Top 20 kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn được yêu thích

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều bởi các kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn không ngừng được cập nhật. Và bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn của mình, giúp phô diễn những đường nét xinh xắn và che đi những đường nét kém xinh trên gương mặt.

Hãy cùng Web Phái Đẹp điểm qua những kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn đang được áp dụng nhiều nhất nhé!

Nhẹ nhàng với kiểu tóc xoăn ngang vai

Kiểu tóc xoăn ngang vai  nhẹ nhàng với phần đuôi được uốn xoăn nhẹ hơi cong vào trong, tuy có phân đơn giản nhưng đây lại là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. 

Sự đơn giản, nhẹ nhàng của kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn này chính là điểm nhấn, giúp kiểu tóc này thu hút sự chú ý từ những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Với kiểu tóc này, các nàng có thể nêu bật nét tính cách gu thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn
Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn (Nguồn internet)

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn lọn sóng

Kiểu tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn với lọn sóng xoăn từ chân đến đuôi tóc theo hình gợn sóng. 

Có thể xem đây là kiểu tóc quốc dân khi có thể phù hợp với mọi gương mặt. Mẫu tóc ngắn ngang vai này sở hữu sự duyên dáng, nhẹ nhàng pha lẫn sự cá tính và năng động. Chính vì thế mà kiểu tóc này luôn nằm trong top những kiểu tóc được yêu thích.

Tóc lọn sóng xoăn ngang vai
Tóc lọn sóng xoăn ngang vai (Nguồn internet)

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai

Với kiểu tóc xoăn sóng lơi cho mặt tròn này, các nàng lưu ý không để tóc dài ngang cằm hoặc dài quá lưng để tránh làm lộ các khuyết điểm của khuôn mặt tròn. Độ dài ưu tiên của kiểu tóc xoăn này là ngang vai hoặc dài qua vai một chút. 

Những đường sóng lơi sẽ tạo nên hiệu ứng giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, khi kết hợp cùng những màu nhuộm sáng sẽ giúp nhan sắc được nâng lên một bật, giúp nàng thật xinh xắn và trẻ trung trong mắt người đối diện nhờ kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung này.

Tóc xoăn sóng lơi cho nàng mặt tròn
Tóc xoăn sóng lơi cho nàng mặt tròn (Nguồn internet)

Tóc xoăn tự nhiên

Lọn tóc buông lơi là đặc điểm của kiểu tóc xoăn tự nhiên ngang vai cho mặt tròn. Kiểu tóc này giúp tôn lên các góc cạnh của khuôn mặt một cách tối đa. 

Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các kiểu của khuôn mặt tròn, từ mặt tròn trán ngắn, mặt tròn trán rộng đến mặt tròn to…Kiểu tóc này sẽ giúp các nàng được trẻ trung và duyên dáng hơn do với tuổi thật. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn này rất dễ để chăm sóc nên những nàng bận rộn có thể cân nhắc và lựa chọn. 

Tóc xoăn ngang vai tự nhiên
Tóc xoăn ngang vai tự nhiên (Nguồn internet)

Kiểu tóc ngang vai mặt tròn xoăn 2 tầng

Kết hợp 2 tầng tóc xoăn với độ dài ngang vai là đặc điểm của kiểu tóc này. Kiểu tóc này mang đến sự mới lạ, linh hoạt cho mái tóc, giúp nàng thể hiện cá tính năng động, trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt, và  là kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn  được lòng khá nhiều bạn trẻ.

Kiểu tóc ngang vai mặt tròn xoăn 2 tầng
Kiểu tóc ngang vai mặt tròn xoăn 2 tầng (Nguồn internet)

Kiểu tỉa layer xoăn – Kiểu tóc ngang vai mặt tròn to

Bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì kiểu tỉa layer xoăn cắt ngang vai uốn xoăn xù là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn này khá giới hạn độ tuổi khi chỉ phù hợp với những nàng từ 25 tuổi trở xuống.

Phá cách với kiểu tóc này, nàng có thể đan xen và highlight thêm những màu sắc nổi bật để thể hiện cá tính của mình.

Kiểu tỉa layer xoăn
Kiểu tỉa layer xoăn (Nguồn Internet)

Tóc xoăn ngang vai cụp – Kiểu tóc ép cụp ngang vai cho mặt tròn

 Kiểu tóc có phần đuôi xoăn nhẹ và uốn cụp vào trong sẽ là lựa chọn cho những nàng có khuôn mặt bầu bĩnh. Với phần đuôi tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn sẽ giúp khuôn mặt của nàng trông thanh thoát hơn, tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt, giúp nàng xinh xắn hơn.

Tóc xoăn ngang vai cụp
Tóc xoăn ngang vai cụp (Nguồn internet)

Tóc uốn xù – Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn xinh xắn

Kiểu tóc này được uốn đều từ chân đến ngọn tóc làm cho tóc xù lên. Kiểu tóc uốn xù sẽ phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, muốn mình già dặn và đĩnh đạc trong mắt mọi người.

Kiểu tóc uốn xù trẻ trung
Kiểu tóc uốn xù trẻ trung (Nguồn internet)

Kiểu tóc bob xoăn cho mặt tròn tóc ngang vai

Sở dĩ, kiểu tóc bob mang phong cách năng động, trẻ trung nhưng khi kết hợp với những lọn sóng xoăn nhẹ lại trở nên dịu dàng, đằm thắm. Kiểu tóc bob xoăn ngang vai giúp khuôn mặt các nàng trông nhỏ gọn nhờ độ dày và phồng, tạo hiệu ứng để khuôn mặt thanh thoát hơn. 

Kiểu tóc bob uốn xoăn
Kiểu tóc bob uốn xoăn (Nguồn Internet)

Kiểu tóc bob uốn cả đầu 

Thay vì uốn mỗi phần chân tóc, nàng có thể tăng thêm độ bồng bềnh và che đi khuyết điểm tóc thưa bằng kiểu tóc bob uốn cả đầu. 

Nhờ vào hiệu ứng bồng bềnh, gương mặt của bạn sẽ trông mềm mại và thanh thoát, tôn lên nét rạng ngời của mình với kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn này.

Kiểu tóc bob uốn cả đầu 
Kiểu tóc bob uốn cả đầu (Nguồn internet)

Dập phồng uốn chân – Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung

Không chỉ giúp nàng ăn gian tuổi tóc nhờ tính năng động và trẻ trung mà kiểu tóc này còn giúp nàng che đi khuyết điểm tóc thưa và khuyết điểm của gương mặt to tròn nhờ hiệu ứng làm dày. 

Kiểu tóc dập phồng uốn chân
Kiểu tóc dập phồng uốn chân (Nguồn internet)

Đánh rối – Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc xoăn lộn xộn, không theo bất cứ quy luật nào. Mẫu tóc ngắn cho mặt tròn này vô cùng đơn giản trong cách tạo kiểu, mang tới những sắc thái và tiêu chuẩn cái đẹp riêng biệt cho từng cá nhân. 

Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn
Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn (Nguồn internet)

Xoăn sợi mì – Kiểu tóc ngang vai đẹp cho mặt tròn

Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, muốn nhấn nhá tạo điểm riêng trông phong cách của mình thì các nàng hãy thử ngay kiểu tóc xoăn sợi mì này nhé. Ngoài tạo điểm mới lạ, kiểu tóc này sẽ giúp nàng khắc phục khuyết điểm mặt tròn và tôn lên ưu điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác độc lạ, giúp bạn cuốn hút và đặc biệt hơn trong mắt người đối diện.

Tóc xoăn sợi mì
Tóc xoăn sợi mì (Nguồn internet)

Xoăn lọn to – Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn được yêu thích

Kiểu tóc này được uốn mạnh ở phần đuôi, xoăn ngang vai với những lọn to. Kết hợp cùng với cách tỉa không đều, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của nàng nhẹ nhàng, hiện đại và trưởng thành hơn trong phong cách.

Kiểu tóc xoăn lọn to
Kiểu tóc xoăn lọn to (Nguồn internet)

Tóc ngang vai cho mặt tròn với kiểu xoăn lọn nhỏ

Tương tự kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn với những lọn to, kiểu tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ này sẽ tạo độ phồng giúp khuôn mặt được thon gọn hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ được uốn nhỏ ở phần đuôi và mang hơi hướng tinh nghịch, năng động. 

Tóc ngang vai cho mặt tròn với kiểu xoăn lọn nhỏ
Tóc ngang vai cho mặt tròn với kiểu xoăn lọn nhỏ (Nguồn internet)

Các kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn để mái

Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn không để mái

Kiểu tóc này khá kén khuôn mặt khi làm lộ khuyết điểm trán cao hoặc trán ngắn, những cô nàng có tỉ lệ khuôn mặt không cân xứng. Ngược lại, những nàng có khuôn mặt với tỉ lệ cân xứng thì đây là là lợi thế, giúp nàng khoe ưu điểm của mình. 

Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn cùng mái thưa

Dù kết hợp cùng mẫu tóc nào thì kiểu mái thưa luôn mang đến sự tươi trẻ, mới mẻ cho chủ nhân. Không chỉ giúp nàng những cô nàng tuổi 30 hack tuổi hiệu quả, kiểu tóc này khi kết hợp cùng các mẫu tóc xoăn sẽ giúp gương mặt của nàng thon gọn và che đi khuyết điểm trán cao hoặc trán ngắn của nàng.

Xem thêm: Mỗi độ tuổi đều có kiểu tóc khác nhau để lựa chọn. Do đó, các kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ tuổi 30 40 tuổi cũng sẽ mang nét phong cách riêng để  hợp với sự chững chạc của độ tuổi nhưng không kém phần trẻ trung và xinh xắn.

Kiểu mái ngố kết hợp tóc xoăn ngang vai mặt tròn 

Kiểu tóc mái ngố khi kết hợp cùng các kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn mang hơi hướng năng động, cá tính, giúp nàng trong tinh nghịch hơn trong mắt mọi người. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của nàng cân đối và thanh thoát hơn. 

Mái xéo cùng kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn

Những lọn tóc được xoăn nhẹ, kết hợp cùng kiểu mái xéo ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ, sành điệu hơn bao giờ hết. Kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp cùng mái lệch không bao giờ lỗi mode, cộng thêm việc phù hợp với mọi gương mặt nên luôn được yêu thích. 

Kiểu tóc xoăn ngang vai cho mái tóc thưa

Tóc uốn gợn sóng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những nàng có mái tóc mỏng. Không chỉ giúp mái tóc trông chắc khỏe, bồng bềnh mà còn là hiệu ứng giúp khuôn mặt nàng trông thanh thoát hơn.

Lời kết

Với hiệu ứng tạo nên từ những kiểu tóc xoăn, khuôn mặt của các nàng sẽ thon gọn và xinh xắn hơn rất nhiều. Do đó, kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn luôn làm chao đảo và rất được lòng những nàng có khuôn mặt to tròn, phúng phính. 

Hy vọng, với những kiểu tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn được chia sẻ bên trên sẽ giúp nàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, giúp nàng xinh xắn hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *