Đi tìm loại mặt nạ mắt được phái đẹp săn lùng và bán chạy nhất hiện nay

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và phải luôn được quan tâm chăm sóc. Vùng da dưới mắt phải chịu nhiều ảnh hưởng từ các tác động của môi trường làm việc khiến nó dễ bị thâm quầng, nhăn nheo.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra loại mặt nạ mắt được phái đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Tìm hiểu về mặt nạ mắt và công dụng của nó

Việc mắt phải thường xuyên hoạt động và dễ bị thâm quầng là điều không thể tránh khỏi. Đối với các cô nàng bận rộn thì việc chăm sóc vùng da dưới mắt bằng nhiều bước skincare khác nhau sẽ rất tốn thời gian.

Chính vì vậy mặt nạ mắt (mask mắt) sẽ là giải pháp giúp bạn vừa có thể chăm sóc da vùng mắt hiệu quả vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Mặt nạ mắt là gì, có công dụng như thế nào
Mặt nạ mắt là gì, có công dụng như thế nào

Mask mắt là loại mặt nạ có công dụng chính là chăm sóc vùng da dưới mắt, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hạn chế quầng thâm và da nhăn nheo. Ngoài ra mặt nạ mắt cũng giúp các sản phẩm khác hấp thụ vào da một cách tốt hơn.

Đắp mặt nạ mắt sẽ khiến cho vùng da dưới mắt được cải thiện một cách nhanh chóng mà vô cùng an toàn vì nó được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên tốt cho da mắt. Nạ mắt sẽ giúp cho nỗi lo lắng về bọng mắt và lão hóa mắt được hóa giải.

Mặt nạ cho mắt có kết cấu lỏng và ở dạng gel vừa với mắt nên việc sử dụng rất dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

Mặt nạ trị thâm quầng mắt có các thành phần chính bao gồm vitamin C, niacinamide và kojic acid tốt cho da mắt vô cùng. Ngoài ra một số loại mask mắt khác còn có các thành phần dưỡng ẩm như HA, vitamin E.

Những chị em nào đang phải đau đầu vì vết chân chim, quầng thâm ở mắt thì sử dụng ngay mặt nạ dưỡng mắt để cải thiện. Mặt nạ mắt có rất nhiều công dụng trong đó phải kể đến chống lão hóa.

Mặt nạ mắt collagen giúp kích thích tăng sinh collagen vùng da dưới mắt, cấp ẩm tức thì và khiến vùng da dưới mắt trẻ hóa một cách vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra trong các loại mặt nạ mắt collagen còn có chứa caffein hay retinol với nồng độ vừa phải giúp chống lão hóa nhanh chóng hơn. Một công dụng tuyệt vời nữa phải kể đến chính là giảm thâm nám dưới mắt nhanh chóng.

Mặt nạ mắt sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho vùng da dưới mắt, giúp bạn luôn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống, giúp da trở nên đều màu hơn.

Cách sử dụng mặt nạ mắt như thế nào
Cách sử dụng mặt nạ mắt như thế nào

Mask mắt sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần thực hiện 4 bước sau đây là bạn đã có một vùng da dưới mắt hoàn hảo.

  • Trước tiên cần rửa sạch mặt và để cho mặt khô tự nhiên hoặc có thể dùng khăn lau nhẹ.
  • Tiếp theo lấy từng miếng mặt nạ ra rồi đắp vào vùng quầng bên dưới mắt và thư giãn trong vòng 15 phút.
  • Cuối cùng gỡ bỏ mặt nạ và bôi kem dưỡng mắt để có vùng da dưới mắt hoàn hảo hơn.

Giới thiệu top các mặt nạ mắt hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên sử dụng loại mặt nạ mắt nào uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả cao thì tham khảo ngay gợi ý top các mặt nạ mắt hot nhất hiện nay của chúng tôi nhé.

Mặt nạ mắt cải thiện quầng thâm Dokova

Mặt nạ mắt nào tốt, câu trả lời đầu tiên phải kể đến là mặt nạ mắt Dokova. Dokova là thương hiệu mới được thành lập cách đây không lâu nhưng đã gây được tiếng vang trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp.

Mặt nạ mắt Dokova Collagen Eye Crystal Mask có khả năng cải thiện quầng thâm và nếp nhăn của vùng da dưới mắt một cách nhanh chóng.

Mặt nạ mắt cải thiện quầng thâm Dokova
Mặt nạ mắt cải thiện quầng thâm Dokova

Với các thành phần chính như Kaolin, glycerin, hyaluronic acid… mask mắt của Dokova còn có thể cấp ẩm tức thời và giữ cho vùng da dưới mắt luôn có độ đàn hồi nhất định. Khi sử dụng loại mặt nạ mắt này, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn của vùng da dưới mắt một cách rõ rệt.

Với thành phần rễ sâm, loại mặt nạ này còn có khả năng chống oxy hóa và đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả. Sau một ngày dài mệt mỏi, bạn sử dụng mặt nạ mắt của Dokova để mắt được thư giãn thì còn gì bằng.

Cách đắp mặt nạ mắt Dokova vô cùng đơn giản, sau khi làm sạch da bạn tiến hành đắp mặt nạ vào vùng bên dưới mắt. Vậy đắp mặt nạ mắt bao nhiêu phút thì đủ. Câu trả lời là từ 20-30 phút tùy vào tình trạng vùng da dưới mắt của bạn.

Khi đắp mặt nạ, bạn nhớ vỗ nhẹ cho các tinh chất thẩm thấu vào da mắt một cách nhanh nhất.

Lưu ý bạn không nên đắp mặt nạ quá lâu sẽ khiến cho tình trạng hút ẩm ngược xảy ra và mọi nỗ lực giảm quầng thâm cho mắt đều bỏ phí.

Mặt nạ dưỡng mắt Kose Clear Turn Eye Zone

Cái tên tiếp theo trong danh sách mặt nạ mắt nào tốt chính là Kose Clear Turn Eye Zone. Điểm nổi bật của loại mặt nạ mắt đến từ  Nhật Bản chính là khả năng điều trị nếp nhăn tức thì cho da mắt.

Với loại mặt nạ này, bạn chỉ cần đắp khoảng 10 phút là các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong và một thời gian ngắn sau đó, vùng da dưới mắt của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Khi sử dụng mặt nạ dưỡng mắt của Kose thì các tế bào của da mắt sẽ được nuôi dưỡng một cách tối ưu nhất khiến da luôn căng mọng, đàn hồi cực kỳ tốt.

Mặt nạ dưỡng mắt Kose Clear Turn Eye Zone
Mặt nạ dưỡng mắt Kose Clear Turn Eye Zone

Các thành phần chính của mask mắt Kose gồm có Hyaluronic Acid có khả năng cấp ẩm vượt trội, Collagen và Elastin giúp tăng khả năng liên kết và đàn hồi cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài ra còn có các dưỡng chất tốt cho vùng da mắt như astaxanthin và retinol, các hoạt chất thúc đẩy tuần hoàn máu.

Cách sử dụng của loại mặt nạ này cũng giống với các loại nạ mắt khác, bạn rửa mặt sạch bằng cân bằng da rồi đắp mặt nạ lên vùng da dưới mắt. Có thể dùng miếng wrap thực phẩm đắp lên lớp mặt nạ để tăng hiệu quả của mặt nạ hơn.

Mặt nạ mắt trị thâm Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch

Được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng, mặt nạ mắt trị thâm Dewytree luôn đứng trong top đầu danh sách các loại mặt nạ mắt được yêu thích nhất hiện nay.

Đúng với tên gọi của mình, mặt nạ mắt Dewytree có khả năng trị thâm vô cùng nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ có thể hô biến đôi mắt gấu trúc của mình thành đôi mắt tràn đầy sức sống, đẩy lùi quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Mặt nạ mắt Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch
Mặt nạ mắt Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch

Một vùng da mắt căng mọng, trắng mịn sẽ giúp bạn tự tin và trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Dòng mặt nạ mắt của Dewytree được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên tốt cho da, các thành phần chính phải kể đến bột ngọc trai, chiết xuất trứng cá, khoáng chất tự nhiên…

Sản phẩm này vô cùng phù hợp với những chị em làm công việc văn phòng hay phải tiếp xúc thường xuyên khi làm việc với máy tính khiến mắt bạn dễ bị thâm quầng, da mắt nhăn nheo.

Mặt nạ dưỡng da mắt DHC Pack Sheet Eyes

Nếu bạn là một tín đồ yêu làm đẹp thì chắc hẳn DHC sẽ là cái tên không còn quá xa lạ nữa. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm làm đẹp, trong đó có mặt nạ trị thâm quầng mắt.

Với công dụng chính là đánh bật quầng thâm mắt, hồi sinh vùng da dưới mắt một cách nhanh chóng, DHC Pack Sheet Eyes đã lấy lại sự tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Thường xuyên thức khuya hay hoạt động ngoài trời khiến cho vùng da dưới mắt bạn thâm quầng và nhăn nheo, có dấu hiệu lão hóa sớm khiến cho các nàng vô cùng tự ti và đau đầu khi không biết cải thiện như thế nào là nhanh nhất.

Chỉ cần đắp mặt nạ DHC Pack Sheet Eyes thường xuyên thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Mặt nạ dưỡng da mắt DHC Pack Sheet Eyes
Mặt nạ dưỡng da mắt DHC Pack Sheet Eyes

Phân tử Hyaluronic Acid khi được kết hợp cùng AHA sẽ khiến cho hiệu quả của mặt nạ trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra Arbutin có trong loại mặt nạ này còn giúp da được cấp ẩm đầy đủ và trắng sáng hơn. Mặt nạ mắt của DHC còn vô cùng an toàn khi không chứa các chất tạo màu, tạo mùi, axit yếu gây ảnh hưởng đến da.

Ngoài ra với thiết kế tiện dụng, sản phẩm được chia trong từng cặp túi mask riêng biệt khiến cho bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Cách dùng mặt nạ cũng vô cùng đơn giản, tương tự như các loại mặt nạ mắt khác.

Tần suất sử dụng lý tưởng là 2 lần 1 tuần, sau mỗi lần đắp bạn sẽ thấy vùng da mắt được cải thiện rõ rệt luôn đấy.

Mặt nạ mắt tinh chất ngọc trai JM Solution

Với khả năng cấp ẩm tuyệt vời cùng làm mờ thâm thần tốc, mặt nạ mắt tinh chất ngọc trai JM Solution luôn nhận được sự yêu mến của phái đẹp. Khi sử dụng loại mặt nạ này làn da vùng mắt của bạn sẽ giữ được một độ căng bóng, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra tinh chất ngọc trai có trong loại mặt nạ này còn giúp dưỡng trắng vùng da quanh mắt một cách hiệu quả, giúp vùng da này không còn quá cách biệt so với các vùng da khác trên cơ thể.

Mặt nạ mắt tinh chất ngọc trai JM Solution
Mặt nạ mắt tinh chất ngọc trai JM Solution

Sau một ngày dài mệt mỏi và căng thẳng thì hãy dành ra 15 phút đắp mặt nạ và thư giãn bạn nhé. Đây chính là cách yêu bản thân mà bạn không nên bỏ quên.

Một lưu ý khi sử dụng mặt nạ mắt này là bạn có thể sử dụng cho vùng da khóe miệng để cải thiện nếp nhăn ở vị trí này, giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng mặt nạ mắt

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào thì điều đầu tiên mà các chị làm chính là tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn các vấn đề liên quan đến mặt nạ mắt.

Đầu tiên là câu hỏi mặt nạ mắt có tốt không, điều này đã được đề cập rất nhiều trong những phần trước và khẳng định một lần nữa là mặt nạ mắt vô cùng tốt, giúp vùng da dưới mắt được nuôi dưỡng một cách toàn diện, trắng sáng và giảm thâm hiệu quả.

Sử dụng mặt nạ mắt cần lưu ý điều gì
Sử dụng mặt nạ mắt cần lưu ý điều gì

Tiếp theo chị em sẽ thắc mắc về giá cả của mask mắt có đắt đỏ hay không và nên mua những loại trong tầm giá bao nhiêu. Thông thường mặt nạ mắt có nhiều loại và giá cả phụ thuộc vào loại mặt nạ mà bạn lựa chọn nhưng nó sẽ dao động từ 100 đến 600 nghìn đồng.

Mua mặt nạ mắt ở đâu? Bạn có thể mua tại website của các thương hiệu mà mình lựa chọn hoặc trên các trang thương mại điện tử hay ghé trực tiếp cửa hàng bạn nhé.

Vấn đề cuối cùng mà mọi người hay thắc mắc chính là đắp mặt nạ với tần suất như thế nào. Câu trả lời là 1 tuần nên đắp từ 2 đến 3 lần và mỗi lần đắp nên kéo dài 15-20 phút.

Lời kết

Hy vọng rằng qua bài viết này chị em sẽ có thêm thông tin về mặt nạ mắt cũng như lựa chọn được một loại mặt nạ mắt ưng ý. Chăm sóc cửa sổ tâm hồn của mình ngay hôm nay nàng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *