Phun mí mở tròng đá đuôi có những ưu điểm gì? Những điều bạn nên biết

Việc vẽ eyeliner mắt tốn quá nhiều thời gian khiến chị em luôn tìm đủ mọi cách để có thể bỏ qua bước trang điểm công phu nhưng vô cùng quan trọng này. Và phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tật các vấn đề liên quan đến phun mí mở tròng đá đuôi.

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì? Ưu điểm như thế nào?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao kẻ mắt lại được phái đẹp ưa chuộng như vậy hay không. Vì bước trang điểm này sẽ giúp khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt, giúp cửa sổ tâm hồn của bạn trở nên cuốn hút, to tròn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên kẻ mắt lúc nào cũng đòi hỏi sự tinh tế và cần có thời gian nên không phải ai cũng có thể thực hiện được. Chính vì vậy phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi vừa giúp bạn có đôi mắt sâu, to tròn, vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp như thế nào
Phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp như thế nào

Đây là phương pháp bắt nguồn từ Hàn Quốc với công nghệ độc quyền dùng đầu kim siêu nhỏ tác động vào phần viền mí với độ sâu 0.02mm. Với độ sâu này và màu mực organic sẽ giúp tạo được một đường quanh mí vô cùng thu hút.

Đúng với tên gọi của nó, phần đuôi của đường viền mí mắt sẽ được đá lên một chút giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt và cả khuôn mặt bạn. Với công nghệ cũ, phương pháp này có hạn chế là đường phun mí đậm, to khiến bạn trông dữ hơn rất nhiều. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại như hiện nay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đường eyeliner vô cùng tự nhiên và nổi bật. Tùy vào dáng mắt và sở thích của khách hàng mà đường kẻ sẽ có độ dày mỏng khác nhau.

Phương pháp này có ưu điểm giúp đôi mắt to tròn và có chiều sâu, đặc biệt không gây đau rát hay ảnh hưởng đến thị lực, khả năng hồi phục cũng vô cùng nhanh chóng. Màu mực organic chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho mắt.

Phương pháp này còn giúp các cô nàng hậu đậu có sở thích kẻ eyeliner nhưng lại thất bại hết lần này đến lần khác không cần phải đau đầu về vấn đề này nữa. Đường viền mắt được tạo ra từ phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi cũng sẽ giữ được vô cùng lâu nên bạn không cần phải lo lắng.

Phun mí mở tròng đá đuôi được phái đẹp vô cùng yêu thích
Phun mí mở tròng đá đuôi được phái đẹp vô cùng yêu thích

Các đối tượng nên thực hiện phương pháp này chính là những cô nàng có đường viền mí nhỏ, đuôi mắt ngắn hoặc những cô nàng muốn tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình hay những cô nàng bận rộn cũng nên cân nhắc. Trường hợp không nên áp dụng phương pháp làm đẹp này chính là những người có bệnh lý về mắt hay vừa phẫu thuật mắt xong.

Xem thêm: Bạn sở hữu đôi mắt nhỏ nhưng không thể thực hiện phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi này thì kẻ eyeliner là cách phù hợp nhất với bạn. 

Phun mí mở tròng đá đuôi được thực hiện theo quy trình nào?

Mỗi một địa chỉ phun mí mở tròng đá đuôi khác nhau sẽ có một quy trình khác nhau nhưng nhìn chung đều trải qua các bước:

Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phun mí phù hợp với dáng mắt và tạo hiệu quả tốt nhất.

Sau khi đã lựa chọn được phương pháp ưng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh vùng mí mắt và thoa tê để hạn chế cảm giác đau đớn khi tiến hành phun mí. Việc sát khuẩn vùng mí mắt vô cùng quan trọng, nó sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm và ngăn việc kích ứng xảy ra. Việc ủ tê giúp cho khách hàng không còn lo lắng khi phun mí sẽ bị đau hay gây khó chịu.

Quy trình phun mí mở tròng đá đuôi
Quy trình phun mí mở tròng đá đuôi

Sau đó việc phun mí mở tròng đá đuôi sẽ được tiến hành bằng các kỹ thuật hiện đại. Các kỹ thuật viên sẽ dùng các đầu bút siêu nhỏ để phun mực xăm vào mí mắt, giúp tạo ra đường mắt tự nhiên nhưng vô cùng sắc nét. Cần lựa chọn những địa chỉ phun mí có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao để đảm bảo an toàn và tăng sự xinh đẹp cho đôi mắt của mình.

Cuối cùng là bước hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phun mí. Nếu bỏ qua bước này bạn sẽ dễ gặp phải các biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vậy là bạn đã sở hữu một cặp mắt đuôi phượng hoàn hảo rồi đấy.

Các kiểu phun mí mở tròng thịnh hành nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn phương pháp phun mí mở tròng nào để cải thiện khuyết điểm của đôi mắt thì hãy tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn vì đã phun mí rồi sẽ cần phải đợi một khoảng thời gian nhất định cho mực phai đi thì mới có thể chỉnh sửa lại.

Phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp được yêu thích nhất

Phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được phái đẹp yêu thích hàng đầu chính là phun mí mở tròng đá đuôi. Phương pháp làm đẹp chuẩn Hàn này còn được gọi là phun xăm mí mắt 3D và được các chuyên gia làm đẹp đánh giá rất cao. Với các ưu điểm vượt trội như thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại và vô cùng an toàn cho mắt vì nó chỉ tác động ở độ sâu ở trên bề mặt da.

Phun mí mở tròng đá đuôi đang vô cùng thịnh hành
Phun mí mở tròng đá đuôi đang vô cùng thịnh hành

Sau khi được thực hiện phun mí mở tròng đá đuôi bạn sẽ sở hữu một đôi mắt, sâu và đẹp lại vô cùng đa dạng về kiểu dáng: Mắt đuôi phượng, mắt đuôi mèo, phun mí bồ câu…

Phương pháp phun mí mở tròng mắt nai

Nếu bạn mong muốn sở hữu một đôi mắt nai xinh xắn, hút hồn thì thực hiện ngay kiểu phun mí mở tròng mắt nai này. Đây là phương pháp vô cùng thịnh hành, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành bằng cách tạo một đường viền ôm sát mí. Đường viền này có độ lớn vừa phải, giúp đôi mắt tạo được điểm nhấn nhưng không quá sắc sảo, giúp chị em vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính của mình. Với phương pháp phun mí này, đường eyeliner của mắt sẽ vô cùng tự nhiên và giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn.

Xem thêm: Kỹ thuật phun mí mắt mèo hot trend được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Phun mí Hàn Quốc mở tròng

Một phương pháp phun mí mở tròng nữa được yêu thích chính là phun mí Hàn Quốc mở tròng. Kỹ thuật phun mí bắt nguồn từ cái nôi làm đẹp của Châu Á này dùng kỹ thuật siêu vi vô cùng hiện đại để đưa mực xăm vào lớp thượng bì của mí mắt, tạo một đường viền đen huyền ôm sát mí mắt khiến bạn vô cùng nổi bật. Nhờ công nghệ phun thêu highline khiến đôi mí bị sụp, không có mí trở nên to tròn và long lanh, có chiều sâu hơn.

Phương pháp phun mí mở tròng Hàn Quốc
Phương pháp phun mí mở tròng Hàn Quốc

 

Phun mí mở tròng đá đuôi cần lưu ý điều gì

Trước khi phun mí mở tròng đá đuôi, bạn cần tìm được địa chỉ uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra bạn cần phải xem các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây nhận xét như thế nào, có hài lòng hay không. Nên nhớ chỉ khi nào mắt bạn khỏe mạnh nhất thì hãy thực hiện phương pháp làm đẹp này, nếu không sẽ rất dễ gây ra biến chứng.

Phun mí mở tròng đá đuôi cần lưu ý điều gì
Phun mí mở tròng đá đuôi cần lưu ý điều gì

Sau khi phun mí mở tròng đá đuôi thì bạn cần phải chăm sóc nó một cách cẩn thận và hết sức lưu ý những vấn đề sau đây:

Trước tiên cần hạn chế mí mắt vừa phun tiếp xúc với nước và khói bụi, ô nhiễm trong 3 ngày đầu sau khi phun mí. Vì mí mắt mới vừa chịu tổn thương nên rất dễ bị nhiễm trùng nên việc hạn chế các tác nhân đó là vô cùng cần thiết.

Điều lưu ý tiếp theo chính là dù cho bạn có cảm thấy ngứa rát và khó chịu ở vùng mí mắt đến đâu thì không nên chạm vào hoặc gãi ngứa sẽ khiến cho mí mắt dễ bị nhiễm trùng.

Việc hạn chế sử dụng các thiết bị có ánh sáng xanh như điện thoại, máy tính cũng khiến cho quá trình phục hồi nhanh chóng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng không nên makeup cho mắt trong 10 ngày đầu tiên sau khi thực hiện phun mí mở tròng đá đuôi.

Một chế độ ăn uống khoa học, nhiều hoa quả và rau xanh cộng với uống đủ 2 lít nước một ngày sẽ khiến màu phun lên mắt được đẹp và tự nhiên hơn. Nên hạn chế ăn các thực phẩm gây viêm, khiến cho vết thương lâu lành như hải sản, thịt bò, rau muống, nếp…

Sau khi phun mí nếu gặp các vấn đề như mắt sưng đỏ, khó chịu, đau rát dữ dội thì nên đến gặp bác sĩ và nhận lời khuyên chứ không nên tùy tiện bôi thuốc sẽ dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn.

Những câu hỏi thường gặp về phun mí mở tròng đá đuôi

Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng vậy, chị em sẽ có rất nhiều thắc mắc, khi đã được giải đáp được hết tất cả thì mới đưa ra quyết định. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp các câu hỏi thường gặp về phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi.

Đầu tiên nhiều chị em hay thắc mắc rằng phương pháp này có gây ra đau đớn trong quá trình thực hiện hay không. Câu trả lời là không vì bạn sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành bôi tê và dùng đầu kim siêu nhỏ để tác động nên sẽ không gây ra đau đớn.

Câu hỏi tiếp theo chính là phun mí mở tròng đá đuôi sẽ giữ được trong bao lâu và có cần phun lại hay không. Nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín thì kỹ thuật này có thể giữ được 5-7 năm mà không phai màu.

Giải đáp thắc mắc về phun mí mở tròng đá đuôi
Giải đáp thắc mắc về phun mí mở tròng đá đuôi (Nguồn internet)

 

Một câu hỏi nữa cũng được rất nhiều chị em quan tâm chính là mức giá của phương pháp làm đẹp này là bao nhiêu. Tùy vào cơ sở mà bạn lựa chọn thì mức giá sẽ được dao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Các yếu tố sẽ quyết định đến mức giá của phương pháp làm đẹp đang thịnh hành này chính là: Tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng của các thiết bị công nghệ hiện đại và màu mực phun…

Lời kết

Phun mí mở tròng đá đuôi là một phương pháp giúp hạn chế các khuyết điểm của đôi mắt một cách hiệu quả nhất. Hy vọng rằng qua bài viết hôm nay, bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc về phương pháp làm đẹp hiện đại này và sớm sở hữu một đôi mắt đẹp như mơ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *