắn, vui vẻ.

Mẫu nail vẽ hoa tone đỏ nổi bật
Mẫu nail vẽ hoa tone đỏ nổi bật

Mẫu nail vẽ hoa tone vàng độc đáo

Nhắc đến những màu sắc thịnh hành trong năm nay thì không thể bỏ qua tone vàng tỏa sáng, nổi bật. Bộ nail màu vàng với những bông hoa tạo điểm nhấn sẽ khiến bạn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Sở hữu ngay mẫu nail vẽ hoa này để thay đổi diện mạo của bộ móng và trở nên xinh đẹp hơn.

Mẫu nail vẽ hoa tone vàng nổi bật
Mẫu nail vẽ hoa tone vàng nổi bật

Mẫu nail vẽ hoa theo kiểu dáng nào đang thịnh hành

Kiểu dáng của những bông hoa cũng vô cùng quan trọng và tạo nên thành công cho bộ móng của bạn.

Mẫu nail hoa nhỏ li ti

Những họa tiết nhỏ li ti tuy đơn giản nhưng lại sở hữu một sức hút rất riêng. Chính sự đơn giản này sẽ khiến cho đôi tay của nàng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát. Đồng thời các mẫu hoa nhỏ không quá rườm rà này sẽ tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa cho người nhìn. Sở hữu ngay mẫu nail hoa nhỏ li ti nếu bạn muốn trở thành cô nàng thanh lịch.

Mẫu nail hoa nhỏ li ti
Mẫu nail hoa nhỏ li ti

Mẫu nail hoa đính đá thời thượng

Mẫu nail hoa đính đá dần xuất hiện nhiều trong các bữa tiệc hay những ngày lễ quan trọng vì sự sang chảnh và thời thượng của mình. Dưới ánh đèn, mẫu nail đính đá còn trở nên lấp lánh và lộng lẫy hơn. Mẫu nail hoa đính đá có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Mẫu nail hoa đính đá thời thượng
Mẫu nail hoa đính đá thời thượng

Vẽ móng tay hoa tiết hoa đơn giản tại nhà như thế nào

Cách vẽ nail hoa đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn sở hữu một bộ nail ưng ý nhất. Tuy nhiên bạn cần phải có một chút hoa tay thì cách làm này mới thành công được. Để tiến hành vẽ hoa móng tay tại nhà bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ vẽ móng , tăm bông, lọ nước sơn với màu sắc mà bạn yêu thích.

Ngoài ra bạn cần chuẩn bị thêm sơn lót, sơn phủ, nhũ kim tuyến và băng dán để công cuộc vẽ của mình hoàn hảo hơn.

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản đối với người mới học làm nail tại nhà cũng không hề đơn giản chút nào. Chính vì vậy mẫu nail này chỉ thích hợp làm tại nhà với những cô nàng đã có một chút kỹ năng làm nail. Tuy nhiên nếu bạn muốn thử thách thì có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Đầu tiên cần phải rửa sạch móng tay và cắt tỉa móng để chúng có độ dài đều nhau và tiến hành cắt theo mẫu móng đã lựa chọn trước đó.

Tiếp đó bạn tiến hành dũa móng để tạo ra một dáng móng đẹp, đều rồi ngâm bàn tay trong nước ấm khoảng 3 phút để làm sạch móng và giúp cho việc sơn dễ hơn.

Vẽ móng tay hoa tiết hoa đơn giản tại nhà
Vẽ móng tay hoa tiết hoa đơn giản tại nhà

Sau đó bạn tiến hành sơn một lớp lót không màu cho móng và đợi chúng khô hẳn rồi sơn 2-3 lớp màu sắc yêu thích lên móng và đợi cho chúng khô. Lưu ý khi sơn phải thật tỉ mỉ để màu sơn đều, đẹp, không bị lem ra ngoài.

Nếu bạn là người cẩn thận thì có thể đợi lớp sơn này khô hẳn rồi sơn một lớp sơn bóng lên để có thể vẽ hoa một cách dễ dàng hơn.

Tiếp theo khi lớp sơn bóng này đã khô, bạn dùng dụng cụ vẽ đã chuẩn bị để vẽ các cánh hoa và nhụy hoa lên móng, vẽ thêm cuống hoa nếu bạn thích. Cuối cùng sơn thêm một lớp sơn bóng để màu móng được giữ lâu hơn. Bạn có thể đính thêm đá hay nhũ kim tuyến để bàn tay thêm lấp lánh hơn.

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ về mẫu nail vẽ hoa đơn giản hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu nail ưng ý để đón Tết. Thay đổi diện mạo ngay hôm nay để làm mới bản thân trong dịp Tết đến xuân về bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *