Cách phối đồ cho người lùn chân to khắc phục mọi khuyết điểm mà bạn nên biết

Nếu bạn là nàng “nấm lùn” chân to và phải đau đầu vì không biết nên trang phục gì cho phù hợp thì đừng lo lắng. Tham khảo bài viết về cách phối đồ cho người lùn chân to giải quyết mọi khuyết điểm ngay bây giờ nhé.

Cách phân phối đồ cho người lùn chân phải chấp hành theo nguyên tắc nào

Nếu bạn muốn sở hữu cách phân phối đồ cho người lóng ngóng chân to thì trước tiên phải nắm rõ các quy tắc phân phối đồ của các nàng “nấm lùn” chân to nhé. Những nguyên tắc này vô cùng quan trọng và sẽ trở thành cứu cánh cho gu thời trang của bạn đấy.

Cách phân phối đồ cho người lùn chân to mà bạn nên biết
Cách phân phối đồ cho người lùn chân to mà bạn nên biết

Đầu tiên bạn cần tránh xa những chiếc quần sáng màu vì nó sẽ làm rõ khuyết điểm đôi chân to và ngắn của bạn đấy. Một số người cho rằng phối đồ cho người chân to nên sử dụng những trang phục sáng màu, điều này là hoàn toàn sai lầm. Việc mặc những chiếc quần có màu sắc nổi bật sẽ làm sự chú ý đổ dồn về phía đôi chân của bạn.

Quần cho người chân to mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chính là những chiếc quần có màu sắc trung tính hoặc tối màu, quần có họa tiết sọc dọc. Chân to nên mặc quần gì, ngoài quần tối màu và sọc dọc thì quần cạp cao chính là chân ái mà bạn không nên bỏ qua.

Một cách phối đồ cho người lùn bắp chân to nữ vô cùng thông minh chính là lựa chọn giày dép có độ tương phản thấp để tạo hiệu ứng kéo dài cho đôi chân. Bạn nên chọn giày dép có màu tương đồng với màu da, chọn những đôi giày mũi nhọn và giày dưới mắt cá chân để set đồ của mình trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Phối đồ cho người lóng ngóng chân để hành theo nguyên tắc nào
Phối đồ cho người lùn chân to tuân theo nguyên tắc nào

Một nguyên tắc phối đồ cho nàng lùn chân to chính là phải cân bằng tỷ lệ. Điều đó có thể hiểu là khi bạn măc một chiếc áo croptop thì phải kết hợp với quần dài hoặc nếu bạn mặc áo khoác ngắn thì phần chân sẽ được lộ rõ nhiều hơn và trông dài hơn.

Nguyên tắc tiếp theo mà nàng nên nằm lòng chính là sử dụng các phụ kiện đánh lừa thị giác và luôn dồn sự chú ý vào phần eo. Với những phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả, chẳng hạn như những đôi tất dài có màu tương đồng với quần hoặc thắt lưng bản nhỏ cũng góp phần làm cho chân bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, váy cho người lùn bắp chân to là những chiếc váy không quá ngắn và phải có điểm nhấn ở phần eo để tôn dáng và giảm sự chú ý vào đôi chân.

Cách phối đồ cho người lùn chân to mà bạn nên biết

Những cô nàng lùn chân to cũng đừng quá tự ti vì sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc về bắp chân to mặc gìcách phối đồ cho người lùn siêu hack dáng.

Phối đồ với quần cho nàng nấm chân to

Chân to mặc quần gì, đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bạn cần chọn chiếc quần có dáng suông thẳng để hạn chế lộ chân ngắn và to, đồng thời khiến chân trở nên dài hơn.

Những loại quần cạp cao như quần tây nếp gấp, quần jogger sẽ là chân ái cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và bắp chân to. Những chiếc quần có túi phụ hay điểm nhấn cũng là sự lựa chọn thông minh để đôi chân trở nên thu hút hơn.

Cách phối đồ với quần cho người lùn chân to
Cách phối đồ với quần cho người lùn chân to

Chân to nên mặc quần jean màu gì, câu trả lời là nên chọn những chiếc quần jean dài tối màu để đôi chân thon gọn và che bớt được phần đùi to. Khi chọn quần jean cho người lùn chân to cần tránh những chiếc quần jean sáng màu, quần jean lửng hay quần jean xẻ, rách sẽ khiến cho khuyết điểm đôi chân càng lộ rõ hơn.

Quần jean dài sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát và các bộ phận trên cơ thể cũng trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Đùi to nên mặc gì, hãy chọn cho mình một chiếc quần jean cá tính và mix cùng với chiếc áo đơn giản nhưng thu hút bạn nhé. Ngoài ra chiếc quần ống rộng khi được phối với áo phông và đóng thùng thì cũng tạo nên hiệu ứng vô cùng tốt đấy. Item cạp cao sẽ khiến đôi chân bạn như dài ra thêm 10cm và trông thon gọn hơn hẳn.

Nàng mặc quần nên mặc gì
Nàng đùi to nên mặc quần gì

Một gợi ý tiếp theo dành cho những cô nàng nấm lùn chân to chính là phối quần culottes cùng áo sơ mi thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Với chiếc quần culottes dáng suông hoặc xếp ly khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi vin sẽ khiến cho bạn cao và thon gọn hơn rất nhiều.

Một ưu điểm nữa của set đồ này là sự thoải mái, giúp bạn năng động và dễ dàng di chuyển hơn chiếc quần bó sát cơ thể rất nhiều.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn giúp nàng che đi các khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả.

Người lùn chân to nên phối đồ với váy như thế nào

Cách mặc váy cho người chân to như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. Váy là loại trang phục mà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì sự duyên dáng và nữ tính của nó. Tuy nhiên với những cô nàng nấm lùn chân to thì việc chân to và ngắn nên mặc váy gì là một câu hỏi đau đầu vô cùng.

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là những chiếc váy midi có dáng lửng với màu sắc trung tính sẽ khiến cho bạn vừa giấu được đôi chân to và ngắn. Ngoài ra với sự mềm mại vốn có của mình thì váy midi sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và vô cùng xinh đẹp.

Nàng hồng hạc nên phân phối với tà như thế nào
Nàng nấm lùn nên phối đồ với váy như thế nào

Bắp chân to nên mặc váy gì, câu trả lời chính là chọn váy maxi dáng dài, thướt tha giúp che được đôi chân khiến bạn tự tin vô cùng. Tuy nhiên nếu lựa chọn size không phù hợp và những họa tiết quá nổi bật sẽ khiến cho bạn bị nuốt chửng đấy.

Cái tên tiếp theo trong danh sách chân váy cho người chân to chính là chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi. Ưu điểm của chân váy này chính là phân tán sự chú ý của người đối diện vào đôi chân của bạn. Thay vào đó họ sẽ để mắt đến phần xếp ly duyên dáng của chiếc váy. Sự kết hợp với áo sơ mi khiến bạn trở nên năng động hơn rất nhiều.

Một gợi ý nữa cho câu hỏi chân to nên mặc váy gì chính là váy chữ A mix với áo thun trơn giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng  kinh ngạc. Tuy nhiên không phải váy chữ A nào cũng phù hợp với bạn, vì vậy nên lựa chọn một cách kỹ càng nhất.

Bạn nên chọn những chiếc váy đơn sắc để làm giảm sự tập trung vào đôi chân to của mình. Ngoài ra cũng nên lựa chọn áo phối càng đơn giản càng tốt và áo thun trơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

Người lùn chân to nên mặc gì
Người lùn chân to nên mặc váy gì

Một chiếc váy cho người đùi to mà các nàng “nấm lùn” nên sở hữu chính là váy body ôm sát eo giúp tôn dáng và khiến người đối diện tập trung vào phần eo của bạn hơn là phần chân. Ngoài ra với những chiếc váy này sẽ khiến bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều.

Khi lựa chọn váy cho người béo lùn chân to cần lưu ý kết hợp với các phụ kiện mang lại hiệu quả cao hơn và tất chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Mix áo cho người lùn chân to hiệu quả

Sau khi giải đáp được chân to mặc váy gì thì tiếp theo chính là gợi ý về bí quyết phối áo cho người lùn chân to.

Cách phối đồ cho người lùn chân to mang lại hiệu quả như mong muốn chính là lựa chọn những chiếc áo dài qua hông để che đi một phần cơ thể và khiến người khác bớt chú ý vào đôi chân không được thon gọn của bạn. Nàng cũng nên chọn những chiếc áo có tone màu sáng và có điểm nhấn để dễ thu hút sự chú ý của người khác.

Nếu bạn là cô nàng “nấm lùn” có vòng eo lý tưởng thì nên chọn những chiếc áo croptop sexy kết hợp với chiếc quần jean rộng dài bạn nhé. Điều này làm cho chân bạn bớt to và dài hơn rất nhiều.

Cách phối áo đơn giản cho người lùn chân to
Cách phối áo đơn giản cho người lùn chân to

Ngoài chiếc áo phông đơn giản, áo croptop quyến rũ thì áo sơ mi cũng được những cô nàng “nấm lùn” yêu thích. Chiếc áo sơ mi vừa thanh lịch lại có nét thu hút riêng khi được phối với quần culotte thoải mái hoặc quần jean dáng suông dài sẽ khiến cho bạn trở nên năng động hơn rất nhiều.

Set đồ này sẽ biến bạn thành những cô nàng sành điệu và càng tuyệt vời hơn khi kết hợp với một đôi giày bata trẻ trung nữa nhé.

Ngoài ra chiếc áo khoác măng tô khi được kết hợp với váy maxi sẽ khiến bạn vô cùng nữ tính, dịu dàng và quyến rũ theo một cách rất riêng. Cách phối đồ cho người lùn bắp chân to này luôn khiến bạn vô cùng kinh ngạc vì khả năng hack dáng siêu đỉnh của mình.

Khi diện set đồ này, bạn sẽ cao thêm 10cm, chưa kể sẽ vô cùng xinh đẹp và nhẹ nhàng duyên dáng.

Mix áo măng tô cho nàng nấm lùn chân to
Mix áo măng tô cho nàng nấm lùn chân to

Cách chọn giày cho cô nàng nấm lùn chân to

Sau khi đã lựa chọn được bộ trang phục ưng ý thì footwear chính là mục tiêu tiếp theo. Một đôi giày cao gót giúp tăng chiều cao cùng với đôi sneaker trắng giúp bạn trở nên tự tin và thần thái hơn rất nhiều.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp chính là chọn giày có màu sắc tương đồng với màu da và có thiết kế đơn giản, ít họa tiết nhất có thể.

Phối đồ cho người lùn chân to cần lưu ý điều gì

Nếu bạn muốn cách phối đồ của mình hoàn hảo hơn thì nên chú ý đến những vấn đề sau:

Trước tiên cần chọn màu sắc thật phù hợp vì với những nàng có đôi chân ngắn và hơi to hơn bình thường thì màu sắc của trang phục cũng ảnh hưởng rất nhiều. Nên chọn những bộ quần áo có màu sắc nhã nhặn, tối màu và trung tính thì hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn rất nhiều.

Phối đồ cho người lùn chân to cần lưu ý điều gì
Phối đồ cho người lùn chân to cần lưu ý điều gì

Đối với những nàng “nấm lùn” chân to thì việc diện những set đồ quá ngắn sẽ làm cho khuyết điểm khuyết điểm chân to lộ rõ ​​và khiến bạn trông lùn hơn rất nhiều. Hoặc nếu bạn lựa chọn những chiếc quần đùi hay chiếc váy quá chói, có nhiều màu sắc thì sẽ khiến sự chú ý suy nghĩ về đôi chân và khiến cho mọi sự cố gắng mix quần áo trở nên vô nghĩa.

Lời kết

Thông qua chia sẻ về cách phân phối đồ cho người lùn chân to Trong bài viết hôm nay, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm ra chân ái phân phối đồ của riêng mình. Việc có chiều cao không lý tưởng và đôi chân to cũng không phải là vấn đề quá đáng sợ vì nếu có cách phối đồ phù hợp bạn vẫn sẽ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Chúc nàng luôn tự tin và luôn là chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *