17+ Kiểu tóc layer mái bay đẹp, che mọi khuyết điểm cực đỉnh

Tóc layer mái bay luôn đứng đầu trong lượt bình chọn kiểu tóc được yêu thích nhất của phái đẹp. Kiểu tóc layer mái bay mang đến diện mạo tươi trẻ, hiện đại và cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh. Cùng nắm bắt xu hướng tóc đẹp nhất năm nay nhé!

Tại sao bạn nên chọn kiểu tóc layer mái bay?

Theo như tên gọi thì tóc layer mái bay tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho chủ thể, nhưng cũng không quên tôn lên vẻ đẹp nữ tính, hài hòa tổng thể gương mặt. Vậy lý do thật sự là gì mà khiến hàng triệu chị em yêu thích kiểu tóc layer mái bay đến vậy, cụ thể như sau:

Tại sao bạn nên chọn kiểu tóc layer mái bay
Tại sao bạn nên chọn kiểu tóc layer mái bay
  • Tóc layer mái bay giúp gương mặt trông thanh thoát, mềm mại hơn
  • Bí kíp giúp chị em “ăn gian” tuổi thật của mình
  • Cắt tóc layer mái bay định hình được phong cách của riêng bạn, biến tấu từ sự nữ tính, dịu dàng, vô cùng ấn tượng.
  • Kiểu tóc này cũng dễ chăm sóc, không cần mất nhiều thời gian tạo kiểu

Tóc layer mái bay sẽ hợp với gương mặt nào?

Tóc mái bay layer được nhiều nhà tạo mẫu tóc đánh giá cao về khả năng khắc phục các khuyết điểm của gương mặt, nên tóc layer nữ mái bay không hề kén nhiều gương mặt khác nhau, giúp hài hòa, cân đối hơn rất nhiều.

Tóc layer mái bay sẽ hợp với gương mặt nào
Tóc layer mái bay sẽ hợp với gương mặt nào
  • Tóc mái bay layer cho mặt tròn: Với phần tóc mái được khéo léo cắt tỉa ôm sát vào gương mặt và phần tóc sau được thiết kế có độ phồng giúp cho tổng thể khuôn mặt hài hòa, thon gọn hơn.
  • Tóc mái bay layer cho mặt dài: Không những giúp nàng tiết kiệm thời gian mà còn che khuyết điểm gương mặt dài, “ghi điểm” tuyệt đối trong việc làm hài hòa, cân đối dáng mặt, đặc biệt là kiểu layer mái bay ngắn.
  • Tóc layer mái bay cho nàng mặt vuông: Với những ai có gương mặt góc cạnh thì tóc tỉa layer mái bay là “vũ khí đắc lực” trong việc ôm trọn lấy gương mặt của bạn, từ đó mang đến nét mềm mại, tươi trẻ cho chủ sở hữu.
  • Kiểu layer mái bay cho trán cao: Nếu bạn có vầng tráng hơi cao thì bạn cần lưu ý với thợ cắt tóc nên để phần tóc mái được tỉa nhẹ kết hợp cùng uốn lơi để tạo độ che phủ cho khuyết điểm này.
  • Cắt layer mái bay cho gò má cao: Còn trường hợp bạn có đôi gò má cao thì layer mái bay sẽ là một gợi ý hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần điều chỉnh độ dài của phần mái dài ngang sống mũi và uốn nhẹ đuôi thì khuyết điểm của gò má cao sẽ được che giấu đáng kể đấy.

Tổng hợp những kiểu tóc layer mái bay  đẹp nhất, mới nhất hiện nay

Nếu chị em nào vẫn còn lăn tăn nên chọn layer mái bay nào phù hợp với gương mặt, sở thích của mình thì bạn hãy tham khảo ngay bên dưới.

Tổng hợp những kiểu tóc layer mái bay  đẹp nhất, mới nhất hiện nay
Tổng hợp những kiểu tóc layer mái bay đẹp nhất, mới nhất hiện nay

Kiểu tóc mái bay layer Hàn Quốc

Layer tóc mái bay Hàn Quốc là một trong các kiểu tóc được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc layer này được các chuyên gia làm tóc thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận nên trông tóc rất đẹp, tự nhiên và che đi các khuyết điểm của gương mặt.

Layer mái bay cho tóc mullet

Kiểu tóc mullet layer mái bay không hẳn là một mẫu tóc có thể chinh phục. Thế nhưng, khi thợ làm tóc có thể khéo léo kết hợp giữa kiểu tóc layer thì điều này hoàn toàn có thể, vẫn đảm bảo sự thanh thoát, hài hòa cho khuôn mặt.

Layer mái bay cho tóc mullet
Layer mái bay cho tóc mullet

Tóc mái bay layer ngắn

Dù bạn có sở hữu mái tóc ngắn thì vẫn có thể áp dụng kiểu tóc layer mái bay ngắn này. Kiểu tóc này cắt tỉa cũng khá đơn giản, nhanh gọn nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

Xem thêm: Kiểu tóc ngắn layer đang hot nhất hiện nay

Tóc mái bay layer buộc cao

Nhiều chị em lo ngại việc buộc tóc quá cao sẽ làm hiện rõ gương mặt quá tròn    hay quá dài của khuôn mặt. Đừng lo, với kiểu layer mái bay dài sẽ nhẹ nhàng phủ đi phần nhược điểm này, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Tóc layer mái bay ngang vai

Nàng nào có mái tóc hơi thưa, mỏng thì có thể chọn kiểu layer mái bay ngang vai. Với phần cắt tỉa kỹ lưỡng ở tóc mái và tóc ở phía sau sẽ tạo nên độ phồng vừa phải làm hài hòa, thanh thoát cho các bạn nữ.

Tóc layer mái bay ngang vai
Tóc layer mái bay ngang vai

Tóc mái bay layer dài đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc layer mái bay cho mặt tròn thì đừng bỏ qua kiểu tóc này. Nhờ vào chiều dài và độ phồng của tóc giúp cải thiện đáng kể khuyết điểm của gương mặt còn giúp gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn trông thấy.

Tóc layer mái bay cho tóc bob

Nàng đang có sẵn mái tóc bob thì có thể pha trộn với tóc layer mái bay hoặc mái thưa đều xinh xắn, cá tính và vô cùng đáng yêu ở mọi góc nhìn.

Tóc layer mái bay dài thẳng

Kiểu tóc mái bay layer dài thẳng được nhiều chị em xem là “chân ái” của những cô gái yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu, nữ tính nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.

Tóc layer mái bay xoăn sóng lơi

Mái tóc layer mái bay sóng lơi được thiết kế có độ phồng tự nhiên giúp nàng trông sang chảnh, cuốn hút và tỏa sáng giữa đám đông. Và che đi mọi khuyết điểm đáng kể của gương mặt.

Tóc layer mái bay  xoăn sóng lơi
Tóc layer mái bay xoăn sóng lơi

Tóc mái bay layer cho học sinh

Nếu bạn đang còn tuổi học sinh, sinh viên thì có thể chọn kiểu tóc layer mái bay dài không cần nhuộm màu cầu kì, cũng đủ mang đến vẻ đẹp đáng yêu, nhí nhảnh, hồn nhiên của tuổi trẻ mà vẫn thể hiện được nét nổi bật, thu hút trong cá tính của mình.

Tóc mái bay layer uốn nhẹ

Tóc layer mái bay dài kết hợp uốn nhẹ thì nàng càng đẹp, cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu tóc khiến bao trái tim bạn nữ mê mẩn và được nhiều người nổi tiếng sử dụng phổ biến. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, lả lơi, mềm mại và có độ phồng vừa đủ giúp bạn giúp nâng tầm nhan sắc, phong cách đáng kể cho mọi độ tuổi khác nhau.

Tóc layer mái bay chẻ ngôi giữa

Một kiểu tóc layer mái bay nữa cho mặt bầu bĩnh đang “chiếm spotlight” dạo gần đây. Bạn sẽ bất ngờ với sự lợi hại của kiểu tóc “thần thánh” này vì khả năng che phủ đi khá nhiều phần khuyết điểm của nàng mà vẫn giữ được nét thanh thú, yêu kiều của tổng thể.

Tóc layer mái bay chẻ ngôi giữa
Tóc layer mái bay chẻ ngôi giữa

Mái layer tỉa dày

Tóc mái layer tỉa dày là một item cần có cho cô nàng có khuôn mặt dài, vì nó giúp bạn rút ngắn chiều dài giữa cằm và đỉnh trán đỉnh cao. Nhờ vậy, có thể đánh lừa thị giác trong khuôn mặt gọn gàng, thanh thoát hơn.

Tóc mái layer lệch

Kiểu tóc layer mái bay lệch cũng được sự săn đón nồng nhiệt từ phái nữ, bởi mang đến vẻ ngoài trưởng thành, chín chắn, thanh lịch. Dù bạn có sở hữu gương mặt nào thì kiểu tóc này đều “chiều” từ a đến á.

Cách cắt tỉa kiểu tóc layer cũng dễ làm, đầu tiên bạn sẽ chia phần mái theo tỉ lệ 7/3, đối với phần tóc nhiều thì bạn cần chia thành 2 lớp, tiếp theo nàng tỉa theo quy luật “trong dài ngoài ngắn”, phần tóc nào ít hơn thì, cuối cùng sử dụng máy sấy để làm cho mái tóc cong ra sau. Thế đã có một máu tóc đẹp bí ẩn, lôi cuốn mọi góc nhìn.

Kiểu tóc mái layer uốn cúp đuôi

Chằng nói ngoa kiểu tóc layer uốn cúp đuôi có thể “cân” tất cả kiểu gương mặt khác nhau. Nàng sẽ hóa thành nàng thơ xinh lung linh, thu hút mọi nơi nàng đến.

Để tạo kiểu tóc này không khó, bạn dùng máy uốn tóc uốn cúp đuôi nhẹ vào trong, lọn tóc nhỏ được lấy trên đỉnh đầu canh chỉnh đến chóp mũi và bắt đầu cắt tỉa layer, kết thúc với máy uốn cúp tóc lại.

Tóc mái thưa layer búi cao

Layer mái bay thưa cũng đốn tim biết bao cô nàng, mang đến cảm giác năng động, trẻ trung và căng tràn sức sống. Hơn nữa, gương mặt cũng thanh thoát, hài hòa hơn rất nhiều.

Để tạo hình được kiểu tóc này, bạn lấy phần tóc mái lấy từ tóc ngay giữa đỉnh đầu kéo xuống trán rồi cắt tỉa tỉ mỉ. Kế tiếp, bạn sẽ lấy phần tóc trên đỉnh đầu rẽ sang hai bên cắt layer để ôm sát gương mặt của nàng.

Tóc layer mái bay nhuộm màu ombre

Mẫu tóc nhuộm Ombre vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng yêu tóc đẹp. Nếu bạn đang có sẵn màu tóc Ombre thì đừng ngại thử ngay kiểu tóc layer này. Bạn cần chia tóc mái thành nhiều phần khác nhau rồi tiến hàn cắt tỉa dài ngắn phù hợp, nếu bạn chưa nhuộm màu ombre thì có thể tự mua thuốc về nhuộm để tự tin thể hiện phong cách mới lạ của mình nhé.

Tóc layer mái bay nhuộm màu ombre
Tóc layer mái bay nhuộm màu ombre

Tóc mái layer cho tóc bím

Khi thắt tóc bím, cắt tỉa thêm kiểu mái layer thì còn tăng thêm diện mạo xinh xắn, sắc sảo hơn cho gương mặt.

Để có thể cắt được kiểu mái layer hợp với tóc bím, hãy lấy phần tóc ở đỉnh đầu canh chuẩn xuống trước trán và cắt tỉa layer, rồi tới phần tóc từ hai bên kéo xuống gò má cũng dùng kéo cắt tỉa layer cẩn thận, khéo léo.

Tóc mái layer dành cho tóc búi hai chùm

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ kiểu tóc của học sinh Nhật Bản, phù hợp cho cả những ai có đôi gò má cao, giúp che khuyết điểm và mang đến vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng cho mọi cô gái.

Bạn có thể thực hiện kiểu này tại nhà, đầu tiền nàng sẽ lấy phần tóc mái lấy một vòng cung từ đỉnh đầu đổ về phía trước trán, tiếp theo dùng kéo và lược để cắt tỉa cho phần tóc mái có độ dày và dài ngang với hàng lông mày. Còn phần tóc hai bên thái dương bạn có thể cắt tỉa layer tùy vào sở thích của bạn.

Cách chăm sóc tóc layer mái bay đúng cách

Đặc trưng của kiểu tóc layer mái bay là mang đến cho phái đẹp cảm giác dễ chịu, thoải mái, nhẹ nhàng khi xuất hiện ở mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, ngoài việc tạo kiểu tóc layer chuẩn đẹp thì bạn cần biết cách chăm sóc cho mái tóc để giúp phần mái layer luôn mềm mại, mượt mà và cuốn hút bất cứ đâu.

Cách chăm sóc tóc layer mái bay đúng cách
Cách chăm sóc tóc layer mái bay đúng cách

Cách chăm sóc cũng khá đơn giản, không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần duy trì các thói quen tốt như chọn dầu gọi, xả phù hợp với tóc, không chà quá mạnh hay vò tóc với thao tác quá nhanh, hạn chế vắt chặt tóc sau khi gội xong.

Bên cạnh đó, bạn cần chọn thêm các sản phẩm dưỡng tóc có chứa các thành  phần từ thiên nhiên như ô liu, bơ, dầu argan, nha đam, bồ kết,… để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho tóc. Trước khi nàng bắt đầu gội hãy lấy một ít rồi thoa dầu dừa lên tóc rồi để yên 10 phút, sau đó làm sạch lại với nước là bạn cs ngay mái tóc mềm mượt ưng ý.

Lời kết

Tóc layer mái bay được liệt kê ở trên, tất cả đều đáng được chị em chúng mình tham khảo và trải nghiệm một lần trong đời. Còn chần chờ gì nữa, đón đầu xu hướng kiểu tóc layer mái bay để luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng ở mọi nơi. Chúc các nàng thành công với kiểu tóc mới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *