Kiểu nhuộm tóc giấu màu nào sẽ là trend năm 2024

Ngày nay việc nhuộm tóc được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì sự phá cách của mình, điển hình là nhuộm tóc giấu màu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những kiểu nhuộm giấu màu đang là hot trend năm 2024.

Nhuộm tóc giấu màu là gì, vì sao lại được yêu thích như vậy

Nhuộm giấu màu còn được gọi là nhuộm hidden là kiểu tóc nhuộm tương tự như highlight nhưng phần nhuộm tóc được ẩn bên dưới cùng và chỉ nhuộm một lớp tóc nhỏ và giữ màu phần tóc ở trên nguyên bản. Nếu bạn quá chán với kiểu tóc hiện tại hay ngại kiểu nhuộm tóc underlight nổi bật thì nhuộm highlight tóc mái, nhuộm tóc giấu màu… sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn luôn đấy.

Một vài cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng muốn thay đổi bản thân thì kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp vì nó không quá nổi bật nhưng lại có nét thu hút riêng nhờ sự độc đáo của mình. Nhuộm tóc giấu màu có nhiều biến tấu đa dạng để chị em lựa chọn như nhuộm hidden light, giấu tóc nhuộm 2 lớp…

Nhuộm tóc giấu màu đang trở thành xu hướng nă
Nhuộm tóc giấu màu đang trở thành xu hướng năm [thoigian]
Đặc biệt với kiểu tóc giấu màu, bạn sẽ không cần tẩy tóc và lo lắng phần tóc mọc dài sẽ ra màu không đẹp vì phần tóc đó đã bị che phủ. Chính vì vậy việc dặm lại màu tóc mỗi lần tóc ra dài cũng không là vấn đề khi sở hữu kiểu tóc này.

Nhuộm tóc lớp bên trong giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật nhưng không quá màu mè, giúp giữ được độ tự nhiên của tóc. Với những cô nàng bận rộn thì đây là lựa chọn tuyệt vời vì nó không mất quá nhiều thời gian nhuộm và chăm sóc. Trở thành cô nàng sành điệu với kiểu tóc này ngay bạn nhé.

Nhuộm tóc giấu màu kiểu nào đang làm mưa làm gió trên thị trường

Cùng chúng tôi khám phá kiểu nhuộm tóc bên trong nào đang được các nàng yêu thích và săn đón nhất, tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Kiểu tóc giấu màu xám khói cá tính

Nhuộm tóc giấu màu xám khói luôn được yêu thích vì tính hiện đại và không bao giờ lỗi thời. Màu xám khói đem đến sự sang trọng, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn, giúp nàng tự tin hơn với mái tóc của mình. Ngoài ra khi nhuộm tóc highlight ẩn màu khói còn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với làn da hơn.

Kiểu tóc giấu màu xám khói cá tính
Kiểu tóc giấu màu xám khói cá tính

Nhuộm ẩn màu này còn có thể dễ dàng phối đồ vì nó không hề kén chọn trang phục hay make up.

Nhuộm tóc giấu màu xanh dương được nhiều chị em yêu thích

Nhuộm tóc gấu màu xanh dương luôn được phái đẹp yêu thích vì sự nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút của mình. Nếu việc nhuộm cả bộ tóc xanh dương quá nổi bật khiến bạn ngại ngùng thì hãy thử tóc nhuộm 2 lớp trong ngoài màu xanh dương vô cùng ấn tượng này.

Nhuộm tóc giấu màu xanh dương bạn nên thử
Nhuộm tóc giấu màu xanh dương bạn nên thử

Bạn có thể chọn tone màu xanh dương tùy thuộc vào sở thích, có nhiều tone màu xanh để bạn lựa chọn như xanh dương nhạt, xanh biển, xanh lam, xanh da trời… Thử ngay kiểu tóc này bạn sẽ thấy diện mạo hoàn toàn thay đổi đấy.

Kiểu nhuộm tóc giấu màu tím nhẹ nhàng

Nhuộm lớp trong màu tím giúp cô nàng trở nên bí ẩn và thời thượng. Đây là màu tóc luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp vì nó không quá sáng cũng không quá trầm, hợp với mọi tone da.

Kiểu nhuộm tóc giấu màu tím luôn đem đến sự mới lạ cho mái tóc, khiến bạn trở nên bí ẩn và cuốn hút người khác giới hơn.

Màu tím với sự huyền bí và quyền lực riêng sẽ biến mái tóc trở thành vũ khí bí mật của bạn, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Dù bạn nhuộm tóc hết đầu, nửa đầu hay nhuộm highlight ẩn màu tím thì cũng khiến diện mạo của bạn trở nên vô cùng mới mẻ.

Tóc nhuộm giấu màu đỏ nổi bật

Nhuộm highlight ẩn sau tai cho tóc đen là xu hướng nhuộm tóc được yêu thích nhất hiện nay. Một trong số những màu tóc được yêu thích chính là màu đỏ. Màu sắc này giúp bạn nổi bật trong đám đông và trở nên vô cùng sành điệu.

Tóc nhuộm giấu màu đỏ nổi bật
Tóc nhuộm giấu màu đỏ nổi bật

Một mái tóc màu đỏ sẽ khiến bạn e ngại nhưng nhuộm highlight ẩn sau tai màu đỏ sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn vừa nhuộm được màu tóc yêu thích, vừa không lo ngại màu tóc quá chói chang.

Màu đỏ ẩn bên dưới giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đến ngay tiệm làm tóc và thử kiểu tóc này để biến đổi phong cách trở thành cô nàng sành điệu, xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhuộm tóc mái giấu màu highlight bạch kim

Nhuộm tóc giấu màu tóc mái bạch kim khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông và trở nên sắc sảo, cá tính nếu kết hợp với một kiểu makeup đậm. Màu bạch kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nổi bật và thích người khác chú ý.

Nhuộm tóc giấu màu hồng sữa nữ tính

Nhuộm tóc giấu màu hồng mang lại sự dịu dàng, nữ tính, khiến phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Nhuộm tóc 2 lớp màu hồng sữa là kiểu tóc tuyệt vời cho những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào.

Nhuộm tóc giấu màu hồng gây thu hút
Nhuộm tóc giấu màu hồng gây thu hút

Có nhiều tone màu hồng trong đó phải kể đến hồng khói, hồng pastel… nàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Vơi cách phối đồ và phụ kiện nữ tính, khi vuốt tóc nhẹ cũng đủ khiến người đối diện say mê. Bạn có thể hợp kiểu nhuộm này với duỗi tóc hay uốn tóc cũng tạo được hiệu quả vô cùng tốt đấy.

Nhuộm tóc hidden màu vàng sáng phá cách

Tóc highlight ẩn màu vàng luôn là kiểu tóc được phái đẹp nói chung và những người nổi tiếng nói riêng săn đón nhiều nhất. Màu tóc highlight vàng xuất hiện chớp nhoáng giúp tạo sự tò mò và thú vị cho người đối diện.

Tóc nhuộm 2 màu trên dưới giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, phù hợp với mọi kiểu tóc như uốn xoăn, duỗi, cắt layer… giúp bạn tự tin và tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi.

Nhuộm light mái hồng cá tính

Bên cạnh tóc nhuộm 2 màu trong ngoài thì nhuộm light mái cũng là một kiểu tóc thu hút sự chú ý một cách hiệu quả. Một light mái màu hồng giúp bạn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng dễ dàng tạo điểm nhấn mỗi khi lên đồ xuống phố.

Nhuộm light mái hồng cá tính
Nhuộm light mái hồng cá tính

Nhiều sao nổi tiếng ưa chuộng kiểu nhuộm mái màu hồng này và trông họ cũng vô cùng sành điệu, vừa ngọt ngào lại vừa cá tính.

Đối với những cô nàng có ý định nhuộm light mái hồng thì phải cân nhắc vì màu tóc này khá kén màu da và hiệu quả hơn khi bạn sở hữu một làn da trắng.

Nhuộm tóc giấu màu xanh rêu độc đáo

Giấu tóc nhuộm 2 lớp trong ngoài màu xanh rêu giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại và thổi một làn gió mới cho mái tóc của mình. Kiểu tóc giấu màu xanh rêu ẩn hiện giúp bạn trở nên cuốn hút và sang chảnh hơn rất nhiều.

Bạn có thể tô điểm thêm cho kiểu tóc này bằng cách uốn xoăn, cắt layer hay duỗi thẳng để trông nổi bật hơn nhé.

Nhuộm giấu màu cam năng động

Bạn nghĩ màu cam quá nổi bật để thay đổi màu tóc và ngại ngùng, vậy thì nhuộm hidden màu cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm mới bản thân đấy.

Nhuộm giấu màu cam năng động
Nhuộm giấu màu cam năng động

Với lớp tóc cam ẩn hiện giúp bạn trở nên cá tính, năng động theo một cách rất riêng. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn tone cam đậm hay nhạt và đừng quên phối những món phụ kiện xinh xắn để tạo điểm nhấn cho bản thân nhé.

Nhuộm tóc giấu nhiều màu độc đáo

Thử nghiệm kiểu nhuộm tóc giấu màu bảy sắc cầu vồng cũng vô cùng thú vị đấy. Điều này khiến bạn trở nên tươi mới và trẻ trung hơn rất nhiều. Sau lớp tóc đen truyền thống bên ngoài là một lớp tóc giấu màu rực rỡ, điều này tạo sự thích thú và thu hút vô cùng.

Nhuộm tóc giấu nhiều màu độc đáo
Nhuộm tóc giấu nhiều màu độc đáo

Thay đổi ngay kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của bạn được đổi mới hoàn toàn và kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với không khí mùa xuân luôn đấy.

Kiểu tóc giấu màu xanh đen huyền bí

Nếu bạn là cô nàng trầm ổn nhưng lại muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình thì nên lựa chọn màu xanh đen. Màu sắc này luôn đem đến sự tươi mới, phù hợp với tone da của các cô nàng Á Đông.

Chọn màu tóc nhuộm giấu màu như thế nào là phù hợp

Nếu bạn muốn lựa chọn được kiểu nhuộm tóc giấu màu phù hợp thì bên cạnh lựa chọn tùy thuộc vào sở thích thì còn có thể chọn dựa theo tone da, gương mặt và độ tuổi.

Việc xác định tone da trước khi quyết định màu tóc sẽ nhuộm cũng vô cùng quan trọng. Nhưng ưu điểm của nhuộm hidden là được giấu dưới lớp tóc tự nhiên nên màu da chỉ ảnh hưởng một phần đến kiểu tóc mà bạn chọn. Đừng quá lo lắng về vấn đề này bạn nhé.

Lựa chọn kiểu tóc giấu màu phù hợp
Lựa chọn kiểu tóc giấu màu phù hợp

Đối với cô nàng có tone da trung tính thì không kén màu tóc vì đa số màu nào cũng sẽ hợp. Còn nếu bạn có tone da ấm nên chọn các màu có tone sáng như đỏ cam, vàng kim, nâu vàng… Cuối cùng với tone da lạnh thì màu sắc phù hợp sẽ là màu có tone đậm hơn như màu cà phê, nâu nhạt, đỏ rượu vang…

Giải đáp thắc mắc về những câu hỏi thường gặp khi nhuộm hidden

Trước khi thay đổi kiểu tóc, phái đẹp thường đắn đo rất nhiều vì kiểu tóc sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến diện mạo của bạn.

Nhuộm tóc giấu màu giá bao nhiêu, đây là câu hỏi được mọi người quan tâm nhất. Tùy thuộc vào từng salon tóc mà dịch vụ nhuộm tóc có giá khác nhau, tuy nhiên nó sẽ dao động từ 400 đến 1,5 triệu. Nếu bạn chọn các màu cần tẩy thì sẽ mắc hơn một chút nên bạn cứ dựa theo tình hình kinh tế mà cân nhắc.

Bạn cũng có thể tự nhuộm kiểu tóc này bằng các bước như sau: Trước tiên chia tóc thành nhiều phần và tiến hành pha hỗn hợp thuốc nhuộm đã chuẩn bị sẵn. Tiếp theo thoa hỗn hợp ở phần tóc đã chọn, thoa từ mép tóc đến chân tóc, từ ngoài vào trong. Bạn ủ tóc một thời gian rồi gội với dầu gội không chứa sulfate.

Lời kết

Trên đây là các kiểu nhuộm tóc giấu màu hot trend trong năm 2024. Tết đang đến gần, đổi màu tóc để thay đổi diện mạo đón Tết thôi các nàng. Chúc bạn lột xác thành công với kiểu tóc cá tính này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *