Cách ủ trắng da mặt tại nhà an toàn, hiệu quả, không bắt nắng

Cách ủ trắng da mặt tại nhà luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ vì độ an toàn và hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những phương pháp ủ trắng được yêu thích nhất hiện nay.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng các phương pháp dân gian

Với các cách làm này, bạn chỉ cần tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có và cố gắng kiên trì thì làn da sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Dùng trứng gà và mật ong ủ trắng da

Nổi tiếng là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và được ưu ái sử dụng để chăm sóc da, mật ong và trứng gà khi kết hợp sẽ giúp làn da ngừa viêm kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra protein có trong trứng gà còn giúp da mềm mại và luôn duy trì được độ ẩm cần thiết.

Cach u trang da mat tai nha bang mat ong va trung ga
Cach u trang da mat tai nha bang mat ong va trung ga

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng mật ong và trứng gà rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một quả trứng kết hợp với 2 thìa mật ong là có thể tiến hành thực hiện. Trước tiên bạn lọc lấy phần lòng trắng trứng gà rồi đánh cho bông lên và cho 2 thìa mật ong đã chuẩn bị vào, khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Sau đó dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm hỗn hợp và thoa đều lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Tần suất thực hiện phương pháp này là 2 lần/tuần, sau một thời gian ngắn làn da sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng lô hội

Nha đam là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da, điển hình là vitamin B1. Chất gel của nha đam còn có khả năng cấp ẩm tức thì, giúp da luôn căng bóng, mềm mại hơn. Một ưu điểm nữa của phương pháp ủ trắng này là có thể giảm bớt thâm mụn, giúp da khỏe mạnh và trắng mịn.

Bạn cần chuẩn bị 2 nhánh nha đam to, khỏe, nhiều thịt và không bị sâu rồi tiến hành gọt sạch vỏ chỉ lấy phần gel bên trong. Sau đó ngâm phần thịt đã lấy được vào nước muối và để yên trong vòng 1 phút để nha đam sạch hoàn toàn.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng lô hội
Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng lô hội

Sau đó bạn vớt nha đam ra và rửa lại với nước sạch rồi đắp lên mặt. Nghỉ ngơi trong vòng 15-20 phút để các dưỡng chất của nha đam có thể thẩm thấu vào da rồi tiến hành rửa sạch lại bằng nước.

Bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần 1 tuần để sớm sở hữu làn da như mong muốn. Sau khi thấy cách ủ trắng da mặt tại nhà này bắt đầu có hiệu quả thì nên tăng tần suất lên từ 3-4 lần/tuần để hiệu quả nhanh chóng hơn.

Dùng nước vo gạo để ủ trắng da

Nước vo gạo tưởng chừng như không có liên quan gì đến việc dưỡng da nhưng thật ra trong đó có nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da, trong đó phải kể đến vitamin B5. Loại dưỡng chất này còn giúp nước vo gạo có thể ngăn chặn được tình trạng lão hóa một cách hiệu quả.

Dùng nước vo gạo để ủ trắng da
Dùng nước vo gạo để ủ trắng da

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn rửa mặt bằng nước vo gạo 2 lần một ngày và không cần dùng nước sạch rửa lại. Một lưu ý khi sử dụng cách ủ trắng này chính là nên làm sạch da mặt trước, nước vo gạo khi để lắng một thời gian sẽ có bột dưới đáy, bạn có thể lấy bột này đắp lên mặt.

Sau khi đắp bột lên khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm để tinh chất của nước vo gạo dễ thẩm thấu hơn. Thực hiện mỗi ngày để làn da đều màu và trắng hơn hơn nhé.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng chanh và mật ong

Chanh và mật ong là nguyên liệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu làm đẹp nữa. Việc kết hợp 2 nguyên liệu làm đẹp này sẽ giúp tăng hiệu quả đáng kể, còn vô cùng an toàn không kích ứng da.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng chanh và mật ong
Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng chanh và mật ong

Để thực hiện cách ủ trắng này, bạn cần chuẩn bị một quả chanh tươi, nhiều nước và 2 thìa mật ong. Bạn tiến hành vắt lấy nước cốt chanh rồi trộn đều với 2 muỗng mật ong đã chuẩn bị. Thoa hỗn hợp chanh và mật ong lên da mặt rồi thư giãn trong vòng 15 phút và rửa sạch lại với nước mát.

Tần suất thực hiện lý tưởng là 2 lần/tuần và lưu ý rằng khi ra nắng cần phải che chắn kỹ càng thì sau một thời gian kiên trì, làn da bạn sẽ trẻ khỏe và trắng mịn hơn.

Làm trắng da mặt bằng kem đánh răng

Cách ủ trắng da mặt tại nhà được rất nhiều chị em yêu thích vì vừa dễ thực hiện lại khiến làn da trắng đều màu hơn. Kem đánh răng luôn được tận dụng để tẩy da chết, giúp làm sạch da từ sâu bên trong, khiến da trông trắng và tươi tắn hơn.

Làm trắng da mặt bằng kem đánh răng
Làm trắng da mặt bằng kem đánh răng

Bạn cần chuẩn bị 1 thìa muối cùng 2 thìa kem đánh răng rồi tiến hành trộn đều chúng lại với nhau. Sau khi muối tan dần vào kem bạn sẽ thu được hỗn hợp đặc sệt đồng nhất. Làm sạch da mặt và dùng thìa bôi hỗn hợp lên mặt, sau 5 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Một điều đáng lưu ý chính là kem đánh răng có chứa chất bào mòn, đó là lý do vì sao chỉ nên đắp mặt khoảng 5 phút. Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để làn da bật tone nhanh chóng hơn.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng kem ủ trắng da mặt

Kem ủ trắng da mặt khi được kết hợp với các phương pháp ủ trắng khác sẽ khiến hiệu quả được tăng gấp đôi. Tìm mua ngay các loại kem ủ trắng để cải thiện làn da ngay nhé. Tham khảo ngay những loại kem ủ trắng da mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay sau đây.

Kem ủ trắng da mặt S-White

Đây là loại kem dưỡng trắng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Hoạt chất Niacinamide có trong loại kem ủ trắng này có thể giúp cải thiện các vấn đề thâm nám, sạm da hiệu quả.

Ngoài ra với glycerin có trong bảng thành phần cũng giúp da luôn mềm mịn và giữ được độ ẩm cần thiết.

Kem ủ trắng da mặt S-White
Kem ủ trắng da mặt S-White

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng S-White cũng vô cùng đơn giản, bạn rửa sạch mặt rồi tiến hành xông hơi giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Tiếp theo thoa kem lên mặt rồi ủ trong 20 phút và rửa sạch lại với nước.

Hiện tại giá bán của loại kem này là 450.000 VNĐ, bạn phải lưu ý kết hợp với kem chống nắng để hiệu quả cao hơn.

Kem ủ trắng mặt Hàn Quốc Face Lavish

Là dòng kem ủ trắng đến từ Hàn Quốc và được đông đảo chị em yêu thích, Face Lavish đã giúp dưỡng trắng da cho rất nhiều chị em phụ nữ. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả của nó và làn da cũng trắng mịn, căng mướt hơn.

Kem ủ trắng mặt Hàn Quốc Face Lavish
Kem ủ trắng mặt Hàn Quốc Face Lavish

Nổi bật với tinh chất phong lan, loại kem ủ trắng này có mùi dễ chịu, khả năng cấp ẩm tốt và ngoài ra tinh chất sen trắng cũng nuôi dưỡng làn da trắng sáng một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra trong sản phẩm còn có các hoạt chất khác giúp tốt cho da như Niacinamide, arbutin…

Cách sử dụng cũng giống với các loại kem ủ trắng khác, rửa mặt rồi lau mặt bằng nước ấm và tiến hành ủ kem trong 20 phút rồi rửa sạch. Hiện sản phẩm có giá bán 850.000 VNĐ, tuy hơi cao nhưng hiệu quả lại vô cùng vượt trội.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng kem ủ Dakami

Dòng kem ủ trắng Hàn Quốc này đang làm mưa làm gió trên thị trường vì mức độ an toàn và công dụng toàn diện của mình. Sự kết hợp giữa dầu hạt nho và dầu jojoba không những giúp bật tone da mà còn đẩy lùi lão hóa hiệu quả.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng kem ủ Dakami
Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng kem ủ Dakami

Ngoài ra Dakami còn nổi bật với vitamin E, Elastin và Collagen giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả, từ đó làm da săn chắc và bớt chùng nhão, chảy xệ.

Để đảm bảo an toàn hãy thoa một lượng kem nhỏ lên vùng cổ tay, nếu không cảm thấy ngứa rát thì thoa đều lên mặt, sử dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ. Hiện siêu phẩm ủ trắng Hàn Quốc này có giá bán là 750.000 VNĐ, mua về dùng ngay nàng nhé.

Kem ủ trắng da mặt nhau thai cừu Genie Derma87 Cell

Đúng với tên gọi của nó, loại kem ủ trắng này đặc biệt làm từ nhau thai cừu vừa dưỡng da và làm trắng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Genie Der87 Cell có khả năng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và cấp ẩm cho da, giúp da luôn tươi trẻ và mềm mịn.

Kem ủ trắng da mặt nhau thai cừu Genie Derma87 Cell
Kem ủ trắng da mặt nhau thai cừu Genie Derma87 Cell

Ngoài nhau thai cừu, trong loại kem ủ trắng này còn có bột ngọc trai và các loại vitamin E, vitamin B3 giúp làn da được nuôi dưỡng một cách toàn diện.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng kem ủ trắng nhau thai cừu này cũng không quá phức tạp. Bạn cần phải làm sạch da mặt rồi lau bằng khăn ấm và thoa một lớp kem lên mặt, để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

Giá bán của loại kem này là 600.000 VNĐ/hũ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó, tuy mức giá không quá bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo.

Kem ủ trắng than hoạt tính White Anise Face Skin

Với thành phần chính là than hoạt tính, loại kem ủ trắng này có khả năng nổi bật chính là tẩy tế bào chết. Khi làm da được tẩy đi lớp tế bào chết thì sẽ nhanh phục hồi và melanin sáng màu cũng hoạt động tốt hơn.

Kem ủ trắng than hoạt tính White Anise Face Skin
Kem ủ trắng than hoạt tính White Anise Face Skin

Ngoài ra với vitamin B3, hạt D-Pollution khiến lỗ chân lông được se khít, làn da luôn mềm mịn và mụn cũng không có cơ hội xâm chiếm da. Cách sử dụng loại kem ủ này chính là rửa mặt, có thể dùng nước cân bằng, thoa kem lên mặt và để yên 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Hiện sản phẩm này có giá giá bán: 390.000 VNĐ/tuýp 150ml, giá cả phù hợp với tất cả mọi người, mua trải nghiệm ngay bạn nhé.

Bột ủ trắng da mặt tại nhà nào đang được yêu thích

Bên cạnh các phương pháp dân gian và kem ủ trắng da mặt thì cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng bột ủ trắng da cũng được đông đảo chị em yêu thích. Tham khảo ngay các loại bột trắng da phổ biến này để giúp làn da cải thiện một cách nhanh hơn.

Sử dụng baking soda làm bột ủ trắng da

Baking soda là nguyên liệu có khả năng làm sạch da chết một cách hiệu quả nhất. Chính nhờ bước làm sạch này, các dưỡng chất mới có thể dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng hơn.

Sử dụng baking soda làm bột ủ trắng da
Sử dụng baking soda làm bột ủ trắng da

Bạn cần chuẩn bị 3 thìa bột baking soda, 2 thìa dầu oliu và tiến hành trộn đều chúng lại với nhau. Nếu hỗn hợp quá đặc có thể thêm chút nước để dễ dàng sử dụng hơn. Thoa hỗn hợp này lên mặt rồi thư giãn trong vòng 15-20 phút và rửa lại với nước sạch.

Bạn nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần để làn da nhanh chóng cải thiện và phải thật kiên trì nhé.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng bột mì

Trong thành phần của bột mì có chứa rất nhiều vitamin B có khả năng điều tiết dầu nhờn hiệu quả. Chính vì vậy phương pháp làm đẹp này vô cùng phù hợp cho những cô nàng da dầu và dễ nổi mụn. Ngoài ra loại bột ủ trắng này còn có khả năng làm sạch da và nâng tone da nhanh chóng.

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng bột mì
Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng bột mì

Để thực hiện phương pháp này nàng cần chuẩn bị 3 thìa bột mì và một trái chanh. Bạn tiến hành cắt chanh vắt lấy nước cốt rồi trộn với bột mì và nước ấm sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Bạn thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng, sau 15 phút rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần để có thể sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như ý.

Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin A, chất sắt và protein giúp nuôi dưỡng làn da một cách tối đa. Đừng bỏ qua cách ủ trắng da mặt tại nhà được nhiều người yêu thích này nhé.

Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ
Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ

Để thực hiện được công thức này, bạn chuẩn bị 3-4 thìa bột đậu đỏ, 1 hộp sữa tươi không đường và nước chanh vắt lấy nước cốt, 2 thìa mật ong. Tiến hành trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và nghỉ ngơi trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Bạn nên ủ trắng da mặt bằng đậu đỏ 2-3 lần/tuần để làn da trở nên xinh đẹp hơn.

Ủ trắng da mặt bằng bột trà xanh

Cách ủ trắng da mặt tại nhà bằng bột trà xanh cũng được đông đảo chị em yêu thích vì sự an toàn và hiệu quả mà mình mang lại. Bột trà xanh có khả năng chống oxy hóa rất tốt, ngoài ra nó còn có thể loại bỏ gốc tự do và phục hồi da nhanh chóng. Ngoài ra loại bột này còn có khả năng ngừa viêm kháng khuẩn, làm dịu da.

Ủ trắng da mặt bằng bột trà xanh
Ủ trắng da mặt bằng bột trà xanh

Để thực hiện công thức làm đẹp này bạn cần chuẩn bị bột trà xanh và sữa chua không đường rồi tiến hành trộn đều lại với nhau. Lấy hỗn hợp thu được thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng và rửa mặt lại sau 20 phút.

Với cách làm bạn, bạn thực hiện 2-3 lần/tuần để làn da nhanh chóng cải thiện và trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Làm trắng da bằng bột ủ trắng thảo dược

Bạn có thể tự tạo ra bột ủ trắng thảo dược bằng cách trộn bốn loại nguyên liệu sau lại với nhau theo tỉ lệ 300g bột yến mạch, 100g bột đậu đỏ, 100g bột trà xanh và 100g bột đậu nành rồi rây lấy phần bột nguyên chất.

Tiếp theo bạn lấy ít lượng bột vừa đủ trộn với nước sao cho thành hỗn hợp sệt có thể thoa lên mặt. Thoa hỗn hợp đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng, sa 20-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Lời kết

Hy vọng cách ủ trắng da mặt tại nhà mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng để tự tin hơn và tỏa sáng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *