12 kiểu tóc xoăn bloom đang “khuấy đảo” cộng đồng làm đẹp

Tóc xoăn bloom là một trong các kiểu tóc khiến bao con tim của phái đẹp “tan chảy” cho đến thời điểm hiện tại. Kiểu tóc xoăn bloom phù hợp với nhiều khuôn mặt, màu da, mọi lứa tuổi và có thể biến tấu nhiều phong cách khác nhau.

Điều này giúp các nàng có thể tha hồ “mix & match” nhiều trang phục mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và đầy cuốn hút của chị em chúng mình. Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi thay đổi diện mạo của mình với phiên bản hoàn toàn mới chưa? Xem ngay bài viết dưới đây

Tìm hiểu về kiểu tóc xoăn bloom là gì?

Tóc xoăn bloom là một trong các kiểu tóc uốn xoăn được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn trong mọi dịp gặp gỡ, đi chơi, dự tiệc….đều tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đáng yêu và cuốn hút cho chủ thể. Kiểu tóc xoăn bloom là cũng là một kiểu tóc chưa bao giờ ngừng hot và không bị lỗi thời. Kiểu tóc này được thiết kế từ những lọn tóc được uốn gợn sóng nhẹ, chiều dài của tóc cũng được cắt vừa phải giúp phái đẹp trông tươi trẻ, thanh lịch và dịu dàng hơn.

Tìm hiểu về kiểu tóc xoăn bloom là gì
Tìm hiểu về kiểu tóc xoăn bloom là gì
Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn trịa, góc cạnh hay dài thì kiểu tóc này sẽ là “cứu tinh” giúp bạn khắc phục phần nào khuyết điểm, hỗ trợ làm gọn và làm thanh thoát gương mặt của bạn hơn. Kiểu tóc này có thể biến tấu dựa theo khuôn mặt của mỗi người sao cho đẹp nhất.
Bên cạnh đó, bạn có thể phối màu nhuộm tóc tùy theo tính cách hay sở thích của từng chị em. Nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì nên chọn tông trầm như màu nâu đen là chuẩn đẹp nhất. Ngược lại, nếu bạn thích sự khác biệt, nổi bật thì gam màu sặc sỡ như highlight, tóc sáng hoặc ombre là một sự hoàn hảo dành cho bạn.

Tóc xoăn bloom có ưu, nhược điểm gì?

Uốn bloom được nhiều nhiều nhà tạo mẫu tóc đánh giá cao về tính thẩm mỹ cao nên được nhiều sự đón nhận của đông đảo người yêu tóc đẹp. Một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh mang đến vẻ ngoài đằm thắm, thanh lịch nhưng cũng khẳng định được cá tính của mình. Bên cạnh đó, nó có nhược điểm nhỏ là kiểu tóc này rất khó khăn trong việc chăm sóc và hơi khó tạo kiểu ăn ý với mỗi gương mặt khác nhau. Chính vì vậy, trước khi quyết định làm kiểu tóc này thì bạn hãy tham khảo xem liệu có hợp với mình không nhé!

Kiểu tóc xoăn bloom phù hợp với khuôn mặt nào?

Xoăn bloom là  kiểu tóc uốn đẹp, phù hợp nhiều gương mặt khác nhau. Thế nên, dù nàng có sở hữu bất kì khuôn mặt nào cũng không “bị dìm” mà còn làm cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu phái đẹp đang có ý định thay đổi bản thân mới lạ hơn lo với kiểu tóc cũ cua mình thì bỏ túi ngay kiểu tóc xịn xò nay nhé!

Kiểu tóc xoăn bloom phù hợp với khuôn mặt nào
Kiểu tóc xoăn bloom phù hợp với khuôn mặt nào

12 kiểu tóc xoăn Bloom đẹp nhất, cuốn hút vạn người mê

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn kiểu tóc xoăn bloom nào đẹp phù hợp với gương mặt, làn da hay độ tuổi của bạn, thì hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc này để thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo hơn. Cùng điểm qua 12 kiểu tóc xoăn bloom sau đây:

Tóc xoăn bloom layer nhẹ nhàng

Nhắc đến kiểu tóc layer chắc hẳn các chị em cũng khá quen thuộc, trở thành xu hướng của giới trẻ trong những năm gần đây. Đặc biệt là kiểu tóc xoăn bloom layer không chỉ mang nét cá tính, hiện đại mà còn tôn lên sự thanh lịch, yêu kiều cho chủ thể. Những lọn tóc xoăn được đánh phồng và cắt tỉa theo từng tầng chồng lên nhau giúp khéo léo làm mờ đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc xoăn bloom layer nhẹ nhàng
Tóc xoăn bloom layer nhẹ nhàng

Tóc dài uốn xoăn tự nhiên

Cô nàng nào đang sở hữu mái tóc dài đó là một lợi thế cho kiểu tóc uốn xoăn bloom này. Điển hình là khi tóc ở độ dài ngang lưng lúc này sẽ tạo được kiểu tóc xoăn bồng bềnh một cách tự nhiên. Ngoài ra, những ai có có gương mặt dài, góc cạnh thì kiểu tóc xoăn này sẽ phần nào khắc phục được khuyết điểm cho cằm thon gọn, ngắn hơi xíu trông hài hòa hơn rất nhiều.

Ngoài việc thả tóc xoăn tự nhiên thì bạn có thể tạo nhiều kiểu tóc đa dạng với phụ kiện tùy theo hoàn cảnh. Đối với các sự kiện đi tiệc, tiệc cuối năm, đám cưới các nàng có thể chia hất tóc hai bên lên và kết hợp đánh rối phần chân tóc, đính thêm phụ kiện lấp lánh là có thể mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và cuốn hút mọi góc nhìn.

Tóc xoăn bloom kết hợp mái thưa

Kiểu tóc xoăn bloom này hợp với những cô gái có vầng trán rộng, với phần mái thưa sẽ phủ đi khuyết điểm này, giúp gương mặt trông thon gọn, thanh thoát hơn. Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc giúp các chị em thay đổi diện mạo hoàn toàn mới.

Tóc xoăn bloom kết hợp mái thưa
Tóc xoăn bloom kết hợp mái thưa

Kiểu tóc xoăn phồng sóng lớn

Tóc ngang vai có tạo kiểu tóc xoăn Bloom được không? Câu trả lời là có nhưng bạn cần dặn thờ làm tóc lưu ý nên dùng dạng lô uốn lọn to và tạo gợn sóng nhẹ nhàng nhằm giữ được độ dài hoàn hảo và vào nếp cũng tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn màu nhuộm hợp với sự kiện, sở thích hoặc phong cách mà mình theo đuổi nhé.

Tóc xoăn bloom highlight

Kiểu tóc xoăn kết hợp “móc-lai” nữa thì dù một cô nàng dịu dàng cũng trông  nổi bật, cá tính hơn hẳn. Những lọn tóc highlight sẽ lần lượt xen kẽ với màu tóc gốc của bạn nên nhìn tổng quan trông rất bắt mắt, thu hút ở mọi lúc mọi nơi.

Tóc xoăn bloom highlight cực chất
Tóc xoăn bloom highlight cực chất

Uốn bloom ombre phá cách

Một kiểu tóc mới lạ, hơi phá cách mà các nàng không nên bỏ qua trong năm nay, đó là kiểu tóc uốn bloom Ombre. Kiểu tóc được tạo ra từ sự kết hợp của tóc xoăn sóng và màu nhuộm theo phong cách Ombre, lúc này màu sắc sẽ chuyển đổi từ sắc độ nhạt sang đậm dần mang đến một mái tóc nổi bật, bồng bềnh tự nhiên.

Tóc xoăn bloom với mái bằng

Tóc xoăn bloom phối mái ngang là một trong các kiểu tóc giúp “ăn gian” tuổi hoàn hảo và giúp khuôn mặt trông thon gọn, thanh thoát hơn. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp trang điểm nhẹ nhàng với phấn má hồng xinh xắn cũng khiến khuôn mặt bạn trông cuốn hút hơn.

Tóc xoăn bloom với mái bằng
Tóc xoăn bloom với mái bằng

Uốn xoăn dài ngang vai

Kiểu tóc này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho cô gái nào nấm lùn, và nó khá ăn ý với các màu nổi như tím, khói, xanh mang đến nét đẹp lạnh lùng, ma mị và cuốn hút khó khó cưỡng đấy.

Tóc xoăn bloom xù cá tính

Kiểu tóc bloom xoăn xù cũng được nhiều cô nàng yêu thích và hay sử dụng trong các concept chụp ảnh đơn giản, nhẹ nhàng. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc xoăn được đánh rối nhẹ tạo nét cá tính, phóng khoáng hơn cho người sở hữu.

Tóc xoăn bloom xù cá tính
Tóc xoăn bloom xù cá tính

Xem thêm: Ngoài kiểu tóc xoăn bloom, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên, đang hot nhất hiện nay.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn bloom phồng

Tóc ngắn uốn xoăn bloom có hợp không? Nếu bạn đang lo lắng điều này thì giờ đây bạn có thể an tâm, bởi kiểu tóc này sẽ được các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ tạo kiểu tóc ngắn uốn phồng sẽ giúp bạn trông nữ tính, năng động, trẻ trung. Ngoài ra, các nàng có thể nhuộm thêm màu nâu hạt dẻ hay màu nâu tự nhiên đều tôn da, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên luôn đó.

Tóc xoăn bloom tóc lỡ qua vai

Kiểu tóc xoăn bloom tóc lỡ rất phù hợp với cho những ai có khuôn mặt tròn trị, vóc dáng nhỏ nhắn và yêu thích phong cách cá tính, mới lạ thì kiểu tóc này dành cho bạn. Thêm vào đó, nếu nàng nhuộm tông màu sáng hay màu sắc ombre đều phù hợp, đồng thời tạo cảm giác gương mặt trông cân đối, gọn gàng hơn.

Tóc xoăn bloom tóc lỡ qua vai
Tóc xoăn bloom tóc lỡ qua vai

Tóc ngắn uốn xoăn bloom

Cuối cùng, kiểu tóc ngắn xoăn bloom kết hợp với màu nhuộm tươi sáng để giúp các chị em trông trẻ trung, cá tính hơn. Bản chất tóc ngắn còn uốn xoăn nữa thì trông bạn “dừ” đi cả chục tuổi, giải pháp hữu hiệu nhất là tạo xoăn vừa phải cùng màu nhuộm highlight hay sáng hơn là hợp lý nhất.

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn bloom 

Sau khi bạn đã chọn được kiểu tóc xoăn bloom đúng gu của mình, thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các nàng cách dưỡng tóc để cho mái tóc luôn vào nếp và duy trì độ suôn mượt, chắc khỏe. Mỗi salon sẽ có bí quyết chăm sóc tóc riêng thế nên bạn có thể tham khảo 6 tips phổ biến sau:

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn bloom 
Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn bloom

Nhớ dùng loại dầu gội phù hợp

Các bạn nên mua các loại dầu gội phù hợp với tình trạng tóc hiện tại của mình, cụ thể là sau khi bạn tạo kiểu tóc xoăn bloom này, bạn cần ưu tiên các dòng sản phẩm có độ pH ổn định từ 5.5 là ổn áp nhất, nhằm loại bỏ lượng dầu trên tóc. Ngoài ra, các chị em không nên gội đầu liên tục trong 1 tuần vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến màu nhuộm, nếp uốn của tóc. Nên gội 3-4 lần trong tuần là tốt nhất.

Sử dụng dầu xả, kem ủ cho tóc bóng mượt

Dầu xả, kem ủ là một trong các loại “thức ăn” tốt nhất cho tóc xoăn bloom, do vậy bạn đừng quên sử dụng chúng đều đặn để duy trì mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và giữ được độ xoăn của tóc.

Sử dụng dầu xả, kem ủ cho tóc bóng mượt
Sử dụng dầu xả, kem ủ cho tóc bóng mượt

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc

Sau khi bạn sấy khô tóc xong thì nên thoa một ít dầu dưỡng hay tinh dầu như dầu bưởi, dầu dừa, dầu argan để bổ sung độ ẩm tự nhiên cho tóc thêm mềm mịn, khỏe khoắn hơn.

Hạn chế sấy tóc quá khô

Lưu ý trong quá trình sấy nên để nhiệt độ vừa phải để tránh làm tóc quá khô, dễ mất các nếp tóc xoăn. Khi sấy bạn nên áp dụng mẹo chia 2 phần tóc kết hợp dùng tay xoáy tròn tóc để giữ các lọn xoăn không bị tơi tả.

Hạn chế sấy tóc quá khô
Hạn chế sấy tóc quá khô

Tránh tiếp xúc với yếu tố bên ngoài

Trước khi ra ngoài, bạn nên che chắn kỹ càng để hạn chế tia tử ngoại tác động trực tiếp đến mái tóc xoăn, vì nếu để tóc phơi ra nắng quá lâu có thể làm bay nếp tóc xoăn bloom, làm mờ màu nhuộm và tóc cũng xơ cứng hơn.

Lời kết

Kiểu tóc xoăn bloom hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn động đất” trong cộng đồng làm đẹp cũng như trên mọi mặt trận yêu tóc đẹp. Với 8 kiểu tóc xoăn bloom đẹp nhất và ưa chuộng nhất được chọn lọc kỹ càng ở bài viết trên, nên các bạn nhớ ghim lại để chuẩn bị cho sự thay đổi vẻ ngoài trông xinh đẹp, thu hút và nổi bật hơn ở đám đông nhé. Chúc các bạn không những có mái tóc suôn mượt, khỏe khoắn mà luôn tự tin với vẻ ngoài mới của bản thân nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *